Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chí Trung đưa vợ đi hưởng 'trăng mật'

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, hiện "Táo Giao thông" muốn dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hơn.

Chí Trung đưa vợ đi hưởng 'trăng mật'
Mới đây, Chí Trung tạm gác lại mọi công việc để đưa bà xã Ngọc Huyền đi nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Cặp vợ chồng nghệ sĩ có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái tại một trong những điểm du lịch đẹp của đất nước.
Chí Trung đưa vợ đi hưởng 'trăng mật'
Trong suốt chuyến đi, Chí Trung luôn dành cho bà xã những cử chỉ quan tâm, chăm sóc. Mọi người trong đoàn dí dỏm trêu, cặp đôi tình cảm như đang hưởng tuần trăng mật.  Thậm chí anh không ngại trao cho nghệ sĩ Ngọc Huyền nụ hôn trước ống kính của nhiếp ảnh gia Nguyễn Quốc Dũng (Dzungart Nguyen).
Chí Trung đưa vợ đi hưởng 'trăng mật'
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Chí Trung - Ngọc Huyền luôn được công chúng ngưỡng mộ. Sau gần 30 năm chung sống, con gái lớn đã lấy chồng, họ vẫn dành cho nhau tình cảm mặn nồng như thời trẻ.
Chí Trung đưa vợ đi hưởng 'trăng mật'
Chí Trung chia sẻ, NSƯT Ngọc Huyền đã chịu đựng tính gàn dở của anh suốt những năm qua. Chị cũng là người cảm hóa, giúp anh hoàn thiện hơn trong cuộc sống cũng như công việc.
Chí Trung đưa vợ đi hưởng 'trăng mật'
Từ ngày lấy nhau, NSƯT Chí Trung chưa từng tặng bà xã một bó hoa trong dịp kỷ niệm cưới vì năm nào cũng bận rộn với lịch diễn. Tới bây giờ, nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng chưa được đeo nhẫn cưới.
Chí Trung đưa vợ đi hưởng 'trăng mật'
Tuy vậy, bà xã của "Táo Giao thông" không hề trách móc, than thở về cuộc sống nghèo của người nghệ sĩ. Thay vào đó, chị luôn là hậu phương vững chắc, cùng chồng chia ngọt sẻ bùi trong nhiều năm qua.
Chí Trung đưa vợ đi hưởng 'trăng mật'
Chí Trung tâm sự, anh và bà xã luôn miệt mài với công việc nên mấy chục năm cả hai không có nhiều dịp sống "hưởng thụ".
Chí Trung đưa vợ đi hưởng 'trăng mật'
Giờ kinh tế đã ổn định, con cái cũng lớn khôn, Chí Trung và Ngọc Huyền quyết định dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch, khám phá những vùng đất mới.
Chí Trung đưa vợ đi hưởng 'trăng mật'
 
Việc Chí Trung - Ngọc Huyền giữ được ngọn lửa yêu thương trong 30 năm chung sống là điều không phải cặp vợ chồng nghệ sĩ nào cũng làm được.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.