Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đàm Thu Trang chính thức lộ bụng bầu to, cư dân mạng đua nhau chúc mừng rôm rả

Dù không xác nhận hay phủ nhận nhưng thân hình bã xã Cường Đô la khác trước rất nhiều.

Những ngày qua, Cường Đô la đã đưa Đàm Thu Trang đến một resort ở bãi biển để tránh dịch và nghỉ ngơi cân bằng lại sức khoẻ. Ít phút trước, doanh nhân phố núi vừa chia sẻ dòng trạng thái khuyên mọi người chung tay tránh dịch covid-19.

Cụ thể anh viết: "Cả nhà ơi, tình hình dịch bệnh Covid 19 đến nay cũng đã hơn 2 tháng rồi. Tất cả mọi người, các cơ quan ban ngành, các y bác sỹ.. cũng như các tình nguyện viên đang gồng mình chống dịch cũng đã và đang rất mệt rồi. Nên 15 ngày tới đây, mong cả nhà cùng chung tay với xã hội hạn chế ra đường cũng như tụ tập... để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh và lấy lại cuộc sống bình thường sớm nhất có thể nhé.

P/S : Mình và gia đình cũng đã chủ động sắp xếp để có thể làm việc online và hạn chế đi lại hết mức cần thiết khoảng hơn 1 tuần nay rồi. Mong cả nhà ủng hộ và chung tay cùng cộng đồng nhé, mỗi người một tay đẩy lùi CoVid 19 nhé cả nhà iu ơi".

nữ ca sĩ đàm thu trang, doanh nhân Cường Đô La, sao Việt

nữ ca sĩ đàm thu trang, doanh nhân Cường Đô La, sao Việt

nữ ca sĩ đàm thu trang, doanh nhân Cường Đô La, sao Việt

Đàm Thu Trang chính thức lộ bụng bầu to đùng, dân mạng thi nhau chúc mừng cho cặp đôi

Tuy nhiên, điều khiến ai nấy tập trung sự chú ý chính là vòng hai to đùng của Đàm Thu Trang khi cô nằm trên ghế dài và tận hưởng thức uống ngon lành. Với hình ảnh xác thực này, dù Cường Đô la và Đàm Thu Trang có xác nhận tin vui hay không thì cư dân mạng và bạn bè cũng đủ căn cứ để gửi lời chúc đến đôi vợ chồng.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.