Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz Lee Young Ae, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Sung Yuri, Lee Hyori... đều đã từng khiến công chúng choàng ngợp khi diện váy cưới trong ngày trọng đại của mình. Nhưng chọn ai đẹp hơn bây giờ?

Người ta nói phụ nữ đẹp nhất là vào ngày cưới. Đó là khi họ khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, trang điểm rực rỡ, gương mặt ánh lên nụ cười viên mãn. Người bình thường đã vậy, còn các bà hoàng nhan sắc hàng đầu xứ Hàn thì sao? Lee Young Ae, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo, Sung Yuri... là tường thành sắc đẹp, được cả châu Á bảo chứng danh hiệu bà hoàng nhan sắc Kbiz suốt một thập kỷ qua. Đến thời điểm hiện tại, họ đều đã là hoa có chủ, từng xuất hiện trong dáng vẻ đẹp nhất vào chính ngày vui của đời mình. Nhưng ai trong số họ vượt trội hơn?

Lee Young Ae

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 1.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 2.

Ngày 24/8/2009, nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum", mỹ nhân đẹp nhất trong mọi mỹ nhân Lee Young Ae đã kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jeong Ho Young. Đám cưới tại Hawaii của nữ diễn viên trong thì giản dị nhưng lại không kém phần sang trọng. Điều đáng nói là việc nữ hoàng sắc đẹp Lee Young Ae khi đó lại lên cân đáng kể, khiến cô khá béo trong bộ váy cưới. Mặc dù vậy, công chúng vẫn phải xuýt xoa trước gương mặt đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ cùng thân hình đẫy đà của cô

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 3.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 4.

Góc nghiêng đẹp không lẫn vào đâu được của Lee Young Ae

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 5.

Đến khi thay bộ lễ phục để tiếp khách cưới, Lee Young Ae cũng bị già đi vài phần

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 6.

Trong khi trước đó, Lee Young Ae từng nhiều lần diện váy cưới và khiến khán giả "ná thở" với nhan sắc của mình

Jeon Ji Hyun

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 7.

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun trong bộ hình cưới...

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 8.

... hay trong hình chụp ngay tại hôn lễ trên báo chí Hàn đều đẹp đến độ khó tin. Từng đường nét thanh tú trên khuôn mặt của Jeon Ji Hyun đều được khoe trọn. Bộ váy trắng ren càng làm tăng thêm phần thần tiên cho cô dâu

Tuy nhiên cũng giống trường hợp của Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun bị lộ khuyết điểm ngay khi buộc tóc lên và thay bộ váy để tiếp đón báo giới

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 10.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 11.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 12.

Tuy nhiên theo Dispatch, nhờ mái tóc này mà những đường nét khuôn mặt hoàn hảo như sống mũi cao vút, khuôn cằm thanh tú, cho đến làn da nhẵn mịn, đôi môi căng mọng của Jeon Ji Hyun được khoe triệt để

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 13.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 14.

Nữ diễn viên dịu dàng, thướt tha trên lễ đường cổ tích trải đầy hoa trắng

Kim Tae Hee

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 15.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 16.

Khác với các cô dâu quyền lực khác, Kim Tae Hee chọn váy cưới ren ôm kín cơ thể, với phần đuôi váy ngắn đơn giản. Tuy nhiên nhờ gương mặt không có điểm nào để chê, Kim Tae Hee có phần vượt trội hơn hẳn 2 mỹ nhân cùng buộc tóc cao ở trên

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 17.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 18.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 19.

Cô dâu trang điểm khá nhẹ nhàng, giản dị hết mức có thể. Tuy vậy Kim Tae Hee vẫn đẹp đến độ khó tin. Tuy nhiên Kim Tae Hee cũng bị nhận xét là già dặn đi vài phần, và đẫy đày, mũm mĩm hơn

Song Hye Kyo

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 20.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 21.

Đây là 2 bức ảnh cưới của Song Song khiến công chúng cảm thán: "Nhan sắc của Song Hye Kyo thật sự không đùa được đâu". Phải công nhận rằng, càng gần đến ngày cưới, Song Hye Kyo càng đẹp lên nhiều. Độ trẻ trung và vẻ đẹp mong manh của nữ diễn viên đã làm lu mờ đi khoảng cách về tuổi giữa cô và chồng

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 22.

Bức hình bên trong hậu trường đám cưới, khi cô dâu chú rể nắm chặt tay chuẩn bị bước ra lễ đường, một lần nữa cho thấy nhan sắc khó có thể đạp đổ của nữ thần Kbiz

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 23.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 24.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 25.

Song Hye Kyo lộng lẫy như bà hoàng trong bộ váy cưới bồng bềnh của Dior

Kim Hee Sun

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 26.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 27.

Cùng là diện váy cưới, nhưng Kim Hee Sun lại mang lại cảm giác quyền lực và quyến rũ nhiều hơn

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 28.

 

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 30.

Kim Hee Sun lúc ấy đang ở trong thời kỳ son sắc nhất, rạng rỡ nhất

Lee Hyori

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 31.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 32.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 33.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 34.

Vốn là một trong những biểu tượng nhan sắc của Kbiz, Lee Hyori tất nhiên không khiến fan thất vọng khi diện bộ váy cưới trong ngày trọng đại nhất của mình. Thậm chí, "nữ hoàng gợi cảm Kpop" còn khiến bao người xuýt xoa vì dáng vẻ vừa đẹp rạng rỡ vừa sexy khó cưỡng nhờ bộ váy cưới xẻ ngực. Có thể nói rằng, ngày cưới chính là ngày Lee Hyori đẹp nhất suốt 19 năm hoạt động trong giới giải trí

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 35.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 36.

Bộ váy cưới thướt tha khiến Lee Hyori bớt táo bạo hơn, thay vào đó là vẻ đẹp mặn mà pha chút ngây ngô, dịu dàng của cô dâu

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 37.

Trong một hình ảnh khác, Lee Hyori lại toát lên vẻ cá tính vốn có

Sung Yuri

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 38.

 

"Nữ thần thế hệ idol thứ 1" Sung Yuri đã gây chấn động showbiz khi bất ngờ tuyên bố tin mừng vào ngày 15/5 năm nay. Nữ thần Kpop một thời lại chỉ diện bộ váy cưới đơn giản, không bồng bềnh như công chúa, cũng chẳng rực rỡ như bà hoàng. Nhưng cũng vì thế mà nhan sắc dịu dàng, gương mặt sáng của Sung Yuri nổi bật hơn

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 40.

Sau đám cưới kín như bưng, Sung Yuri trở lại với bộ hình tạp chí mới, cho cung chúng thoả sức ngắm nhìn cô trong bộ váy "đúng điệu" váy cưới

Eugene

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 41.

23/7/2011, mỹ nhân Eugene và Ki Tae Young đã chính thức trở thành vợ chồng trong một đám cưới rộn ràng tại một nhà thờ ở Seoul. Hình ảnh cô dâu Eugene lúc đó tràn ngập các trang báo Hàn. Người hâm mộ tấm tắc khen ngợi nhan sắc của nữ thần sắc đẹp này trên mạng xã hội

Eugene chọn bộ váy cưới cúp ngực, lộng lẫy đeo vương miện. Nhan sắc của Eugene qua nhiều năm vẫn vẹn nguyên như hồi còn hoạt động với tư cách idol Kpop

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 43.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 44.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 45.

Cô dâu lộng lẫy như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Không ngoa khi người dân xứ Hàn vẫn khen Eugene là nữ thần đẹp nhất trong số nữ thần Kpop

Lee Si Young

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 46.

Trước đây, khi nổi lên từ bộ phim "Vườn sao băng", nhan sắc của Lee Si Young chưa hẳn được chú ý. Tuy nhiên càng hoạt động lâu trong showbiz, nữ diễn viên càng đẹp mặn mà hơn, trở thành gương mặt ăn khách trên các tờ tạp chí lớn. Nhưng phải đến cưới, Lee Si Young mới thật sự chứng minh được nhan sắc đỉnh cao của mình. Riêng bộ váy cưới xuất sắc này đã tôn lên vóc dáng và vẻ quyến rũ của Lee Si Young

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 47.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 48.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 49.

Lee Si Young nhận được "cơn bão lời khen" khi tung ra loạt ảnh hạnh phúc trong đám cưới

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 50.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 51.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 52.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 53.

Bộ ảnh cưới trước đó cũng cho thấy được nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân này

Kim So Yeon

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 54.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 55.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 56.

Vốn là mỹ nhân nóng bỏng của làng điện ảnh xứ kim chi, nhưng vẻ đẹp quá sắc và quyến rũ của Kim So Yeon lại không được ưa chuộng. Nhưng bộ hình cưới lung linh này đã khiến nhiều người từ ái ngại chuyển sang mê mẩn sắc đẹp của nữ diễn viên này

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 57.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 58.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 59.

 

Phải công nhận rằng, vóc dáng nuột nà không khác gì người mẫu của Kim So Yeon khiến cô tỏa sáng trong ngày cưới. bộ váy ôm sát tôn lên từng đường cong cơ thể của cô

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 61.

Cô dâu đẹp tinh khôi trong bộ váy cưới

Cha Ye Ryun

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 62.

Cha

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 63.

Giống như Kim So Yeon, mỹ nhân phim "Mười" chỉ thật sự được chú ý về nhan sắc khi xuất hiện trong dáng vẻ của một cô dâu. Bộ váy cưới làm tôn lên vóc dáng cao ráo, nuột nà và đường nét thanh mảnh trên cơ thể của nữ diễn viên

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 64.

 

Các bà hoàng nhan sắc Kbiz đều đã kết hôn hết và chọn được ai đẹp nhất khi mặc váy cưới là điều khó nhất hành tinh - Ảnh 65.

 

Nét đẹp của Cha khiến bao nhiêu fan nữ mê mẩn. Nhiều netizen để lại bình luận dưới loạt hình cưới của nữ diễn viên, thể hiện mơ ước được đẹp như mỹ nhân này trong ngày trọng đại

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.