Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Cô giáo Khánh' chán giả gái, muốn nam tính hơn
Duy Khánh cho biết, anh sẽ hạn chế tối đa việc giả gái để thoát ra được khỏi các vai diễn nữ tính từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. 

- Năm 2016 của Duy Khánh sẽ là một năm như thế nào?

- Năm nay, Khánh sẽ đi theo hình ảnh khác so với những gì mà mọi người đang quan tâm, đó là không giả gái nữa. Khánh sẽ hạn chế giả gái tối đa nhất, ngoại trừ việc duy trì loạt clip “cô giáo Khánh” như một thương hiệu của bản thân và sắp tới giả gái trong liveshow của anh Trấn Thành. Để thoát ra được khỏi những vai giả gái, Khánh sẽ hướng đến hình ảnh nam tính hơn. Khánh muốn mình diễn được đa dạng vai và tạo được lòng tin cho các đạo diễn.

- Duy Khánh nghĩ sao về việc nếu không giả gái thì khán giả sẽ quên mất bạn?

- Nếu không giả gái, Khánh cũng sợ khán giả không nhớ tới mình lắm chứ! Dù tạo nên hình ảnh khác đối lập nhưng Khánh vẫn sẽ cố gắng làm tốt để tạo được ấn tượng với khán giả. Khánh nghĩ mình cần thời gian để chăm chút và chu toàn cho quyết định của mình. Chỉ cần cố gắng chăm chỉ và biết được đâu là thị hiếu thì Khánh tin mình sẽ không bao giờ thất bại.

- Từ "cô giáo Khánh" chuyển sang hình tượng nam tính chắc hẳn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ?

- Khi xác định làm diễn viên thì Khánh phải hóa thân vào các vai đa dạng, không chỉ là con người, giới tính mà còn đi vào tính cách, tâm lý nhân vật sâu sắc hơn. Thật ra, Khánh từng trải nghiệm qua các loại vai nhưng vì chưa để lại dấu ấn sâu sắc như “cô giáo Khánh” nên khán giả không biết tới. Hiện tại, Khánh không dám nói trước điều gì nhưng Khánh nghĩ mình làm được.

co-giao-khanh-chan-gia-gai-muon-nam-tinh-hon

Duy Khánh muốn mình nam tính, trưởng thành hơn trong diễn xuất sau thành công của vai diễn "cô giáo Khánh".

- Xuất hiện khá nhiều trên truyền hình nhưng dường như Khánh vẫn còn kén chọn với phim điện ảnh?

- Khánh cảm thấy buồn khi những người cùng thế hệ với mình đều đã có các vai diễn điện ảnh hay rồi. Mỗi lần ra rạp, Khánh đi xem mà chỉ ước mình cũng được như vậy thôi. Một phần lý do Khánh chưa đóng phim điện ảnh là vì không quá nhiều đạo diễn ngỏ lời mời. Có thể họ sợ Khánh diễn online theo phong cách hơi lố thì khi chuyển qua điện ảnh sẽ không hợp và cần chỉn chu hơn.

Khánh không có ngoại hình đẹp, khuôn mặt chỉ đủ dễ nhìn nên đây là một bất lợi cho bản thân. Trong số ít những lời mời, Khánh lại cảm thấy vai diễn đó không phù hợp với mình, sợ đi theo mô típ cũ trên cộng đồng mạng. Nếu đã bước chân ra thế giới rộng lớn thì hãy chọn cho mình một màu sắc khác biệt hơn. Khánh đang chờ đợi sự mới mẻ chứ không muốn lặp lại chính mình.

- Khánh muốn vai diễn điện ảnh đầu tay của mình sẽ như thế nào?

- Khánh muốn đó sẽ là một vai diễn có số phận, tâm lý, chiều sâu và đối lập với những gì mình từng thể hiện. Khánh vẫn thích một vai vừa tạo tiếng cười đầu phim vừa có thể làm khán giả khóc ở cuối phim. 

- Có ý kiến nhận xét Khánh đang tham lam quá nhiều việc khi cùng lúc tham gia đóng phim, dẫn chương trình và cả ca hát nữa. Bạn nghĩ sao?

- Là một người trẻ nên Khánh cho phép mình tham lam để trải nghiệm, cọ xát để biết đâu là sở trường sở đoản của bản thân. Khánh muốn mình là một nghệ sĩ đa năng chứ không chỉ làm diễn viên. Khánh chỉ nghĩ đơn giản rằng các lĩnh vực mà mình tham gia sẽ bổ trợ cho nhau để tạo nên hình ảnh đa sắc diện.

Nhỡ sau này có đóng vai chàng ca sĩ thì Khánh vẫn có thể hát được hoặc vai MC thì Khánh sẽ có khả năng ăn nói lưu loát, tinh tế để truyền tải cho vai diễn tốt hơn. Vai trò người dẫn chương trình giúp Khánh trở nên nhạy bén, linh hoạt trong ngôn từ và xử lý tình huống tốt. Còn ca hát thì Khánh chỉ dạo chơi, dừng lại ở mức thỏa được sự hứng thú nhất thời chứ không xác định theo đuổi lâu dài.

co-giao-khanh-chan-gia-gai-muon-nam-tinh-hon-1

Dù sợ rằng khán giả sẽ quên mất mình nếu như không giả gái nhưng Duy Khánh vẫn đặt niềm tin vào quyết định của bản thân.

- Là một người diễn xuất bản năng và không học qua trường lớp, Khánh có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ cùng chung niềm đam mê với mình không?

- Khánh không dám khuyên vì tuổi đời, tuổi nghề của mình vẫn còn quá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm bằng các đàn anh, đàn chị khác. Khánh chỉ có thể chia sẻ rằng: Là người trẻ, các bạn được quyền ước mơ, dám nghĩ, dám làm và dám chịu. Hãy thử trải nghiệm cho bản thân theo nguyên tắc, mục tiêu giới hạn. Ví dụ sau ba năm mà bạn vẫn không thể làm được tức là bạn không có duyên và nên chọn một công việc khác phù hợp hơn. Còn nếu các bạn có đam mê thì hãy tiếp tục theo đuổi, “cứ sai đi vì cuộc đời cho phép”.

- Trên sân khấu, Khánh là diễn viên đem lại tiếng cười cho khán giả. Vậy còn khi về nhà, bạn là người như thế nào?

- Trên sân khấu, Khánh phải sống vì khán giả nên hạ cái tôi và ém cảm xúc bản thân xuống. Về đến nhà chỉ có mình với bốn bức tường vô tri vô giác, lúc đó Khánh mới bắt đầu buông xuôi những suy nghĩ tiêu cực chất chứa trong lòng. Khánh sẽ khóc nếu quá bế tắc hoặc gọi điện tâm sự với người thân nhất. Khánh nghĩ, đây là chuyện hết sức bình thường, đã và đang xảy ra với tất cả nghệ sĩ. Nghề nào cũng vậy, mưu cầu sống khiến người ta phải suy nghĩ, tự áp lực bản thân để cầu tiến.

co-giao-khanh-chan-gia-gai-muon-nam-tinh-hon-2

Duy Khánh cảm thấy may mắn khi được các đàn anh, đàn chị trong nghề luôn giúp đỡ, chỉ bảo tận tình. Nam diễn viên xem MC Trấn Thành như tiền bối, người thầy và thần tượng của mình.

- Nhiều khán giả nhận xét, Duy Khánh và Trấn Thành là một "cặp bài trùng" trên sân khấu hài. Bạn nghĩ sao?

- Khánh cảm thấy may mắn khi được một người tài giỏi như anh Trấn Thành giúp đỡ và chỉ dạy cũng như tạo cơ hội cọ xát trên sân khấu nhiều hơn. Còn nếu nói Khánh và anh Thành là “cặp bài trùng” thì Khánh không dám nhận. Khánh xem anh Trấn Thành là tiền bối, người thầy và thần tượng. Anh Thành hiểu rõ gu hài của Khánh và cả hai có được sự hòa hợp trong diễn xuất.

Mỗi lần diễn chung với anh Thành, Khánh thoải mái lên sân khấu mà không cần đọc kịch bản. Chỉ cần ra sân khấu, mọi thứ hãy để Trấn Thành lo, Cả hai diễn ngẫu hứng nhưng vẫn đem lại tiếng cười cho khán giả. Khánh sợ mình sẽ không tìm được một người ăn ý như vậy.

- Dự định sắp tới của Duy Khánh là gì?

Sắp tới, Khánh sẽ tiếp tục tham gia phim truyền hình và đặc biệt là nhận lời làm huấn luyện viên cho một chương trình truyền hình thực tế.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.