Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn có nhận ra ngôi sao nào 'đụng hàng' các mỹ nhân này

Dựa vào hình thể và thông tin cơ bản, liệu bạn có đoán ra nhân vật nào là người 'diện chung' váy?

 
ban-co-nhan-ra-ngoi-sao-nao-dung-hang-cac-my-nhan-nay

Trước khi được Khả Ngân lựa chọn, bộ đầm quây thanh lịch, quyến rũ này từng giúp một nữ ca sĩ lọt vào top sao mặc đẹp tuần đó. Đây là một ngôi sao có sức hút lớn với công chúng và được đánh giá cao ở bản lĩnh, nghị lực mạnh mẽ. Cô ấy là ai?
>> Xem đáp án

ban-co-nhan-ra-ngoi-sao-nao-dung-hang-cac-my-nhan-nay-1

Người "đụng" thiết kế đuôi cá kiêu kỳ này với Hoa khôi Nam Em từng đoạt thành tích ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô đang đảm nhận vai trò giám khảo một chương trình về thời trang.
>> Xem đáp án

ban-co-nhan-ra-ngoi-sao-nao-dung-hang-cac-my-nhan-nay-2

Ca sĩ Bảo Thy vẫn quyết định dự sự kiện với chiếc váy đỏ nữ tính này dù trước đó, nó từng khiến một mỹ nhân khác vướng ồn ào vì là sản phẩm nhái lại thiết kế Elie Saab Couture Thu đông 2013.
>> Xem đáp án

ban-co-nhan-ra-ngoi-sao-nao-dung-hang-cac-my-nhan-nay-3

Một diễn viên "đàn chị" được nhận xét là toát lên vẻ hấp dẫn không kém Ngọc Trinh trong mẫu đầm Roberto Cavalli khoét lưng sang chảnh.
>> Xem đáp án

ban-co-nhan-ra-ngoi-sao-nao-dung-hang-cac-my-nhan-nay-4

Trong khi đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh không được đánh giá cao bằng một nữ ca sĩ 8X khi "diện chung" một tác phẩm Roberto Cavalli khác. Ngôi sao này có gu thời trang sành điệu và không ngại đầu tư nhiều hàng hiệu.
>> Xem đáp án

ban-co-nhan-ra-ngoi-sao-nao-dung-hang-cac-my-nhan-nay-5

Người mặc chiếc váy họa tiết này trước Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân là một Hoa hậu 9X. Gần đây cô liên tục gặp phải những scandal ảnh hưởng không nhỏ tới tên tuổi.
>> Xem đáp án

ban-co-nhan-ra-ngoi-sao-nao-dung-hang-cac-my-nhan-nay-6

Diễm My 9X và mỹ nhân này trông "một chín một mười" với bộ đầm lưới sexy của Chung Thanh Phong. Cô kết hôn với một doanh nhân Việt kiều điển trai và đang có cuộc sống hạnh phúc.
>> Xem đáp án

ban-co-nhan-ra-ngoi-sao-nao-dung-hang-cac-my-nhan-nay-7

Trong khi Nhã Phương chọn gam đen bí ẩn, một chân dài nóng bỏng lại tỏa sáng trên thảm đỏ với cùng thiết kế này nhưng mang sắc trắng thần tiên.
>> Xem đáp án

ban-co-nhan-ra-ngoi-sao-nao-dung-hang-cac-my-nhan-nay-8

Là một diễn viên nổi tiếng, đồng thời cũng sở hữu sắc vóc chuẩn mực nhưng người đẹp này trông không hoàn hảo bằng Hoa hậu Ngọc Diễm khi khoác trên mình tác phẩm của Lê Thanh Hòa.
>> Xem đáp án

ban-co-nhan-ra-ngoi-sao-nao-dung-hang-cac-my-nhan-nay-9

Nàng MC "mặc lại" trang phục của ca sĩ Dương Hoàng Yến từng đoạt ngôi vị Á hậu Việt Nam và có học thức đáng nể.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.