Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chris Khoa Nguyễn: “Khoa không lạnh lùng như mọi người vẫn nghĩ”
Với chiều cao lí tưởng, body 6 múi cùng gương mặt điển trai, Chris Khoa Nguyễn hiện đang là một hiện tượng trong giới fashionista Việt những ngày gần đây. Anh chàng du học sinh 21 tuổi này được giới trẻ biết đến như là mẫu nam người Việt đầu tiên của thương hiệu thời trang nổi tiếng Abercrombie & Fitch. Liên hệ với Chris Khoa qua Facebook, chúng tôi đã có một buổi trò chuyện thân mật với anh chàng.


Chào Khoa, Cái tên Chris Khoa Nguyễn những ngày gần đây nổi lên như 1 hiện tượng trong cộng mạng tại Việt Nam. Được nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến mình, Khoa cảm thấy như thế nào?


Xin chào! Đầu tiên, Khoa cảm thấy rất vinh dự và vô cùng hào hứng khi được tham dự buổi phỏng vấn này. Thay đổi đầu tiên chính là Khoa bị những người bạn thân trêu chọc nhiều hơn (cười). Thật sự Khoa không dám nhận mình nổi tiếng đâu. Khoa vẫn còn khá ngỡ ngàng khi nhận được nhiều sự quan tâm của mình đến như vậy. Khoa hiện đang rất thích thú khi được làm quen với những người bạn mới và tìm thấy những cơ hội mới trong công việc người mẫu của mình.



Tại sao Khoa lại chọn tên tiếng Anh của mình là Chris? Cái tên này có ý nghĩa đặc biệt gì không? 

Hồi bé, Khoa và em trai của mình rất thích xem bộ phim hoạt hình “Winnie the Pooh”. Trong đó, Khoa đặc biệt thích nhân vật Christopher Robin. Do đó, bố mẹ gọi tên ở nhà của Khoa là Chris. Sau này đi học và đi làm, vì cái tên Khoa khá khó phát âm đối với người nước ngoài nên mọi người cũng gọi Khoa là Chris luôn.

Đối với bạn, điều thú vị nhất khi trở thành một người mẫu của Abercrombie & Fitch là gì?

Lúc đầu, khi nhận được lời mời từ Abercrombie & Fitch, Khoa không dám nhận lời ngay vì công việc người mẫu rất khác biệt so với những công việc trước đây của Khoa. Điều thú vị nhất khi làm việc tại đây chính là Khoa được huấn luyện những kĩ năng để giao tiếp với khách hàng và thuyết phục họ - một trong những yếu tố cần thiết cho công việc của Khoa sau này. Bên cạnh đó, Khoa cũng được chu du nhiều nơi và gặp gỡ nhiều người mẫu, nhà thiết kế nổi tiếng.



Vậy còn những khó khăn của công việc này thì sao?

Khác với trước đây, việc trở thành một người mẫu của Abercrombie & Fitch đòi hỏi Khoa phải có một lối sống lành mạnh hơn, ăn uống điều độ hơn và tập gym thường xuyên hơn để giữ dáng. Khoa phải hạn chế trước “sự cám dỗ” của fast food – món khoái khẩu của Khoa trước đây. Tuy nhiên, Khoa không xem đây là khó khăn mà lại chính là cơ hội để giúp mình tự rèn luyện bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần.



Bên cạnh những bạn nữ xinh xắn, số lượng follower của Khoa là nam cũng không ít? Bạn nghĩ sao về điều này?

Những bạn followers của Khoa nam có, nữ có và những bạn thuộc cộng đồng LGBT cũng có. Đối với Khoa, bất kì ai biết đến và yêu mến Khoa thì đó quả thật là một điều may mắn. Bản thân Khoa cũng follow Instagram của một số bạn nam nếu cảm thấy thích gu chụp ảnh, thời trang hoặc đc truyền cảm hứng từ những câu chuyện của họ. Do đó, Khoa cảm thấy rất vui khi mình cũng truyền được cảm hứng cho những người khác bằng những bức ảnh của mình.



Như vậy, Khoa là một người ủng hộ cộng đồng LGBT?

Đúng vậy. Ước mơ của Khoa là trở thành một chính trị gia để giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Khoa hiện đang theo học tại Anh và Khoa rất thích cái nhìn thiện cảm của mọi người ở nơi đây dành cho cộng đồng LGBT.

Khoa vừa theo đuổi công việc người mẫu, vừa mơ ước trở thành một Chính trị gia? Hai công việc này hoàn toàn trái ngược nhau, bạn có tự tin rằng mình sẽ theo đuổi được chứ?


Bạn biết “kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger chứ. Ông ấy vừa là một Chính trị gia, vừa là một diễn viên. Đó chính là hình mẫu mà Khoa đang hướng đến. Rất có thể sau này sẽ có một chính trị gia kiêm người mẫu mang tên Chris Khoa Nguyễn lắm chứ! (cười)

Những bức ảnh Khoa chia sẽ trên mạng xã hội bạn thường rất ít nở nụ cười. Vậy Chris Khoa ngoài đời có lạnh lùng như trong ảnh?

Sai lầm đấy nhé (cười). Đa phần những người bạn chưa quen biết khi xem hình Khoa thì đều có cảm nghĩ giống như vậy. Thế nhưng, khi gặp và trò chuyện với Khoa ở ngoài đời, họ đều nhận xét rằng Khoa là một chàng trai vui tính và luôn lạc quan trong mọi tình huống. Đặc biệt là những lúc Khoa ở cùng bạn bè và người thân của mình.


Cám ơn Khoa vì những chia sẻ của bạn. Xin chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong tương lai.

 

Victor Nguyễn

Theo mtvvietnam.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.