Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chương 6 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Chồng khóc than vì nhớ 'thằng vợ'

Nữ nghệ sĩ tiếp tục vén màn cuộc hôn nhân đen tối trong phần tự truyện tiếp theo. Ở chương này, Xuân Hương cho biết ruột đau như cắt khi chồng bỏ ăn, muộn phiền chỉ vì nhớ "thằng vợ".

Những ngày qua, nghệ sĩ Xuân Hương khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vén màn cuộc hôn nhân đen tối với MC Thanh Bạch. Bà tiết lộ những câu chuyện động trời về chồng cũ qua giọng văn vừa châm biếm vừa đả kích. 

Theo Xuân Hương, cuộc sống bên Thanh Bạch của bà giống như "địa ngục trần gian". Khi quá khứ đã ngủ yên, Thanh Bạch bỗng dưng khơi lại chuyện tình tan vỡ khiến bà không hài lòng. Và bắt đầu từ đây, nữ nghệ sĩ quyết vạch trần sự thật về cuộc hôn nhân đen tối của mình qua từng chương hồi.

Chương 6 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Chồng khóc than vì nhớ thằng vợ-1

Đăng tải gần đây nhất là Chương 5 - màn vạch trần giới tính chồng cũ của Xuân Hương. Bà cho rằng, Thanh Bạch lấy mình chỉ để làm bình phong, càng đau xót hơn khi chồng ân ái mặn nồng với trai trẻ. "Ừ đó! Tôi lấy em để làm bức bình phong. Bây giờ tôi phải sống cho tôi. Nếu em chấp nhận thì sống tay ba. Nếu không thì ly dị! Ly dị", câu nói khiến nữ nghệ sĩ như rơi xuống 9 tầng địa ngục.

Câu chuyện tình yêu đồng tính giữa Thanh Bạch và nhân tình ngày càng thắm thiết, mặn nồng, và đó cũng là lý do chính khiến cuộc hôn nhân đi vào bế tắc. 

Nối tiếp những diễn biến kịch tính, nghệ sĩ Xuân Hương vừa chính thức tung Chương 6 với tựa đề "BÊN BỜ VỰC THẲM". Lúc này Thanh Bạch đã chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương với chuyên gia làm tóc.

Chương 6 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Chồng khóc than vì nhớ thằng vợ-2

Xuân Hương cho biết, hết than khóc vì nhớ nhung, chồng lại bỏ ăn vì mấy ngày không được gặp nhân tình: "Anh than khóc với tôi rằng anh nhớ nhung như thế nào. Ôi trời tôi tưởng như mình có con gái đang tuổi mới biết yêu. Anh vật vã bỏ ăn bỏ uống như mấy người đang cấn thai vậy. Nhờ anh mà lần đầu tiên tôi mới biết tình yêu ở lứa tuổi dậy thì là như thế nào".

Xuân Hương cũng cho biết, khiến cuộc hôn nhân đi vào bước đường cùng còn có sự hỗ trợ của cô Ba bên chồng. Người này vạch đường đi nước bước cho anh trai để sớm hoàn tất thủ tục ly hôn, đồng thời cũng "lo sốt vó" cho mối tình của anh mình không trọn vẹn với trai trẻ.

Mặc dù vậy, Xuân Hương vẫn "tha thiết" với cuộc hôn nhân này, vì muốn cho con trai một mái ấm...

Chương 6 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Chồng khóc than vì nhớ thằng vợ-3

Toàn bộ bài đăng Chương 6 của nghệ sĩ Xuân Hương với tựa đề "BÊN BỜ VỰC THẲM":

"Đêm đêm ôm con vào lòng mà nghe tim mình nát tan. Tôi thấy tôi vô cùng có lỗi với con tôi khi mà tôi không chọn được cho nó một người cha đúng nghĩa. Trong đầu ngổn ngang với câu hỏi 'ly dị hay không ly dị?'.

Tôi nghĩ tới tuổi thơ cơ cực của tôi phải ở trọ xa má tôi, không có tình thương, cuộc đời chỉ toàn nước mắt, học khôn qua tiếng la mắng của người khác, luôn phải nhìn vào sắc mặt của người khác mà sống. Tôi đã cố vượt qua những nhọc nhằn để kiếm được tấm bằng cấp mong rằng sẽ thay đổi được số phận cho con tôi, mai này không phải khổ như tôi.

Tôi mong có được người chồng biết yêu thương tôi để bù lại quãng đời tôi đã 'mồ côi'. Giờ đây dẫu là một gia đình tan nát, nhưng dù sao đó cũng là một cái vỏ bọc cho tôi bám víu để tôi tự huyễn hoặc rằng tôi cũng có một gia đình. Nếu tôi buông tay thì tất cả ước mơ của cả một đời khốn khổ về một mái ấm gia đình (dẫu chỉ là cái bề ngoài mong manh để tự lừa dối mình) cũng sẽ vỡ vụn, tan nát.

Đứa con của tôi cũng là một báu vật đối với tôi vì tôi phải đổi cả cuộc đời của mình để có được. Tôi không thể để cho con tôi thiếu cha hoặc thiếu mẹ. Con tôi không thể sống cù bơ cù bất như tôi ngày xưa.

Tôi nghĩ tới anh. Tôi nghĩ tới ba má tôi và cả ba má anh sẽ bị tiếng đời dị nghị khi con mình ly dị.

Chương 6 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Chồng khóc than vì nhớ thằng vợ-4

Một đêm nọ tôi hỏi con tôi: 'Nếu ba má không sống chung với nhau nữa thì con ở với ai?', con tôi thỏ thẻ: 'Con ở với má'. Rồi ngừng một chút nó nói tiếp: 'Mà thôi, ở với người này thì không có người kia. Hổng ở với ai hết cho huề đi'.

Nước mắt tôi rơi trong đêm tối. Tôi cố nuốt tiếng nấc vào trong cho con tôi không nghe thấy. Nhiều đêm nước mắt tôi vẫn rơi lặng thầm. Tôi không muốn trí óc non nớt của con tôi sẽ nặng lòng, nhất là tôi không muốn anh thấy những giọt nước mắt của tôi rồi báo về Bộ Tổng Tham Mưu khiến họ đắc thắng mà hành hạ tôi thêm.

Tôi lại nghĩ đến tương lai đen tối của con tôi nếu ba má nó ly hôn như nhiều đứa con của nhiều gia đình có hoàn cảnh tương tự như tôi đã từng biết. Trong đầu tôi ngổn ngang với muôn ngàn câu hỏi. Tôi thấy khiếp sợ nếu như con tôi có bề nào. Thôi thì vì con, tôi sẽ cố gắng lê lết cuộc đời mình thêm phút nào hay phút ấy cho con tôi có được đầy đủ cha mẹ, dẫu rằng cái không khí gia đình đang giết lần giết mòn con tôi và dần dần biến nó thành cậu bé tự kỷ.

Trong lúc tôi ruột gan tôi rối bời thì anh khóc như mưa vì nhớ 'thằng vợ'. Anh than khóc với tôi rằng anh nhớ nhung như thế nào. Ôi trời tôi tưởng như mình có con gái đang tuổi mới biết yêu. Anh vật vã bỏ ăn bỏ uống như mấy người đang cấn thai vậy. Nhờ anh mà lần đầu tiên tôi mới biết tình yêu ở lứa tuổi dậy thì là như thế nào.

Nhớ nhung là vậy. Nhưng trong lúc tạm xa vắng, anh 'cải thiện' bằng cách kêu mấy người đấm bóp dạo vô nhà, mở nhạc du dương nhè nhẹ, ánh sáng mờ ảo... Anh nhắm mắt lại hưởng thụ những màn vuốt ve đến rợn người. Tôi nhìn thấy rồi bỗng thắc mắc, có phải chăng tôi đã trở thành một bà tài pán trong một động nào đó! Rồi tôi nhớ tới trước kia, khi anh đã ngủ riêng, từng có lần tôi ôm anh thì được anh 'tặng' cho một đạp làm tôi thấy thật nhục nhã.

Chương 6 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Chồng khóc than vì nhớ thằng vợ-5

Trong 'tình yêu' thì anh yếu đuối như vậy, nhưng với tôi thì anh rất mạnh mẽ trong chuyện sai khiến với thái độ rất là kẻ cả, vì lúc này hai thành viên kia của Bộ Tổng Tham Mưu thường xuyên liên lạc với 'Thiên Lôi bụp đâu chết đó' là anh, để tung ra một chiến dịch tấn công tôi ráo riết hơn, bạo liệt hơn, chuẩn bị dọn đường cho công cuộc ly dị.

Tổng Tham Mưu Trưởng cô Ba đã dày công soạn thảo một bức tâm thư dày cộm đến hơn chục trang giấy học trò. Trong đó có phân tích rõ tại sao phải ly dị, lý do là tôi không thần phục nhà chồng, quá hỗn hào với mẹ chồng và cô Ba, không coi chồng ra gì. Sau cùng vị Tổng Tham Mưu Trưởng kết luận một câu xanh dờn rằng: 'Anh ly dị đi! Em sẽ bên cạnh anh để Thanh Bạch mãi mãi trong lòng quần chúng (...) Anh nghe lời em đi! Đạo diễn này không có dở đâu'. 

Quao! Bây giờ ngẫm lại thấy cô Ba nói rất chính xác: từ khi ly dị tới nay là 13 năm, thấy anh chưa bao giờ chìm, càng ngày càng khởi sắc, càng ngày càng nổi bần bật, nổi nhất là trong cách ăn mặc.

Trong thư Tổng Tham Mưu cô Ba còn phân tích thêm cho anh rằng, anh già và xấu hơn 'thằng em dâu' nên về dài lâu sẽ không bền vì sự chênh lệch ngày càng xa, sợ 'thằng em dâu' sẽ bỏ anh mà đi. Cô Ba cũng nhắc anh nên tạm thời đừng liên lạc với 'thằng vợ', nếu không thì bà Hương sẽ cho người rình rập để bắt quả tang rồi bả rêu rao thì khó ly dị.

Lá thư đó đến bây giờ tôi vẫn còn giữ như một 'báu vật', từ năm 1997 đến nay đã gần 1/4 thế kỷ. Có lần cậu em rể nhà anh nói với tôi rằng: 'Chị Ba nói nếu như bà Hương kêu tao lạy bả một trăm lạy để bả đốt lá thư đó tao cũng lạy nữa. Thôi chị Hai đốt đi chị Hai'. Tôi bảo: 'Không ai có phước như chị có được cô em chồng quý hoá soạn ra một công trình có giá trị như vậy. Một trăm lạy của cô Ba có là gì mà đổi được bức thứ đó?'. 

Nhân đây tôi sẽ post lại bút tích của cô Ba để nếu có dịp cô Ba sẽ xem lại một tác phẩm mà cô Ba đã dày công xây dựng.

Chương 6 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Chồng khóc than vì nhớ thằng vợ-6

Chương 6 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Chồng khóc than vì nhớ thằng vợ-7
Xuân Hương công bố bức thư cô Ba bên chồng ủng hộ nhiệt tình anh trai chuyện ly hôn.

Tuy mọi việc rối ren là vậy, nhưng tôi và anh vẫn đi diễn. Nếu trước kia tôi lý tưởng hóa về cái nghề của tôi, coi đó như một cách để tôi nói lên quan điểm công dân của mình, rằng với tôi con đường nghệ thuật mà tôi chọn như một cách để tôi tu thân. Nhưng với tình cảnh hiện tại thì tôi chỉ coi như đó chỉ là một cách kiếm cơm lương thiện nhất.

Mỗi ngày tôi vẫn cơm bưng nước rót, vẫn phải làm những công việc như một con trâu kéo cày. Nhưng đã là con trâu thì có cày kiểu gì cũng bị đòn roi. Một hôm anh bảo tôi đi với anh đến một công ty nọ để bàn bạc thương lượng hợp đồng. Anh kêu tôi đi cùng vì 'em nói năng có duyên, thông minh nên dễ thành công'.

Lâu lâu được khen tôi nghe hồn vía như bềnh bồng lên mây. Có lẽ lúc đó cái hộc môn ngu lâu của tôi tiết ra nên mới khen tôi như vậy. Tôi hăm hở đi theo anh. Buổi ký hợp đồng diễn ra trong không khí vui vẻ có tôi góp phần. Hợp đồng cũng được ký. Vừa quay lưng ra thì mặt anh bỗng tối sầm xuống. Tôi không hỏi anh lý do. Anh lầm lỳ chạy xe. Đi được một đoạn anh nói: 'Người sang không bao giờ nói nhiều. Sao em nói nhiều quá. Nói như em không có sang'.

Tôi như miễn nhiễm trước tình trạng trái gió trở trời như đàn bà trong giai đoạn tiền mãn kinh của anh. Hình như được bà độ, tôi trả lời tỉnh bơ: 'Anh à, thế gian này người sang ít lắm. Cần phải phân phối đều cho mọi người. Nhà mình có hai người mà sang hết thì ai chịu nổi?'.

Chương 6 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Chồng khóc than vì nhớ thằng vợ-8

Không biết tự bao giờ tôi thấy rằng tôi hay quên một cách khủng khiếp, lên sân khấu diễn những tiết mục đã quá quen thuộc nhưng đang nói nửa câu trước đã không biết nửa câu sau tôi phải nói gì. May mà tôi vẫn nhớ ra kịp lúc. Đồng thời đầu tôi thường xuyên đau như búa bổ. Những con nhức đầu như tiếng búa nện vô đầu từ mọi góc mọi hướng. Kèm theo đó là cái cảm giác nóng như sôi trong óc và cái sọ như có ai lấy miếng cước chùi nồi xát vào đó từng hồi liên tục.

Tánh tình thì nóng nảy bất thường. Bệnh trạng của tôi may là được một người bạn bác sĩ phát hiện và dẫn tôi đi bác sĩ tâm thần. Bác sĩ cho toa mua thuốc, kết luận bệnh đã rất nặng. Tôi nói lại với anh về tình hình sức khỏe tồi tệ của tôi, và nói với anh rằng, bác sĩ nói nếu như tình trạng nầy vẫn tiếp tục thì có thể tôi sẽ trở thành người điên.

Tôi tha thiết năn nỉ anh mong rằng anh và gia đình anh hãy bớt khủng bố tôi để tôi còn có thể sống để lo cho con tôi. Nếu như tôi phát điên mà anh không bắt được tôi đưa vô nhà thương điên thì biết đâu tôi sẽ xé quần áo đi rong ngoài đường, nói nhảm những chuyện tệ hại của anh và gia đình anh làm cho tôi thân tàn ma dại thì gia đình anh sẽ bị mang tiếng. Thôi thì coi như anh cứu một mạng người vừa giữ tiếng tốt cho gia đình.

Vậy mà anh lạnh lùng như nghe tin con chuột bị xe cán chết rồi anh vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả của Bộ Tổng Tham Mưu đề ra.

Chương 6 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Chồng khóc than vì nhớ thằng vợ-9

Uống thuốc được ba năm nhưng bệnh tình càng nặng hơn vì tình hình chiến sự vẫn tiếp tục, vùng vịnh vẫn bị dội bom thê thảm. Tôi bỏ thuốc không uống nữa. Tôi lại năn nỉ anh. Tôi nói rằng bây giờ bệnh đã quá nặng. Nếu như tôi và anh không ly dị được, và sau này anh chết trước tôi, thì xin anh hãy chừa cho tôi vài giọt nước mắt để khóc tiễn biệt anh.

Trong đám tang không phải người ta lấy nước mắt để đo tình cảm của người thân. Nhưng nếu người chồng chết mà người vợ ráo hoảnh không một giọt nước mắt thì mọi người sẽ đặt dấu hỏi to tướng về người chồng đã đối xử với vợ như thế nào. Nhìn nét mặt lạnh tanh của anh lòng tôi tan nát. Tôi chẳng còn chút hy vọng nào. Và tôi lại đem hết sức tàn ra chiến đấu với cối xay gió".

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết, và bà sẽ còn tiếp tục lật tẩy cuộc hôn nhân đen tối trong bài đăng tiếp theo. 

Trước đó, trao đổi với 2Sao.vn, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định những bài đăng trên mạng là của mình và đảm bảo tính chân thực của thông tin. Nối máy với quản lý MC Thanh Bạch, chúng tôi chưa nhận được hồi âm. Qua Zing.vn, Thanh Bạch cho biết không muốn bình luận về sự việc này. 

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Hương đã chắp bút cuộc hôn nhân đen tối của mình với 5 phần tự truyện đầy kịch tính. Tóm tắt nội dung như sau:

Chương 1: Xuân Hương ví bản thân như "osin chuyên nghiệp" kể từ khi kết hôn, thậm chí chi tiêu cũng phải ghi từng đồng. Theo lời nữ nghệ sĩ, dù ví mình chẳng khác nào người giúp việc và bị biến thành đàn ông khi lấy MC Thanh Bạch, nhưng nữ nghệ sĩ vẫn rất chiều chuộng chồng. 

Chương 2: Bà đặt tên cho cuộc hôn nhân tăm tối là "KHUNG TRỜI HOA MỘNG", tiết lộ quá khứ không mấy đẹp đẽ của chồng cũ. Điểm sốc ở phần này là bà kể chuyện nam MC từng cầm dao rượt đuổi mình, nhưng may mắn thoát chết.

Chương 3: Xuân Hương tiết lộ về cuộc sống hôn nhân 13 năm trước của bà chẳng khác gì "địa ngục trần gian", nén đau thương vì chồng con. Mặc dù sống trọn nghĩa phu thê, nhưng người đầu ấp má kề lại xem bà không bằng vật nuôi. Xuân Hương đồng thời tiết lộ, chồng cũ là người thích hưởng thụ thành quả lao động, sống trên chất xám người khác. 

Chương 4: Với tên gọi "BÃO NỔI LÊN RỒI", Xuân Hương tiết lộ âm mưu chèn ép con dâu của mẹ chồng và bà cô bên chồng. Trọng tâm của chương là màn vạch trần cuộc tình đồng tính của MC Thanh Bạch với một chuyên gia làm tóc - giọt nước tràn ly khiến cuộc hôn nhân không có cách nào để cứu vãn. 

Chương 5: Xuân Hương nói về biến cố ngoại tình của chồng cũ. Gay cấn nhất là khi người tình bé nhỏ bị đánh và phải lên công an phường.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.