Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cường Đô La bất ngờ đóng cửa Facebook

Hiện, trang Facebook cá nhân của doanh nhân phố núi không còn tồn tại. Đồng thời, anh cũng thông báo khóa tài khoản Instagram.

Tối 25/4, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, được biết đến với biệt danh "Cường Đô La", thông báo trên trang cá nhân rằng anh chuẩn bị đóng cửa Facebook nhưng không nói rõ lý do.

Ông bố một con viết: "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình".

Hiện, tài khoản Facebook mang tên "Nguyen Quoc Cuong" không còn tồn tại. Đồng thời Cường Đô La cũng đưa ra thông báo tương tự trên trang Instagram với hơn 23 nghìn lượt theo dõi.

Cuong Do La bat ngo dong cua Facebook hinh anh 1
Cường Đô La đưa bạn gái Hạ Vi đi xem thời trang. 

Quyết định đóng trang cá nhân của doanh nhân phố núi khiến nhiều người bất ngờ, nhưng phần đông cư dân mạng nhận định có thể anh muốn tránh những thị phi. Nhất là thời gian gần đây, công chúng rất quan tâm đến mối quan hệ của anh và hot girl Hạ Vi sau khi chia tay ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hôm 23/4, lần đầu tiên Cường Đô La công khai đưa bạn gái đi sự kiện thời trang ở TP HCM. Tuy nhiên, họ né tránh sự chú ý của báo giới bằng cách ngồi riêng.  

Dù không hoạt động trong giới giải trí, Facebook của Cường Đô la lại là một trong những trang cá nhân "hot" nhất Việt Nam với gần 400.000 người theo dõi.

Mỗi trạng thái và hình ảnh Cường Đô La chia sẻ đều được công chúng chú ý đặc biệt. Gần đây, trên Facebook, anh chủ yếu đăng những khoảnh khắc bên con trai Subeo. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.