Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cách hành xử khác người của sao Hollywood

Paris Hilton đặt tên thú cưng theo tên mình, Britney Spears mua ngựa tặng cho sinh nhật bạn trai là những điều sao hành xử "khác người".

Đặt tên thú cưng theo tên mình

 Paris Hilton và chú chó cưng Paris Jr.
Paris Hilton và chú chó cưng Paris Jr.

Paris Hilton hẳn là đã hết ý tưởng khi muốn đặt tên cho những chú chó cưng của mình. Đầu tháng 1 năm nay, chào đón một thành viên mới vào “bộ sưu tập” của mình, cô đã không nghĩ sáng tạo cho lắm khi chọn cho nó cái tên “Công chúa Paris Jr.”. Không biết liệu có ai nhầm lẫn giữa hai nhân vật Paris này không?

Một trong những người mặc đẹp nhất thế giới khi mới 1 tuổi

Hoàng tử George.
Hoàng tử George.

Hoàng tử George không chỉ là một nhân vật hoàng gia rất được yêu quý bởi vẻ xinh xắn, mà theo tạp chí GQ của Anh, thì cậu bé bụ bẫm này còn là một biểu tượng thời trang. George xếp thứ 49 trong danh sách 50 người đàn ông mặc đẹp nhất năm 2015 của tạp chí này.

Không cười vì sợ sẽ bị nếp nhăn

Kim Kardashian.
Kim Kardashian.

Kim Kardashian hiếm khi cười trong những bức ảnh, và đó không phải do các tay săn ảnh đâu. Vào cuối tháng 12 vừa qua, ngôi sao truyền hình thực tế này chia sẻ một bức ảnh trên Instagram với dòng chú thích: “Xem này, tôi có mỉm cười mà… đôi khi tôi còn cười to nữa. Nhưng không thường xuyên lắm vì sẽ bị nếp nhăn đấy”. Có vẻ như cái giá của vẻ đẹp chính là phải bỏ đi sự hài hước? Đúng là một tín đồ tận tụy của nhan sắc!

Được trả 1,75 triệu đôla cho… không đầy một giờ làm việc

Jennifer Lopez.
Jennifer Lopez.

Theo tạp chí Life & Style, đó là số tiền mà Jennifer Lopez thu được cho một buổi biểu diễn riêng kéo dài 40 phút tại khách sạn Grand Hyatt, Macau, vào cuối năm 2014.

“Vài trăm ngàn đôla được trả trước, cho chi phí đi lại của J.Lo” – một nguồn tin cho biết – “Đội ngũ của cô ấy yêu cầu hơn 20 phòng, bao gồm một phòng VIP cho cô ấy, trong một khách sạn 5 sao, suốt ba đêm”.

Mua ngựa cho sinh nhật của bạn trai

Cách hành xử khác người của sao Hollywood
Britney Spears.

Theo E! Online, Britney Spears tặng người yêu mới của cô – Charlie Ebersol – một đôi ngựa vào dịp sinh nhật. “Những chú ngựa sinh nhật cho chàng trai sinh nhật của tôi” – cô ghi chú kèm loạt ảnh của cô và Charlie trên Instagram vào 30/12/2014.

Danh sách khách mời đến dự tiệc sinh nhật có nhiều sao hơn các giải Oscar

Jonah Hill.
Jonah Hill.

Đó là trường hợp của Jonah Hill, sinh nhật vào ngày 20/12/2014. Leonardo DiCaprio, Bradley Cooper, Mary-Kate Olsen, Tobey Maguire và Michael Cera là một vài trong số những khuôn mặt nổi tiếng đến chúc mừng ngôi sao phim 21 Jump Street vào ngày đặc biệt của anh này.

Chẳng quan trọng hóa lễ trao giải Quả cầu Vàng

George Clooney và vợ.
George Clooney và vợ.

Giải Quả cầu Vàng là một trong những giải thưởng lớn nhất ở Hollywood, nên vé mời đến dự lễ trao giải này rất được trông đợi. Thế nhưng bà xã của George Clooney dường như chẳng lóa mắt bởi ánh hào quang.

Trong lễ trao giải, cô luật sư này giữ một vẻ mặt kiểu: “Chuyện này đã xong được chưa?”. Amal Clooney có thể là tâm điểm của lời cảm ơn rất xúc động của chồng cô, nhưng có lẽ cô chỉ muốn về nhà.

Mua máy bay làm quà Giáng sinh cho bố mẹ

 Kristin Chenoweth.
Kristin Chenoweth.

Kristin Chenoweth rõ ràng là một người con ngoan. Ngôi sao từng xuất hiện trong series Glee này tiết lộ trong chương trình Late Night with Seth Meyers vào tháng 1/2015, cô tặng bố một chiếc máy bay Cessna nhân dịp Giáng sinh, và bố cô đã đáp lại bằng cách giả vờ làm hỏng máy bay khi bay thử.

“Nổ” về việc mua máy bay riêng nhân dịp Giáng sinh

 Justin Bieber.
Justin Bieber.

Justin Bieber có rất lắm thứ nhưng cậu ta không phải là người sở hữu một chiếc máy bay riêng mới toanh. Vài ngày sau khi ca sĩ này khoe “món đồ chơi mới” trên Instagram, hãng tin TMZ tiết lộ rằng, đó chỉ là chiếc máy bay mà Bieber thuê để đi từ Canada đến New York.

Làm ra 20 đôla/giây

Ca sĩ nhạc rap Dr.Dre.
 
Ca sĩ nhạc rap Dr. Dre.

Theo E! Online, đó là số tiền mà Dr. Dre kiếm được trong năm 2014. Dựa trên thông tin của tạp chí Forbes, ca sĩ nhạc rap này kiếm 72.000 đôla/giờ và 620 triệu đôla trong cả năm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.