Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch cùng nhau giữa tin rạn nứt

Cặp đôi tình tứ ôm nhau khi cùng đi du lịch Nhật Bản.

Gần đây, Bảo Anh liên tục bị đồn đã chia tay Hồ Quang Hiếu. Giọng ca Không cảm xúc cũng chưa từng xuất hiện tại bất kỳ họp báo nào của Bảo Anh. Tin đồn càng dấy lên khi Bảo Anh đóng MV rất tình tứ với Hữu Vi. Họ bị cho là "phim giả tình thật" và thực sự nữ ca sĩ đã có trục trặc với bạn trai.

bao-anh-ho-quang-hieu-di-du-lich-cung-nhau-giua-tin-ran-nut

Bảo Anh ngồi trong lòng Hồ Quang Hiếu và được anh ôm chặt.

Tại họp báo ra mắt MV, Bảo Anh khẳng định, quan hệ giữa cô và Hồ Quang Hiếu vẫn ổn, không có chuyện rạn nứt như đồn thổi.

Sau buổi họp báo, Bảo Anh bí mật lên đường đi du lịch Nhật Bản cùng Hồ Quang Hiếu. Một fan đã ghi lại được hình ảnh cả hai tình tứ bên nhau. Bảo Anh còn ngồi trong lòng người yêu và được anh ôm chặt. 

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu mới công khai tình cảm cách đây vài tháng dù họ đã có hai năm yêu nhau. Cả hai đều rất kín tiếng về chuyện riêng tư, ít chia sẻ và cũng không dùng tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc. Vài tháng trước, cặp đôi có những dòng trạng thái giận hờn nhau trên trang cá nhân, nên mới bị đồn tình cảm không còn suôn sẻ. 

bao-anh-ho-quang-hieu-di-du-lich-cung-nhau-giua-tin-ran-nut-1

Cặp đôi rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.