Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bồ cũ Jennifer Lopez hết lời khen thân hình của cô

Dù chia tay nhau đã lâu nhưng Rapper Sean 'Diddy' Combs và diva Jennifer Lopez vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp khi nói về nhau…

 
 
Mới đây Sean 'Diddy' Combs đã bất ngờ khen ngợi bạn gái cũ Jennifer Lopez trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình, ca sỹ da màu khen “vòng ba” của bạn gái là “tác phẩm nghệ thuật”.

 

Khi nghe được thông tin này, diva 45 tuổi Jennifer Lopez tỏ ra rất hài lòng, cô cho biết, dù hai người hết yêu nhau đã lâu nhưng vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.
 
Sean 'Diddy' Combs và Jennifer Lopez ngày còn yêu nhau
Sean 'Diddy' Combs và Jennifer Lopez ngày còn yêu nhau

 

“Chúng tôi đã ở bên nhau trong suốt 3 năm, gần như tất cả mọi ngày trong ba năm đó. Nếu như Puff tự hào về tôi bao nhiêu thì tôi cũng tự hào về anh ấy bấy nhiêu,” Jennifer Lopez trò chuyện với Access Hollywood.

 

“Khi chứng kiến những việc Puff làm được trong vai trò một thương gia hay nghệ sỹ, tôi đều cảm thấy mình cần tiếp tục học hỏi ở anh ấy rất nhiều. Tôi tôn trọng, ngưỡng mộ và luôn yêu quý bạn trai cũ của mình.”
 
Sean 'Diddy' Combs và Jennifer Lopez ngày còn yêu nhau

 

Sean 'Diddy' Combs mới đây đã hết lời khen ngợi vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái cũ trong MV mới mà Jen hát cùng Iggy Azalea mang tên Booty. “Jen thật tuyệt vời, tài năng và sự quyết tâm của cô ấy quả là đáng nể, cô ấy không bao giờ bỏ cuộc.”

 

Nhớ lại quãng thời gian mới yêu, Jen cho biết, đó cũng là quãng thời gian cô chập chững khởi nghiệp tại Hollywood. “Tôi thấy thật may mắn vì được quen Puff, anh ấy đã dạy tôi rất nhiều điều. Tôi thấy hạnh phúc vì anh ấy vẫn luôn dõi theo và cổ vũ tôi dù nhiều năm đã trôi qua.”
 
Lopez bắt đầu hẹn hò với Rapper Sean Combs từ năm 1999, khi cô 30 tuổi. Cặp đôi này chia tay 3 năm sau đó và năm 2001, Jen kết hôn lần thứ 2 với vũ công Cris Judd.

Hiện tại, ở tuổi 45, Jen đã có hai đứa con sinh đôi với người chồng thứ 3 Marc Anthony. Cô vẫn làm việc rất chăm chỉ và liên tục tung ra các MV nóng bỏng, bốc lửa.

 VN

 

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.