Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chân dung ngọc nữ 20 tuổi 'trói chân' mỹ nam điển trai nhất Cbiz Lộc Hàm

Quan Hiểu Đồng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gia thế 'khủng' nhưng cũng lắm lùm xùm.

Ngày 8/10, Lộc Hàm (Luhan) khiến người hâm mộ cùng giới truyền thông vô cùng bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng trên mạng xã hội Weibo.

Chuyện tình Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng được người hâm mộ ví như một cơn "đại địa chấn" trên Weibo khiến mạng nghẽn trong vài giờ. Thậm chí, hai cái tên Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng cũng nắm giữ kỷ lục được tìm kiếm nhiều nhất Weibo với con số 12 triệu lượt.

chan-dung-ngoc-nu-20-tuoi-troi-chan-my-nam-dien-trai-nhat-cbiz-loc-ham

Cặp đôi mới của Cbiz đăng ảnh tình cảm lần đầu tiên.

Đây là lần đầu tiên Lộc Hàm công khai chuyện tình cảm dù gia nhập showbiz đã lâu. “Mỹ nam xinh trai nhất Cbiz” là người sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo tại đất nước tỷ dân. Ngay sau khi diễn viên sinh năm 1990 xác nhận chuyện hẹn hò, fan của anh chàng chia làm hai phe: Một bên ủng hộ và một bên cảm thấy hụt hẫng vì thần tượng có bạn gái.

Trước đó, khi được phóng viên hỏi sẽ xử lý scandal tình ái thế nào trong một bài phỏng vấn, Lộc Hàm từng cho biết: “Tôi sẽ thành thật, tự công bố với mọi người. So với việc giấu giếm chi bằng thể hiện bản thân một cách chân thật nhất”. Hành động công khai bạn gái của Lộc Hàm được nhiều fan Trung Quốc và Việt Nam ủng hộ.

chan-dung-ngoc-nu-20-tuoi-troi-chan-my-nam-dien-trai-nhat-cbiz-loc-ham-1

Cặp sao vui vẻ đi chơi công viên cùng nhau.

Ngay sau khi công khai hẹn hò, Quan Hiểu Đồng trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội. Nhiều người tò mò về thân thế của cô gái 20 tuổi “trói chân” Lộc Hàm - mỹ nam có sức ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí Cbiz.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, là con nhà nòi của gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha cô - ông Quan Thiếu Tăng là nghệ sĩ sân khấu nổi tiếng. Mẹ người đẹp cũng là diễn viên kịch nói. Ông nội là nghệ sĩ loại hình nghệ thuật Cầm thư nổi tiếng ở Bắc Kinh đồng thời là người sáng lập nghệ thuật Cầm thư. Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, ngay từ nhỏ, Quan Hiểu Đồng đã được học múa, đàn piano và đóng phim từ năm 4 tuổi. 

chan-dung-ngoc-nu-20-tuoi-troi-chan-my-nam-dien-trai-nhat-cbiz-loc-ham-2

Quan Hiểu Đồng nổi danh với nhiều bộ phim như Vô cựcYên hải trầm phùTái sinh duyênKhổng Tử xuân thuHọa bì 2, cô bé sinh năm 1997 được coi là sao nhí nổi tiếng nhất Cbiz.

Khi trưởng thành, người đẹp tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Quái hiệp nhất chi maiHiên viên kiếm - Hán chi vânCửu châu - Thiên không thành.

Cô nàng còn có thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Quan Hiểu Đồng từng trở thành thủ khoa Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với số điểm 552, vượt điểm chuẩn của sinh viên khối khoa học xã hội chuyên ngành nghệ thuật 206 điểm.

Không chỉ có xuất thân danh giá, thành tích học tập xuất sắc, Quan Hiểu Đồng còn được tờ Nam Đô bình chọn lọt vào top Tân tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x cùng Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ. Năm 2017, cô được Sina bình chọn là một trong Tân tứ đại mỹ nữ cổ trang màn ảnh cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Lý Thấm.

chan-dung-ngoc-nu-20-tuoi-troi-chan-my-nam-dien-trai-nhat-cbiz-loc-ham-3

Bạn gái Lộc Hàm còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết, cặp chân thon dài. Tuy nhiên, “ngọc nữ” Quan Hiểu Đồng lại không được lòng fan Lộc Hàm. Cô nàng từng dính lùm xùm kiêu căng, xấu tính khi tham gia show truyền hình Happy Camp. Quan Hiểu Đồng cũng không được lòng người hâm mộ Trung Quốc khi bị chê diễn xuất cứng nhắc, tính cách tiểu thư. Diễn viên 20 tuổi còn dính nghi vấn cướp vai của Dương Dung trong Phượng tù hoàng nhờ gia thế "khủng".

ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai

ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2
ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2-2
ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2-3
ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2-4
ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2-5
ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2-6
ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2-7
ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2-8
ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2-9
ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2-10

ban-gai-9x-cua-luhan-la-ai-page-2-10

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.