Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cô nàng Miss Teen 'dậy thì' quá thành công
Lê Huỳnh Ngân Quỳnh có cuộc thay đổi nhan sắc ngày càng xinh đẹp khiến nhiều người khó nhận ra.
co-nang-miss-teen-day-thi-qua-thanh-cong

Cô nàng Miss Teen Ngân Quỳnh sở hữu nụ cười rạng rỡ.

Cô gái 18 tuổi đến từ Long An tham gia cuộc thi Miss Teen 2017. Ngân Quỳnh được nhận xét sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. Tuy không đi đến tận vòng chung kết cuộc thi nhưng vẻ đáng yêu của cô nàng sinh năm 1999 vẫn để lại ấn tượng.

co-nang-miss-teen-day-thi-qua-thanh-cong-1

Bức ảnh chứng minh độ "dậy thì" thành công của Ngân Quỳnh.

Gần đây bức ảnh so sánh nhan sắc của Ngân Quỳnh hiện tại và 3 năm về trước được quan tâm. Bức ảnh thẻ của Ngân Quỳnh thời điểm đó so với ảnh selfie có sự khác biệt lớn. Mái tóc, nước da, gương mặt của cô nàng 9x như có sự lột xác. Ngân Quỳnh được nhận xét đã có một cuộc "dậy thì" thành công.

Cô bạn cho biết sau nhiều năm việc thay đổi vẻ bề ngoài là điều bình thường mà ai cũng trải qua. Quỳnh cho biết mình đã tăng cân và biết làm đẹp nên dung mạo có sự khác biệt. Hiện cô bạn trở nên xinh đẹp như hot girl.

 
 
Cô nàng Miss Teen 'dậy thì thành công' gây bất ngờ

Vẻ đáng yêu của Ngân Quỳnh

Quỳnh có sở thích hát, nói chuyện tự tin trước đám đông. Châm ngôn sống của cô nàng là: "Muốn ngồi vào vị trí không ai ngồi được, thì phải chịu cảm giác không ai chịu được". Ngân Quỳnh cũng nêu quan điểm về những "anh hùng bàn phím": "Đừng phán xét vấn đề một cách quá nhanh về những thứ trên mạng xã hội".

Vẻ xinh đẹp của 9x Ngân Quỳnh:

co-nang-miss-teen-day-thi-qua-thanh-cong-2
co-nang-miss-teen-day-thi-qua-thanh-cong-3
co-nang-miss-teen-day-thi-qua-thanh-cong-4
co-nang-miss-teen-day-thi-qua-thanh-cong-5

Thanh Xuân

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.