Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' nhập viện vì sốc

Sau nhiều giờ đồng hồ bị cảnh sát thẩm vấn, nam diễn viên Rahul Raj Singh rơi vào trạng thái căng thẳng, khó thở.

Thông tin từ trang Indiatoday cho hay, Rahul Raj Singh được đưa đến bệnh viện Sai Hospital thuộc thành phố Mumbai.

Theo luật sư của Rahul, anh này bị đau ngực, khó thở do căng thẳng. Ngoài ra, anh cũng chưa hết sốc trước sự ra đi đột ngột của bạn gái. Trước đó, Rahul Raj Singh bị cảnh sát giam giữ suốt 14 giờ đồng hổ để thẩm vấn.

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' nhap vien vi soc hinh anh 1
Rahul Raj Singh gào khóc khi đến bệnh viện hôm 2/4. Ảnh: Indian Express

Theo Bollywoodlife, lúc này, cảnh sát và cơ quan pháp y cũng đến nhà của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi tại Bangur Nagar để điều tra thêm.

Công tác khám nghiệm tử thi hoàn thành vào tối 2/4, tuy nhiên phía cảnh sát chưa đưa ra thông báo chính thức, kết luận đây là vụ tự sát hay bị giết hại. Trước đó, nguồn tin từ cảnh sát Mumbai chỉ tiết lộ, các bác sĩ pháp y cho rằng ngôi sao Cô dâu 8 tuổi qua đời do ngạt thở.

Cũng trong tối 2/4, tang lễ của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee diễn ra tại Nhà hỏa táng Oshiwara (giáp phía Bắc thành phố Mumbai) với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và một số đồng nghiệp thân thiết.

Trước sự ra đi đột ngột của Pratyusha Banerjee, nhiều bạn bè cô đổ lỗi cho Rahul Raj Singh và nghi ngờ đây không đơn thuần là vụ tự tử.

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' nhap vien vi soc hinh anh 2
Luật sư của nam diễn viên cho hay anh vẫn bị sốc. Ảnh: Bollywoodlife

Nữ diễn viên Kamya Punjabi, bạn thân của Banerjee, chia sẻ: "Tôi không chắc có phải tự sát hay không. Nhưng rõ ràng có một số vết thương trên mũi và má cô ấy. Chúng ta hãy đợi phán quyết từ cảnh sát".

Kamya khẳng định mối quan hệ của Banerjee với bạn trai không suôn sẻ, đồng thời bác bỏ thông tin nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi bị trầm cảm hay gặp khó khăn về tài chính.

"Chẳng có cơ sở nào để nói những thông tin này là thật cả. Pratyusha Banerjee rất vui vẻ với mọi người. Công việc của cô ấy cũng tiến triển tốt".

Trong khi đó, Rahul Raj Singh trả lời trang Mid-day rằng anh vô tội, mặc dù anh và Pratyusha thường xuyên cãi vã.

"Tôi và Pratyusha bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2015. Thực sự tôi muốn cưới cô ấy làm vợ. Tôi vẫn tin cô ấy chính là vợ mình. Nếu tôi không vắng nhà hôm thứ sáu, có lẽ cô ấy vẫn còn sống" - Rahul nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.