Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn gái cũ Kim Hyun Joong đã sinh con

Choi khẳng định sẽ làm xét nghiệm ADN ngay khi sức khỏe của hai mẹ con ổn định.

Ngày 10/9, trả lời trên Dispatch, luật sư của Choi - bạn gái cũ đang dính kiện tụng với Kim Hyun Joong - thông báo: "Cô Choi đã sinh con hồi đầu tháng". 

Người này cho biết cả mẹ và con đều mạnh khỏe. Choi đã xuất viện và đang trong quá trình hồi phục.

Trả lời cho câu hỏi tại sao lại hé lộ thông tin muộn như thế, luật sư phát biểu: "Vì sự chú ý của dư luận, chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ thông báo nào khi cô ấy đang ở trong viện. Chúng tôi không muốn làm ảnh hưởng đến Choi cũng như đứa bé, mong các bạn thông cảm".

Người này khẳng định, sau khi sức khỏe hai mẹ con tốt hơn, Choi sẽ làm xét nghiệm ADN xác định mối quan hệ cha con giữa đứa bé và Kim Hyun Joong như điều cựu thành viên SS501 mong muốn.

Bạn gái cũ Kim Hyun Joong đã sinh con
Sự nghiệp của Kim Hyun Joong bị ảnh hưởng nặng nề vì scandal đời tư.

Những bí mật đời tư của Kim Hyun Joong bị phanh phui từ tháng 8/2014 khi Choi tố chàng ca sĩ 29 tuổi bạo hành đến mức sảy thai. Sự việc chưa kịp lắng xuống, người phụ nữ này tiếp tục khiến fan Kim Hyun Joong thất vọng khi tuyên bố đang mang trong mình giọt máu của anh. 

Trong khi đó, phía Kim Hyun Joong bác bỏ những cáo buộc của Choi, đồng thời kiện ngược cô tội làm mất danh dự và bịa đặt. Kim Hyun Joong yêu cầu được xét nghiệm ADN.

Giữa lúc scandal ồn ào, tháng 5, Kim Hyun Joong nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự quốc gia. Đầu tháng 9, Kim Hyun Joong có kỳ nghỉ phép đầu tiên kể từ khi gia nhập quân đội, tuy nhiên, anh đã hủy bỏ với lý do cá nhân. Hiện tại, Kim Hyun Joong là lính tuần tra biên giới ở Paju.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.