Press Esc to close

Thông tinToday Sao
BỊ BẢO THANH CHỈ TRÍCH DÙNG ‘TRÒ DRAMA RẺ TIỀN’, VỢ CHỒNG VIỆT ANH LÊN TIẾNG ĐÁP TRẢ
Dù không đưa ra đích danh nhưng nhiều cư dân mạng đã đoán được người mà Bảo Thanh ‘tố’ lôi tên mình ra để ‘tạo drama gây sốt’ là vợ Việt Anh. Ngay lập tức, Hương Trần cũng có động thái đáp trả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Bảo Thanh bất ngờ có những dòng chia sẻ khá dài bày tỏ thái độ giận dữ và dằn mặt một người “thích tạo drama”.

Đầu tiên, cô nhắc lại chuyện cũ: “Từ năm ngoái đến năm nay vẫn không thôi được cái trò drama rẻ tiền à. Nhịn mãi đến hôm nay lại phải nói: Thích diễn trò mèo để câu view, thích tạo drama gây sốt kiểu gì cũng được nhưng chừa tên em ra nhé. Đừng thấy người ta không nói gì mà làm tới. Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời.”

Bị Bảo Thanh chỉ trích dùng 'trò drama rẻ tiền', vợ chồng Việt Anh lên tiếng đáp trả

Bài đăng của Bảo Thanh.

Bảo Thanh bức xúc cho rằng tạo drama để gây sốt là “trò bẩn”, cô viết: “Kiếm tiền bằng cách đó thiên hạ chửi cho nha. Bị ăn chửi khắp mặt trận rồi mà vẫn tự tin diễn trò thế ạ. Tưởng thiên hạ dễ bị dắt mũi thế ạ?

Diễn lộ quá trời ơi. Em đây diễn viên tốt nghiệp trường lớp đàng hoàng nhưng cũng chỉ tác nghiệp trên sân khấu và trên tivi thôi. Chứ không ai tác nghiệp cả ở ngoài đời thường xong lôi hết cả nhà vào diễn cùng thế đâu. Ăn như thế người ta gọi là ăn bẩn nha. Làm bố làm mẹ rồi mà cư xử thế à?”.

Bị Bảo Thanh chỉ trích dùng 'trò drama rẻ tiền', vợ chồng Việt Anh lên tiếng đáp trả

Cuối cùng, Bảo Thanh gửi lời cảnh cáo: “Động vào nữa là em không để yên nha. Để yên cho gia đình em đi du lịch nha…”

Ngay lập tức, danh tính nhân vật được Bảo Thanh nhắc đến trong chia sẻ khiến cư dân mạng tò mò. Nhiều người phỏng đoán nhân vật bí mật này là bà xã Việt Anh – người từng lên tiếng tố cô giật chồng vào năm ngoái.

Trả lời một tờ báo, Bảo Thanh phủ nhận dòng trạng thái của mình nhắm tới vợ của Việt Anh: “Status đó không liên quan đến ai. Tôi nói tới chuyện khác, nhưng một số người cố tình bình luận gây nhiễu dư luận và truyền thông”.

Sau đó không bao lâu, trên trang cá nhân của vợ Việt Anh cũng vừa đăng tải status nghi đang đáp lại Bảo Thanh. Cụ thể, cô viết: “Cả làng, cả nước này đều biết mình tính hay ghen, ăn ớt ghen là chuyện bình thường, vừa nãy có bạn gửi mình mấy cái câu khó hiểu mà mình đọc hoài không biết là chửi mình hay chửi ai, và mình nghĩ thế này nếu chửi mình nêu đích danh luôn nha, như mình đã từng làm đó.

Bị Bảo Thanh chỉ trích dùng 'trò drama rẻ tiền', vợ chồng Việt Anh lên tiếng đáp trả

Vợ Việt Anh đã lên tiếng đáp trả Bảo Thanh.

Còn tôi sẽ không đôi co với ai chưa động vào tôi và gia đình của tôi. Nếu thực sự động vào thì xem tôi làm gì nha. Mình không phải người nổi tiếng nên mình thẳng tính và mình không hề sợ phát ngôn và mình không cần phải dựa vào ai để hot vì mình không bán hàng, không cần quảng cáo, tài chính đủ sống! Ai mời thấy ok thì nhận thôi, có làm diễn viên đâu mà sợ không ai mời”.

Khép lại “lời đáp trả”, cô viết: “Không có lửa thì làm sao có khói, lửa nhỏ rồi thì đừng có châm nó bùng, cháy nhà luôn đó!”.

Bên cạnh đó, Việt Anh cũng có bình luận đáp lời bà xã rằng chấp làm gì những người đầu chỉ để đội mũ cho đẹp.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.