Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Các thành viên nhóm hài đình đám BB&BG giờ ra sao?

Thành lập từ năm 2009, BB&BG là nhóm làm phim với nội dung hài sáng tạo, nổi tiếng trong giới trẻ. 7 năm trôi qua, mỗi thành viên đã lựa chọn cho mình một lối đi riêng.

Cac thanh vien nhom hai dinh dam BB&BG gio ra sao? hinh anh 1
"Bông hoa" xinh đẹp của BB&BG - Lâm Á Hân - đã rời nhóm, kết hôn, sinh con. Tháng 11 vừa qua, cô gây bất ngờ khi tung đoạn livestream gọi điện cãi vã với chồng và khẳng định đang tiến hành thủ tục ly hôn. Những ồn ào tưởng như đã lắng xuống thì mới đây, hot girl lại tuyên bố chấm dứt tình bạn với các thành viên nhóm BB&BG vì cho rằng họ có ý kiến không hay về chuyện riêng của cô.
Cac thanh vien nhom hai dinh dam BB&BG gio ra sao? hinh anh 2
BB Trần là thành viên được yêu thích và nổi tiếng nhất BB&BG. Sở hữu khả năng biến hóa thành nhiều kiểu nhân vật, chàng trưởng nhóm hiện "làm mưa làm gió" ở các chương trình thực tế, phim truyền hình, điện ảnh như Cầu vồng không sắc, Điệp vụ chân dài, Lộc phát… Anh vẫn đang hẹn hò với bạn trai Cỏ Quang Lâm. Đến nay, cả hai bên nhau được 3 năm.
Cac thanh vien nhom hai dinh dam BB&BG gio ra sao? hinh anh 3
Vũ Trần Kim Nhã lọt vào vòng chung kết Vietnam's Next Top Model 2016. Không giành ngôi vị cao nhất, nhưng cô là một trong những gương mặt được chú ý tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu đình đám này. 9X đã kết hôn được 2 năm. Năm 2017, kế hoạch của Kim Nhã là tập trung vào công việc kinh doanh.
Cac thanh vien nhom hai dinh dam BB&BG gio ra sao? hinh anh 4
Công việc chính hiện nay của Nguyễn Minh Tú là tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airline. Sau khi chia tay mối tình kéo dài 6 năm với Lâm Á Hân, thành viên này công khai người yêu mới là Thúy Vy - cựu thành viên nhóm nhạc LIME.
Cac thanh vien nhom hai dinh dam BB&BG gio ra sao? hinh anh 5
Nguyễn Ngọc Phương Tâm là gương mặt đảm nhiệm những vai diễn đậm chất "bánh bèo". Xuất hiện trong hầu hết clip của BB&BG nhưng Tâm không xem nghệ thuật là đích đến lâu dài. 9X đang dốc sức cho kế hoạch kinh doanh cá nhân.
Cac thanh vien nhom hai dinh dam BB&BG gio ra sao? hinh anh 6
Trần Huỳnh Hữu Thiện hiện là nhân viên hãng hàng không Vietnam Airlines. Chàng trai 26 tuổi ít xuất hiện và thường không đảm nhận vai chính trong các clip hài của BB&BG do công việc chính bận rộn.
Cac thanh vien nhom hai dinh dam BB&BG gio ra sao? hinh anh 7
Nguyễn Trần Tiến Công đang theo học khoá diễn xuất tại sân khấu kịch Idecaf. Chàng trai "mũm mĩm" nhất BB&BG góp mặt trong bộ phim điện ảnh Oan hồn. Năm 2017, người hâm mộ sẽ tiếp tục được gặp Tiến Công trong vai trò diễn viên.
Cac thanh vien nhom hai dinh dam BB&BG gio ra sao? hinh anh 8
Nguyễn Lê Quỳnh Trân vừa kết thúc việc du học ngành Truyền hình, truyền thông. Năm 2016, MV đầu tay Hạnh phúc mới của 9X ra mắt, nhận được nhiều lời khen ngợi. Sắp tới, cô sẽ tạm dừng các kế hoạch cá nhân để tập trung phát triển nội dung mới cho nhóm hài BB&BG.
Cac thanh vien nhom hai dinh dam BB&BG gio ra sao? hinh anh 9

Nguyễn Trần Đức Thịnh trở thành tiếp viên hàng không của hãng Vietjet Air. Chàng trai 22 tuổi không có nhiều thời gian dành cho nhóm do đặc thù công việc riêng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.