Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bất ngờ 'trải lòng' nhưng đầy ẩn ý, Mai Phương Thúy khoe mình có nhiều hơn 1 mối tình

Trong phút giây yếu lòng, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ người đẹp có hơn một người thương.

Mai Phương Thúy là một trong những số ít hoa hậu chịu “ở ẩn” hậu đăng quang. Mặc dù sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” và không ngừn “trẻ hóa” theo thời gian nhưng Mai Phương Thúy vẫn là tuýp người đẹp “kín tiếng” trong showbiz Việt.

Bất ngờ trải lòng nhưng đầy ẩn ý, Mai Phương Thúy khoe mình có nhiều hơn 1 mối tình

Tuy không hoạt động năng nổ trong làng giải trí nhưng mỗi lần người đẹp xuất hiện đều trở thành tâm điểm để người khác chú ý. Vì thế chẳng lấy làm lạ khi người đẹp họ Mai được mệnh danh là “đại mỹ nhân”. Bản thân hoa hậu cũng rất thích biệt hiệu đặc biệt mà người hâm mộ dành tặng. Chính đời sống có phần “bí mật” mà công chúng lại dành phần nhiều sự quan tâm hơn.

Bất ngờ trải lòng nhưng đầy ẩn ý, Mai Phương Thúy khoe mình có nhiều hơn 1 mối tình

Đặc biệt là trong đời sống tình cảm của hoa hậu. Tiêu điểm là loạt tin đồn về mối quan hệ với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Bản thân người đẹp khi đề cập đến mẫu người lý tưởng cô cũng cho biết: “Tôi ưu tiên người yêu làm nghệ thuật. Nhìn tới nhìn lui, các chàng trai làm nghệ thuật là đẹp nhất, lại lãng mạn nữa. Tôi không cần đàn ông giỏi, vì tôi nghĩ mình cũng đủ giỏi rồi. Lấy người giỏi về làm chồng để suốt ngày đấu trí à? Một người chồng trẻ là nghệ sĩ sẽ rất lãng mạn, tâm hồn bay bổng, cần thiết cho sự cân bằng lại tính thực tế và tính toán của tôi. Căn số tôi dễ lấy chồng trẻ, biết đâu lại xảy ra chuyện đó!”.

 

Bất ngờ trải lòng nhưng đầy ẩn ý, Mai Phương Thúy khoe mình có nhiều hơn 1 mối tình

Chính vì vậy, khi người đẹp trải lòng về “đàn ông”, khán giả nhận thấy Hoa hậu Mai Phương Thúy có hơn một mối tình. Chính điều này đã giúp cô nàng có cái nhìn khá kinh nghiệm khi bắt đầu một mối quan hệ đặc biệt: “Cũng chưa từng vì ai mà làm những chuyện thế này…; Có một người tôi rất thích, nhưng giờ muốn up ảnh anh ta lên bày tỏ tình cảm cũng đã không được nữa rồi…”. Tuy nhiên người đẹp phân trần những đại ý đề cập đến là không cùng một người. Với những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện yêu đương, Mai Phương Thúy đích thị sở hữu biệt tài “giấu bạn trai” kín tiếng.

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.