Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chị gái Nhật Kim Anh tố em chồng cũ từng bạo hành, dí dao vào cổ bất chấp vợ đang bầu bí vượt mặt

Sau khi chồng cũ Bửu Lộc chỉ trích Nhật Kim Anh cố tình dựng chuyện, tạo thị phi thì chị gái cô, nữ diễn viên Kim Tính đã lên tiếng phản pháo.

Ngày 14/11, Nhật Kim Anh khiến cư dân mạng dậy sóng khi bất ngờ tiết lộ việc chồng cũ Bửu Lộc ngăn cản cô không được gặp con. Sự việc căng thẳng tới mức Nhật Kim Anh phải lên mạng xã hội để cầu xin Bửu Lộc cho nhìn mặt con qua facetime dù chỉ một chút.

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa chia sẻ mỗi lần nhớ con cô phải xin phép chồng cũ nhưng không phải lúc nào cũng được gặp. Sau khi ly hôn, những thông tin về con trai đều bị gia đình chồng cũ che giấu, thậm chí cô còn không có tên trong danh sách đăng kí đưa đón con đi học.

Sau khi bài đăng của Nhật Kim Anh được đăng tải, chồng cũ của cô là Bửu Lộc cũng lên tiếng phản pháo, cho rằng Nhật Kim Anh cố tình dựng chuyện, gây thị phi.

Chị gái Nhật Kim Anh tố em chồng cũ từng bạo hành, dí dao vào cổ bất chấp vợ đang bầu bí vượt mặt-1

Trong bài đăng trên trang cá nhân, Bửu Lộc cho biết: "Kim Huê (tên thật của Nhật Kim Anh), em có nhớ những hôm em về thăm con, có lúc vào nhà 2-3 giờ sáng sớm, lúc tận đêm khuya, có khi đi cùng các bạn của em, có khi thì đi cùng mẹ (bà ngoại Tin), tôi và ba mẹ, đều đón tiếp rất chu đáo. Em còn ngủ lại nhà với con nữa mà.

Hôm sinh nhật con, em về nhà cũng có 3 tiếng đồng hồ, sau đó chụp ảnh rồi đi, mặc dù tôi có mời e ở lại chung vui với Tin đêm sinh nhật để cho con mình có được cảm giác gia đình như nó mong muốn!

Em dựng chuyện, gây thị phi làm gì? Trong khi em đã hiểu rất rõ và cũng từng thừa nhận rằng: Tin trong lúc nó còn nhỏ thế này khi ở cùng ba và ông bà nội để được trực tiếp chăm sóc và giáo dục là rất tốt mà, còn hơn là gửi cho người khác, hay phải rày đây mai đó cùng em?".

Chị gái Nhật Kim Anh tố em chồng cũ từng bạo hành, dí dao vào cổ bất chấp vợ đang bầu bí vượt mặt-2

Tưởng chừng màn đấu tố đã chấm dứt thì mới đây, chị gái của Nhật Kim Anh là diễn viên Kim Tính bất ngờ tiết lộ thêm việc cô từng bị chồng cũ bạo hành, thậm chí dí dao vào cổ.

Chị gái Nhật Kim Anh tố em chồng cũ từng bạo hành, dí dao vào cổ bất chấp vợ đang bầu bí vượt mặt-3
Kim Tính

Kim Tính bức xúc viết: "Còn 1 lần em khóa trái cửa dí dao vào cổ Kim Anh, trợ lý Trăm khóc gọi điện cho chị, chị đã gọi điện cho em... thì em nói do em đang cắt trái táo tiện tay, chứ không cố tình... em quên rồi sao.

Khi Kim Anh mang bầu phải bỏ trốn lên nhà chị trên Bình Dương trong lúc mặt mũi bầm tím, rồi ba mẹ em phải dẫn em lên xin lỗi tại nhà chị để đón Kim Anh về, em còn nhớ không.

Có lần chị và bà ngoại Tin đã ngồi tại nhà em cùng bố mẹ em nói chuyện một hồi, em đã tự lấy hai tay tát liên tục vào mặt em và nói con sai con sai... Vậy em sai gì vậy em, em còn nhớ không?

Theo chị nghĩ, nếu thương con thì nên cho nó đầy đủ tình cảm của cha mẹ, ông bà nội ngoại.

Còn khi đứa bé sốt thì ở đâu, ở với ai nó cũng sốt. Đừng vịn đó làm lý do để không cho mẹ con gặp nhau".

Chị gái Nhật Kim Anh tố em chồng cũ từng bạo hành, dí dao vào cổ bất chấp vợ đang bầu bí vượt mặt-4
Toàn bộ dòng trạng thái bức xúc của Kim Tính

Dòng trạng thái của Kim Tính hiện đang nhận được rất nhiều sự chia sẻ cũng như đồng cảm từ cộng đồng mạng. Nhiều người bức xúc lên tiếng chỉ trích Bửu Lộc là "đàn ông nhỏ nhen", đồng thời hi vọng Nhật Kim Anh sẽ sớm được gặp lại con trai. 

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.