Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ba hoa hậu bị sát hại gây rúng động năm 2014

Đầu năm 2014, công chúng bàng hoàng trước tin Hoa hậu Venezuela 2004 bị cướp bắn chết, thì đến cuối năm, Hoa hậu Honduras lại bị sát hại trước ngày lên đường đi thi Miss World.

Hoa hậu Venezuela 2004 - Monica Spear Mootz

Đầu tháng 1, cả thế giới rúng động trước thông tin người đẹp Venezuela và chồng cũ bị cướp bắn chết trên đường cao tốc từ Puerto Cabello đến Valencia (Venezuela). Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h. Khi đó, chiếc Toyota Corolla của họ bị hỏng giữa đường. Trong lúc chờ cứu hộ, cựu hoa hậu cùng chồng cũ và con gái 5 tuổi khóa cửa xe, ngồi bên trong. Tuy nhiên, những tên cướp đã nổ súng qua cửa kính. Monica Spear Mootz, 29 tuổi và Thomas Berry, 39 tuổi bị bắn trúng ngực, tử vong tại chỗ. Cô con gái Maya may mắn chỉ bị thương ở chân.

Sau đó, cảnh sát bắt giữ 7 nghi phạm để tiến hành điều tra (trong đó có một phụ nữ và hai trẻ tuổi vị thành niên). Những nghi phạm bị bắt đều là thành viên của những băng nhóm tội phạm khét tiếng tại Venezuela. 

Ba hoa hậu bị sát hại gây rúng động năm 2014
Monica Spear Mootz ra đi ở tuổi 29. 

Sự ra đi đột ngột của cựu hoa hậu khiến gia đình, bạn bè cũng như người hâm mộ cô bị sốc. Bố mẹ Monica, đang sống ở Mỹ, đã nhiều lần yêu cầu cô đến sống cùng, nhưng Monica không đồng ý. Anh trai cô cho biết, em gái rất yêu đất nước Venezuela nên không muốn chuyển đến nơi khác mặc dù cuộc sống ở đây luôn bị đe dọa bởi nạn cướp bóc, bạo lực, bắt cóc. Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm này, Monica từng bị cướp 6 lần.

Monica Spear đăng quang Hoa hậu Venezuela năm 2004 và từng đại diện đất nước tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005. Cô cũng là một diễn viên truyền hình nổi tiếng. Monica và Thomas Berry (người Anh) kết hôn năm 2008. Tuy đã ly dị nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con gái. 

Ba hoa hậu bị sát hại gây rúng động năm 2014
Rất đông người hâm mộ đến dự tang lễ cựu hoa hậu. 

Khi còn sống, Monica Spear Mootz là một người có trái tim nhân hậu, hay giúp đỡ những người khó khăn, thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, do đó cô nhận được tình cảm yêu mến từ người dân Venezuela. Trong đám tang của người đẹp xấu số, quá đông người hâm mộ đến viếng, dẫn đến tình trạng hỗn loạn và phải hoãn lại 2 tiếng đồng hồ. Cái chết của Monica cũng làm dấy lên làn sóng biểu tình mạnh mẽ, nhằm phản đối nạn cướp bóc và bạo lực đang hoành hành ở Venezuela.

Hoa hậu Du lịch Venezuela 2013 - Genesis Carmona

Hơn một tháng sau cái chết thương tâm của Monica Spear Mootz, dư luận Venezuela lại bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người đẹp 22 tuổi - Genesis Carmona. Cô là nạn nhân của vụ biểu tình trên đường phố Valencia, bang Carabobo, hôm 18/2. Sau khi bị trúng đạn vào đầu, Genesis được một số sinh viên đưa đến bệnh viên bằng xe máy. Nhưng do vết thương quá nặng, cô đã qua đời một ngày sau đó. 

Ba hoa hậu bị sát hại gây rúng động năm 2014
Cô được đưa đi cấp cứu bằng xe máy. 

Genesis ra đi khi đang là sinh viên chuyên ngành du lịch và chuẩn bị ra trường, khiến gia đình, bạn bè chấn động. Một người thân trong gia đình cô đau lòng nói: "Chúng tôi còn phải sống trong cái cảnh này bao lâu nữa? Sống mà cứ phải nơm nớp lo bị giết hại. Thật tội nghiệp con bé, chỉ còn một học kỳ nữa là tốt nghiệp". 

Ba hoa hậu bị sát hại gây rúng động năm 2014
Genesis Carmona. 

Hoa hậu Thế giới Honduras - Maria Jose Alvarado

Hồi giữa tháng 11, thế giới lại chấn động trước thông tin Hoa hậu Honduras đột ngột mất tích trước ngày lên đường đến nước Anh tham gia đấu trường sắc đẹp Miss World. Maria Jose Alvarado, 19 tuổi và chị gái Sofia Trinidad Alvarado, 23 tuổi mất tích vào hôm 13/11 khi trở về quê nhà ở tỉnh Santa Barbara thăm gia đình. 

Ba hoa hậu bị sát hại gây rúng động năm 2014
Maria Jose Alvarado. 

Đêm 19/11, cảnh sát Honduras tìm thấy thi thể hai nạn nhân tại một bờ sông trong thành phố Santa Barbara. Hung thủ là Plutarco Antonio Ruiz - bạn trai của cô chị Sofia. Do ghen tuông, Ruiz đã nổ súng bắn chết Sofia trước, rồi bắn tiếp Hoa hậu Honduras. Sau đó, hắn còn gọi điện cho gia đình nạn nhân thông báo hai chị em đã lên xe đi cùng những người lạ mặt. 

Maria Jose Alvarado đăng quang hoa hậu hồi tháng 4. Cô gái sở hữu chiều cao 1,78m được miêu tả là người có tài ngoại giao và sở thích chơi thể thao, nhất là môn bóng chuyền và bóng đá. Hôm 23/11, hơn 100 thí sinh Hoa hậu Thế giới và ban tổ chức Miss World đã cùng nhau tham gia buổi lễ tưởng niệm Hoa hậu Honduras, tại tòa nhà Gibson Hall, London. 

Ba hoa hậu bị sát hại gây rúng động năm 2014
 
Người đẹp Hoa hậu Thế giới tưởng nhớ Hoa hậu Honduras. 

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.