Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Becks tạm biệt người hâm mộ Việt

Danh thủ một thời người Anh nói lời chia tay sau hai ngày lưu lại dải đất hình chữ S. 

Trưa nay, chuyên cơ riêng chở cựu danh thủ người Anh và đoàn hộ tống rời Sài Gòn để tới Kuala Lumpur. Becks tạm biệt Việt Nam ở sân bay Tân Sơn Nhất để tiếp tục hành trình của mình tại Malaysia. Trước khi đến Hà Nội và sắp tới là Kuala Lumpur, anh đã chu du qua Hàn Quốc, Trung Quốc.

Đêm qua, kết thúc sự kiện tại tòa nhà ở đường Lê Lai, quận 1, Becks trở về khách sạn 5 sao tại trung tâm TP HCM. Nghỉ ngơi thêm buổi sáng, trưa nay, cả đoàn tiếp tục hành trình của mình tại đất nước Đông Nam Á.

12h10, đoàn xe chở Becks chạy thẳng vào cửa VIP A, sân bay Tân Sơn Nhất. Cựu danh thủ điển trai bước xuống xe mang theo một túi sau lưng. Becks vui vẻ vẫy tay chào các fan đang đứng ngoài cổng gọi tên anh. Sau đó, anh vào phòng làm thủ tục hàng không.

beck-8334-1415772010.jpg

Becks bước xuống xe để vào làm thủ tục ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Kỳ Lân.

beck2-1347-1415772010.jpg
beck3-8950-1415772010.jpg

Cựu danh thủ Anh giơ tay chào fan chờ ở cổng sân bay. Ảnh: Kỳ Lân.

12h, chiếc Range Rover màu đen đi từ tầng hầm khách sạn ở quận 1 chở Becks ra thẳng Tân Sơn Nhất.

rang-1515-1415768790.jpg

Becks rời khách sạn trên chiếc Ranger Rover. Ảnh: Maison de Bil.

Buổi sáng, có nhiều fan tới sân bay Tân Sơn Nhất ngồi chờ, mong gặp thần tượng xin chữ ký, chụp ảnh chung và nói lời chia tay. CĐV nữ tên Hải Hà chia sẻ cô mang theo cuốn sách về Becks mua từ Mỹ giá 39 USD mong có chữ ký của anh. Hôm qua, Hải Hà cũng tới Tân Sơn Nhất nhưng không tiếp cận được cựu danh thủ MU.

cdv-4188-1415767299.jpg

Hải Hà cầm cuốn sách về Becks tại Tân Sơn Nhất sáng nay. Ảnh: Kỳ Lân.

Trong hai ngày có mặt tại Hà Nội và TP HCM, Becks có buổi giao lưu với báo giới, thể hiện tình cảm với đất nước và con người Việt Nam. "Tôi đến từ Anh - đất nước có truyền thống lâu đời, nhưng tôi tin không có nhiều nơi trên thế giới có được truyền thống văn hoá, lịch sử lâu đời như Việt Nam", cựu tiền vệ MU chia sẻ trong cuộc gặp gỡ báo chí tối qua tại TP HCM. 

Ngoài ra, anh cũng liên tiếp tham dự sự kiện để quảng bá sản phẩm đồ uống cao cấp do mình đồng sáng lập và sở hữu. Tại Hà Nội, Becks tới một nhà hàng trên đường Bà Triệu và một bar ở phố Lý Thường Kiệt. Ở Sài Gòn, quý ông người Anh giao lưu với báo giới, dùng bữa với khách mời và dự party ở tòa nhà trên đường Lê Lai, quận 1.

bekham-8410-1415765714.jpg

Nụ cười luôn thường trực trên môi Becks trong chuyến thăm Việt Nam. Ảnh: MH.

Trong chuyến thăm ngắn ngày, Becks gặp gỡ các doanh nhân hay nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz. Điều kiện không cho phép nhưng "tôi hy vọng được thưởng thức những món ăn từ các gánh hàng rong trên phố. Tôi tin rằng hương vị của chúng rất tuyệt vời".

Khi tới sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất hay mỗi lần xuống xe, Becks luôn nở nụ cười thân thiện với người hâm mộ chào đón mình dù anh không có điều kiện tiếp xúc với họ. Trong số các fan, cô gái tên Phương là nhân viên của sân bay Nội Bài may mắn được chụp hình chung với Becks. "Anh ấy khá thoải mái và thân thiện nhưng khi Phương chụp xong thì vệ sĩ không cho nữa nên tụi mình đành phải ngậm ngùi, tiếc nuối và có chút ghen tỵ không hề nhỏ", một người bạn của Phương nhận xét về cựu danh thủ Anh. 

be-vay-tay-2444-1415766587.jpg

Becks vẫy tay chào người hâm mộ thủ đô trên đường Bà Triệu, tối 10/11. Ảnh: Giang Huy.

Trong hai ngày ở Việt Nam, song hành với Becks luôn là nữ ca sĩ Tóc Tiên - một trong năm đề cử cho giải thưởng Mỹ nhân của năm 2014 trong cuộc bình chọn Ngôi sao của năm, do Ngoisao.net tổ chức. Với vốn tiếng Anh giọng Mỹ thuần thục, người đẹp sinh năm 1989 còn trở thành một người thông ngôn cho Becks và kiêm luôn vai trò MC cho buổi giao lưu giữa anh với các doanh nhân, báo chí và người hâm mộ tại Hà Nội và TP HCM. Trên Facebook của mình, Becks cũng bày tỏ sự cảm mến với Tóc Tiên đồng thời "hy vọng sớm được trở lại Việt Nam".

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.