Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bí mật đằng sau những cảnh trọc đầu của mỹ nhân Hoa ngữ

Không ít lần các nghệ sĩ xinh đẹp phải xuất hiện với hình ảnh "ni cô". Nhưng họ không ngại việc này bởi tất cả là sản phẩm của công nghệ hóa trang.

Bi mat dang sau nhung canh troc dau cua my nhan Hoa ngu hinh anh 1
Trong tập cuối Người phiên dịch, Dương Mịch xuất hiện với hình ảnh trọc đầu vì phải phẫu thuật não. Rất nhiều khán giả ca ngợi sự hy sinh vì nghề của cô, khi chấp nhận xấu đi trên màn ảnh. Đây không phải lần đầu họ được thấy các diễn viên nữ xinh đẹp với tạo hình trọc đầu. Cảnh phim này cũng không vất vả như tưởng tượng nhờ công nghệ hóa trang. Các diễn viên chỉ cần chịu khó vài tiếng để có được cái đầu bóng loáng mà không cần cắt tóc.
Bi mat dang sau nhung canh troc dau cua my nhan Hoa ngu hinh anh 2
Phạm Băng Băng từng công khai quá trình hậu kỳ khi thực hiện Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Thực tế, các diễn viên nam khi đóng những vai này, có thể họ sẽ phải cạo trọc thật. Nhưng với các nghệ sĩ nữ, ê-kíp sản xuất luôn thực hiện hóa trang. Với những người có mái tóc dài, họ buộc gọn tóc về phía sau.
Bi mat dang sau nhung canh troc dau cua my nhan Hoa ngu hinh anh 3
Phần da đầu được bôi bằng lớp bột có màu sắc giống hệt da thật. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các chuyên gia vừa phải song hành bôi lớp bột này cùng lúc với việc sấy khô. Quá trình tạo da đầu được thực hiện trong vài giờ đồng hồ.
Bi mat dang sau nhung canh troc dau cua my nhan Hoa ngu hinh anh 4
Đây là kết quả của việc hóa trang. Phạm Băng Băng được khen xinh dẹp dù không có tóc và mặc trang phục ni cô.
Bi mat dang sau nhung canh troc dau cua my nhan Hoa ngu hinh anh 5
Trong Phú xuân sơn cư đồ, Lâm Chí Linh cũng xuất hiện với hình ảnh ni cô. Dù là người ngoại đạo trong làng điện ảnh, siêu mẫu Đài Loan vẫn cho thấy cô không kém cạnh ai. Lâm Chí Linh không ngại những cảnh phim kém xinh trên màn ảnh.
Bi mat dang sau nhung canh troc dau cua my nhan Hoa ngu hinh anh 6
Trong Thiếu Lâm túc cầu, Triệu Vy có cơ hội hợp tác với Châu Tinh Trì. Cảnh phim cô xuất hiện không tóc từng được coi là thước phim kinh điển trong nghề của Én nhỏ. Theo tiết lộ, lúc đó, Châu Tinh Trì đề nghị cô cạo trọc thật nhưng nữ diễn viên đã từ chối. Vì thế, ê-kíp đã phải dùng khăn che tóc rồi mới có thể làm được thành đầu trọc. Tuy nhiên, vài ý kiến cho rằng, thời kỳ đầu những năm 2000, công nghệ hóa trang chưa phát triển nên tạo hình của Triệu Vy khá giả.
Bi mat dang sau nhung canh troc dau cua my nhan Hoa ngu hinh anh 7
Hình tượng của Tôn Phi Phi trong Bích huyết kiếm. Nữ diễn viên chia sẻ, cảnh phim này khiến cô rất tâm đắc. "Tôi ngồi khoảng 4 tiếng đồng hồ và thực sự hài lòng với kết quả đạt được". Vai diễn A Cửu trong phim cũng là nhân vật thành công nhất trong sự nghiệp Tôn Phi Phi.
Bi mat dang sau nhung canh troc dau cua my nhan Hoa ngu hinh anh 8
Lưu Hiểu Khánh hiếm khi chấp nhận cảnh làm xấu mình trên màn ảnh. Dù ở tuổi lục tuần, bà vẫn nhận những vai thiếu nữ thanh xuân. Nhưng khi đóng Võ Tắc Thiên, bà đã đồng ý lên màn ảnh với vóc dáng của ni cô. Võ Tắc Thiên cũng là vai diễn để đời của Lưu Hiểu Khánh.
Bi mat dang sau nhung canh troc dau cua my nhan Hoa ngu hinh anh 9
Hồ Hạnh Nhi thời mới đóng phim cũng từng xuất hiện với cái đầu bóng loáng. Cô chia sẻ: "Sau khi hóa trang, nhìn mình trong gương, tôi cũng giật mình vì có khác gì quỷ đâu. Đó là trải nghiệm thú vị".
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.