Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chuyên trang sắc đẹp phân tích thành công của Thúy Vân

Trang Missosology khẳng định vị trí á hậu của đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Quốc tế 2015 không đơn thuần là sự may mắn.

Sau khi giành ngôi á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, Phạm Hồng Thúy Vân tiếp tục nhận thêm giải bình chọn của chuyên trang sắc đẹp Missosology. Trong một bài phân tích mới đây, trang này khen ngợi sự tự tin, khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt của đại diện Việt Nam, đồng thời nhận định nhan sắc Việt đang khởi sắc. 

Chuyên trang sắc đẹp phân tích thành công của Thúy Vân
Hình ảnh Thúy Vân ở chung kết Hoa hậu Quốc tế. 

"Với ngôi vị á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 của Phạm Hồng Thúy Vân, lần đầu tiên Việt Nam có đại diện lọt vào top 5 tại một trong bốn cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Đây là sự kiện đáng chú ý, cho thấy tiềm năng của quốc gia này trong tương lai gần. Sự thành công của Thúy Vân tại Miss  Miss International 2015 không đơn thuần chỉ là may mắn. Nếu thường xuyên theo dõi thông tin trên Missosology, bạn sẽ thấy nhan sắc Việt đang đi lên - chậm nhưng chắc chắn.

Nhìn lại quá khứ, có thể nói thành tích top 5 của Thúy Vân đáng ghi nhận nhất. Năm 2008, Nguyễn Thùy Lâm lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ vì Việt Nam là nước chủ nhà. Tiếp đó, một số người đẹp Việt có mặt ở vòng bán kết Hoa hậu Thế  giới được cho là một chiêu để bà Julia Morley "dụ dỗ" Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi. Điều này suýt trở thành hiện thực vào năm 2010. Và khi Việt Nam không giữ lời hứa, nhan sắc Việt bị chìm vào quên lãng quên kể từ đó.

Sự kiện Hoa hậu Quốc tế 2015 được coi là một bước ngoặt đối với Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Việc không hạn chế số lượng cuộc thi sắc đẹp tổ chức hàng năm là bước đi đúng đắn đầu tiên. Hiện, Việt Nam có những cuộc thi chính thức để chọn lựa đại diện đi thi Miss World và Miss Universe, từ đó thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng trên khắp thế giới.

Chuyên trang sắc đẹp phân tích thành công của Thúy Vân
Thúy Vân nhận giải bình chọn của Missosology

Ở Hoa hậu Quốc tế 2015, Phạm Hồng Thúy Vân chứng minh cho mọi người thấy sự tự tin và tinh thần bền bỉ. Vị trí top 5 không nhờ may mắn mà có được. Điều đó thể hiện ở bài phát biểu trên sân khấu chung kết. Thúy Vân xuất hiện với phong thái điềm tĩnh, thoải mái. Cô ấy nói tiếng Anh trôi chảy, thừa tự tin và khán giả thích cô. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Thúy Vân giành thêm giải bình chọn của Missosology

Thực tế mà nói, 2015 là một năm đầy triển vọng của Việt Nam. Hy vọng cơ hội của họ ở Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Trái đất sẽ theo đà đi lên. 

Tương lai của Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp quốc tế rất tươi sáng, một phần nhờ vào thành công của Thúy Vân".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.