Press Esc to close

Thông tinToday Sao
“Cô giáo” Lan e ấp bên “thầy giáo” Bình và con trai

Nữ diễn viên Thuyền giấy diện áo dài trắng tinh khôi, nở nụ cười viên mãn bên ông xã Thanh Bình và con trai Louis. 

 

 

 

Sau khi con trai Louis bắt đầu cứng cáp, Ngọc Lan – Thanh Bình vội vã trở lại phim trường với hàng loạt phim truyền hình, sitcom, điện ảnh. Có con trai làm động lực, nữ diễn viên “Cổng mặt trời” dường như sung hơn bao giờ hết. Những ngày này, có thể nói mở tivi lên là sẽ bắt gặp những bộ phim của Ngọc Lan phát sóng với nhiều tính cách, số phận khác nhau. Từ số phận bi thảm của một cô gái xinh đẹp, nạn nhân của bạo lực  gia đình  và bị bắt làm gái mại dâm năm 17 tuổi trong “Trang trại hoa hồng” cho đến nàng “miêu nữ” hoàn lương trong “Trả em kiếp này” hay những bộ phim trước đây như "Nhà ông hoàng có ma", "Nó là con tôi", "Vòng tròn tội lỗi"… 

 

Ngọc Lan tâm sự, cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì ngọn lửa nghề vẫn hừng hực trong mình, vẫn luôn được các đạo diễn tin tưởng giao cho những vai khó và quan trọng là mỗi khi phim lên sóng cô vẫn luôn được khán giả thương yêu và ủng hộ. Mỗi ngày khi thức dậy, việc đầu tiên cô làm sau khi lo cho con trai đi học là ngồi xem lại tin nhắn của fans. Những lời động viên, an ủi, chia sẻ của các bà, các cô, các em gửi qua facebook, điện thoại chính là động lực giúp Ngọc Lan thăng hoa hơn trong mỗi vai diễn. Chính vì thế, ở giai đoạn này, lúc nào cũng thấy nụ cười tươi rói trên môi nữ diễn viên.

 

Trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Lan diện lại bộ áo dài mà mẹ cô tự mua vải, tự may tặng cách đây 10 năm. Cô hào hứng chia sẻ, sau khi giảm hơn hai mươi kí mới mặc lại vừa bộ áo dài này nên Ngọc Lan thích thú lắm.

 

Trang điểm nhẹ nhàng, Ngọc Lan vẫn vô cùng xinh đẹp khi khoác lên mình bộ áo dài trắng tinh khôi. Từ nhỏ cô vẫn ao ước mình được làm cô giáo nhưng không có duyên theo nghề. Chính vì thế, sau này khi đã được mọi người biết đến, cô vẫn luôn hào hứng gật đầu mỗi khi được mời về làm giám khảo của cuộc thi “Nét đẹp sư phạm”

 

Ngọc Lan cho biết, cô cảm thấy tất cả phụ nữ Việt Nam khi diện áo dài lên mình đều có một sức hút lạ kỳ, khó tả. Chính vì vậy, cô luôn nâng niu và cất giữ cẩn thận hơn 20 bộ áo dài được mẹ, ông xã và bạn bè may tặng.

 

Ông xã Thanh Bình lịch lãm với sơ mi trắng, quần tây đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai của người đàn ông trụ cột trong gia đình. Lặng lẽ bên Ngọc Lan hơn 10 năm, chứng kiến nhiều buồn vui của cô, nam diễn viên mới dám thổ lộ tình cảm của mình dành cho đồng nghiệp.

 

Đến nay, họ đã có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Thanh Bình luôn là điểm tựa cho Ngọc Lan khi anh giành hết mọi việc chăm sóc con cái, nấu nướng giúp vợ. Hễ được nghỉ quay phim là anh lại vào bếp, tự mày mò những món ngon, lạ miệng để đãi vợ con.

 

Trong bộ ảnh, sự xuất hiện của con trai Louis dường như đã làm … “lu mờ” luôn cả ba mẹ và Ngọc Lan – Thanh Bình đành vui vẻ chấp nhận làm nền cho cậu nhóc tỏa sáng.

 

Hơn 2 tuổi, Louis rất tự tin và mạnh dạn với ống kính. Cậu bé thoải mái vui đùa với ba mẹ và nhiếp ảnh gia đã ghi lại được những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cả gia đình.

 

Hiện tại, vợ chồng Ngọc Lan vẫn miệt mài theo đuổi nghiệp diễn xuất của mình bằng các dự án truyền hình và điện ảnh. Thanh Bình hiện đang tham gia dự án cổ trang ‘Đò xuôi vạn lý” với những cảnh quay rong ruổi ở các tỉnh xa còn Ngọc Lan lại tất bật với sitcom “Lần đầu làm mẹ”.

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.