Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bí quyết giữ cơ bắp săn chắc của David Beckham

Vốn là một vận động viên, David Beckham duy trì thói quen tập luyện hàng ngày để vóc dáng và cơ bắp luôn săn chắc, cân đối. Cầu thủ điển trai sở hữu chiều cao 1,83 m và nặng khoảng 74 kg. Bên cạnh những bài tập luyện cường độ cao cùng đội bóng, anh cũng thực hiện chế độ tập riêng và kiểm soát chế độ ăn uống hợp lý.

 

becks2-0-6162-1415937085.jpg

David Beckham vẫn duy trì tập luyện hàng ngày, dù không còn thi đấu chuyên nghiệp.

Bài tập giúp tăng sự dẻo dai

David Beckham thực hiện nhiều bài tập ngoài trời và trong nhà để tăng cường sự dẻo dai, chủ yếu là những động tác giúp tăng nhịp tim, đòi hỏi sự nhanh nhẹn. Theo anh, cách tập như vậy giúp khớp xương linh hoạt, tránh tổn thương cơ khi đá bóng cần tăng tốc độ cơ thể.

David sẽ chạy nhanh khoảng 5 phút, đẩy nhịp tim lên tối đa 85%. Sau đó, anh nghỉ khoảng 4 phút rồi tiếp tục chạy nhanh, cứ thế lặp lại khoảng ba lần. Cường độ các bài tập được thay đổi liên tục để Becks không cảm thấy nhàm chán. Ví dụ, vẫn duy trì cách chạy nhanh như vậy nhưng vào một ngày khác, David Beckham có thể thay đổi thời gian. Anh chạy nhanh trong khoảng 15 phút, đẩy nhịp tim lên mức tối đa 95%, sau đó nghỉ một phút và lặp lại khoảng hai lần.

David-1-7789-1415937086.jpg

Cựu cầu thủ M.U đặc biệt thích các bài chạy nhanh, giúp tăng nhịp tim.

Khi tập luyện ngoài trời, David sẽ chạy nước rút khoảng 60m, lùi lại và lại chạy thêm một lần nữa từ điểm khởi đầu. Mỗi lần chạy kéo dài khoảng 1 phút và David sẽ thực hiện khoảng 10 lần như vậy.

Chế độ ăn uống và dinh dưỡng

Để duy trì vóc dáng cân đối, David Beckham hạn chế dung nạp chất béo vào cơ thể. Anh chủ yếu ăn cá và thịt gà để cung cấp đủ lượng protein. Anh bổ sung vitamin và khoáng chất thông qua các loại rau có màu xanh lá cây. Cách này giúp đảm bảo lượng chất xơ và dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

David-2-7853-1415937086.jpg

David Beckham cũng rất chú ý đến khẩu phần ăn hàng ngày.

Các loại rau củ mà David Beckham thường ăn gồm bắp cải, rau bina, đậu nành và súp lơ. Ngoài ra, Becks còn tăng cường thêm sữa chua, dầu ô liu vào bữa ăn hàng ngày để duy trì trọng lượng phù hợp. Anh tránh ăn bỏng ngô, gạo trắng và bánh mỳ trắng. Chồng của Victoria Beckham cũng tránh các loại thức ăn chứa cholesterol không tốt và quá nhiều chất béo vì chúng có thể phá vỡ hình thể cân đối của anh. Bữa ăn nhẹ của David thường là các loại hạt giàu dinh dưỡng.

Một bữa ăn điển hình hàng ngày của cựu tuyển thủ Manchester United gồm có pho mát và cà chua tráng trứng cho bữa sáng. Bữa trưa ăn cá tẩm bột chiên và bữa tối với paste Bolognese.

Thùy Liên
Ảnh: TNI, Menshealth- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.