Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Công Vinh bị 'mỉa mai' chuyện khai gian tuổi, Thủy Tiên 'xù lông' đáp trả bảo vệ chồng

Dù rất hiền lành nhưng Thủy Tiên luôn gay gắt đáp trả không khoan nhượng nếu có người 'động chạm' tới chồng con.

Công Vinh bị 'mỉa mai' chuyện khai gian tuổi, Thủy Tiên 'xù lông' đáp trả bảo vệ chồng 0

Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước nhưng Thủy Tiên luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Cô thường xuyên tương tác với fan bằng cách chia sẻ những clip, câu chuyện, hình ảnh về cuộc sống gia đình mình lên trang fanpage. Mặc dù được rất nhiều cư dân mạng yêu thích và ngưỡng mộ nhưng thỉnh thoảng Thủy Tiên vẫn gặp phải những bình luận không mấy dễ chịu.

Mới đây, khi nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện hài hước về cuộc tranh luận tuổi tác các thành viên trong gia đình giữa cô và bé Bánh Gạo, một cư dân mạng đã đề cập đến vấn đề tuổi tác của Công Vinh và cho rằng anh 'khai gian tuổi'.

Công Vinh bị 'mỉa mai' chuyện khai gian tuổi, Thủy Tiên 'xù lông' đáp trả bảo vệ chồng 1

Công Vinh bị 'mỉa mai' chuyện khai gian tuổi, Thủy Tiên 'xù lông' đáp trả bảo vệ chồng 2

Người này viết: 'Giấu đầu lòi đuôi. Công Vinh cũng là trường hợp ăn gian tuổi. Công Vinh sinh tháng 12/1984 chứ không phải 1985. Âm tuổi Tý nhất định 1984'.

Ngay sau đó, Thủy Tiên đã nhanh chóng vào 'minh oan' cho chồng mình với lập luận thuyết phục: 'Anh Vinh sinh tháng 12/1984 âm lịch, tức là tháng 1/1985 dương lịch nha bạn. Bánh Gạo sinh tháng 11/2012 âm lịch tuổi rồng nhưng khai sinh và đi học phải bị theo ngày dương lịch là 2/1/2013 học cùng lứa tuổi rắn nhé bạn. Bớt tào lao bí đao nè'.

Thủy Tiên gay gắt đáp trả khi có người nói xấu chồng mình

Thủy Tiên gay gắt đáp trả khi có người nói xấu chồng mình

Cách đáp trả của Thủy Tiên đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể thấy, mỗi lần có người nói điều gì đó không hay về Công Vinh, Thủy Tiên đều đáp trả rất gay gắt để bảo vệ chồng. Điều này càng khiến công chúng ngưỡng mộ hơn về tình cảm vợ chồng của cặp đôi 'Beck - Vic Việt Nam' sau gần 10 năm chung sống.

 

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.