Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn trai Việt kiều chọn ngày đẹp cầu hôn Hoa hậu Trúc Diễm
Tối 10/10, trên trang cá nhân, Trúc Diễm khoe với bạn bè và người hâm mộ hình ảnh cô cười tươi rói bên đoá hoa hồng đỏ, lấp ló chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út. Người đẹp viết: "And he proposed! Omg!" (Tạm dịch: Và anh ấy đã ngỏ lời).

 
Trúc Diễm bất ngờ và hạnh phúc khi bạn trai ngỏ lời. Người đẹp khéo léo khoe chiếc nhẫn trên ngón áp út.
 

Bạn trai Việt kiều luôn mang tới cho người đẹp những bất ngờ trong không gian lãng mạn.


Chiếc nhẫn cầu hôn được bạn trai Việt kiều của người đẹp chọn của thương hiệu Tiffany&Co. Đây là một trong 10 thương hiệu trang sức được mệnh danh chỉ dành riêng cho giới nhà giàu. Kể từ khi thành lập đến nay, Tiffany&Co luôn là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao lớn và là thương hiệu được các tổng thống Mỹ đặt quà tặng, đồ trang sức cho các đệ nhất phu nhân.

Ngay bên dưới hình ảnh chia sẻ của hoa hậu, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng cặp đôi. Sau hơn 3 năm hẹn hò, "nàng Bạch Tuyết" được người yêu cầu hôn dù trước đó, cô từng phủ nhận việc kết hôn bởi chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Người yêu của Hoa hậu thời trang 2007 được khen điển trai và phong độ. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật trong showbiz Việt. Tuy nhiên, thông tin về bạn trai Trúc Diễm không nhiều ngoài việc anh là một doanh nhân trong lĩnh vực thời trang. Đến nay, người đàn ông này vẫn là một "nhân vật bí ẩn" đối với khán giả.

 

Hình ảnh của Trúc Diễm và bạn trai trong một sự kiện âm nhạc mới đây.

 
Theo đánh giá của người hâm mộ hoa hậu, bạn trai của Diễm rất tinh tế và lãng mạn khi mỗi dịp đặc biệt của cặp đôi không thể thiếu hoa hồng và một không gian lãng mạn.

Cách đây không lâu, cặp đôi vừa kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Trúc Diễm chia sẻ trên trang cá nhân: "Mới đây mà đã 3 năm rồi. Cảm ơn anh đã mang đến nụ cười trong cuộc sống của em".

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Trúc Diễm hiếm khi trải lòng về bạn trai cũng như đời tư trên mặt báo. Cách đây 2 năm, trong một lần đi dự sự kiện, cô bị bắt gặp sánh đôi cùng một người đàn ông lạ và dư luận đồn đoán, đây chính là người yêu cô.

Hồi tháng 7, Trúc Diễm khoe ảnh dẫn bạn trai về nhà ra mắt bố mẹ. Tháng 9, người yêu Việt kiều cùng hoa hậu đi xem ca nhạc trong đêm diễn của cựu thủ lĩnh Westlife.
 
 
Theo tintuconline
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.