Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Blake Shelton vứt đồ đạc của Miranda ra khỏi nhà sau ly hôn

Huấn luyện viên The Voice Mỹ mang tất cả hành lý của vợ cũ chất ngoài sân ngay sau khi hai người tuyên bố chia tay.

Theo nguồn tin thân thiết với cặp đôi Blake Shelton và Miranda Lambert của tờ TMZ, mối quan hệ hiện tại giữa họ không hề “thân thiết” như báo chí đưa tin. Paparazzi mới đây đã chụp được ảnh đồ đạc của nam ca sĩ đồng quê bị chất đống trên mái hiên căn hộ hai người tại Oklahoma. 

Blake Shelton vứt đồ đạc của Miranda ra khỏi nhà sau ly hôn
Đồ đạc của Miranda nằm ngổn ngang bên ngoài căn hộ của cả hai tại Oklahoma.

Miranda nhanh chóng đính chính rằng, đó chính là đồ của cô và Blake mới là “người xấu” khi vứt chúng ra hiên. Theo nguồn tin, giám khỏi The Voice Mỹ hiếm khi về nhà sau khi ly dị và đã nhờ trợ lý thu dọn đồ của vợ cũ.

Nam ca sĩ 39 tuổi và giọng ca The House That Built Me kết hôn năm 2011 sau 4 năm hẹn hò. Ngay sau đám cưới, Miranda còn chia sẻ niềm hạnh phúc hân hoan với tờ Us: "Tôi đã kết hôn với người bạn tốt nhất và mong chờ một cuộc sống mới tràn ngập tiếng cười". Trước khi đến với Miranda, Blake Shelton từng trải qua cuộc hôn nhân với Kaynette Williams từ năm 2003 đến 2006.

Theo các nguồn tin, hậu ly hôn, Miranda sẽ được giữ lại căn biệt thự chung của hai người ở Nashville, còn Blake chuyển tới ngôi nhà ở Oklahoma. Hiện tại, nguyên nhân cặp đôi đứt gánh được đồn đoán do một trong hai không chung thủy. 

Trước đó, Shelton và Lambert đều từng thừa nhận lịch làm việc dày đặc khiến họ không có thời gian dành cho nhau. Lần xuất hiện gần đây nhất của họ là trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc đồng quê diễn ra tại Arlington, Texas hôm 19/4. Ngoài ra, họ còn trình diễn chung trên sân khấu âm nhạc hôm 3/7 vừa qua.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.