Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bị mỉa mai hết thời, không ai thèm mời, Hồ Ngọc Hà 'dằn mặt' bằng câu nói cực thâm thúy

Sau khi rẽ hướng sang kinh doanh, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn ế show. Thậm chí "Nữ hoàng giải trí" còn bị anti-fan tung tin hết thời. Những thông tin ác ý này được lan truyền vì từ đầu năm 2018 đến nay, cô hầu như không có sản phẩm âm nhạc nào nổi bật hay xuất hiện rầm rộ trên sóng truyền hình với vai trò HLV.

Cách đây không lâu, một số thông tin rò rỉ cho rằng cát sê của nữ ca sĩ còn bị hạ xuống chỉ ngang với các sao hạng B chứ không thuộc top đầu như trước đây.

Bị mỉa mai hết thời, không ai thèm mời, Hồ Ngọc Hà 'dằn mặt' bằng câu nói cực thâm thúy - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà thể hiện phong thái đầy quyền lực khi ngồi ghế giám khảo - Ảnh: FBNV

Trước những thông tin không hay này, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đáp trả. Mới đây, cô đăng tải loạt hình ảnh khi xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời đặc biệt tại chương trình Asia's Next Top Model. Góp mặt tại sân chơi mang tầm châu lục, bà mẹ một con đã khẳng định được đẳng cấp của mình.

Kèm theo đó, Hồ Ngọc Hà cũng không quên "dằn mặt" những người từng cho rằng cô hết thời, không ai mời: “Và đây là câu trả lời cho những câu hỏi: Sao không thấy làm huấn luyện viên nữa? Dạo này không thấy xuất hiện nhỉ? Không ai mời nữa à? Ẩn để học và trau dồi, để sẵn sàng cho mọi chinh chiến xứng đáng hơn". 

 

Bị mỉa mai hết thời, không ai thèm mời, Hồ Ngọc Hà 'dằn mặt' bằng câu nói cực thâm thúy - Ảnh 2

Một trong những hình ảnh ấn tượng của Hà Hồ khi đọ phong thái cùng các huấn luận viên khác - Ảnh: FBNV

Bị mỉa mai hết thời, không ai thèm mời, Hồ Ngọc Hà 'dằn mặt' bằng câu nói cực thâm thúy - Ảnh 3

Cô tận tình hướng dẫn và thị phạm cho các thí sinh tại Asia's Next Top Model - Ảnh: FBNV

 

 

 

Theo phunusuckhoe.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.