Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Anh Thúy sinh con trai đầu lòng

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng vừa sinh con trai nặng 2,8 kg vào hôm qua (11/11) tại bênh viện Từ Dũ.

Ôm con trong lòng, khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc, Anh Thúy chia sẻ với Zing.vn: “Ngày dự sinh của tôi là 8/11 nhưng đến ngày 9, không thấy dấu hiệu chuyển dạ nên tôi vào viện nhờ bác sĩ theo dõi. Đến ngày 10, đau bụng dữ dội, cả nhà đã chuẩn bị tinh thần đón thiên thần nhỏ. Tuy nhiên, vẫn chưa có dấu hiệu sinh.

Bước sang ngày 11, những cơn đau dồn dập, tôi lại lên bàn sinh, người mệt mỏi vì cả đêm hôm trước thức trắng. Ấy vậy, không ngờ khi em bé chuẩn bị ra, tôi chỉ rặn một hơi là thành công. Bác sĩ còn khen, là con đầu mà đã có kỹ năng rặn”.

Anh Thúy sinh con trai đầu lòng
Anh Thúy sinh con trai đầu lòng.

Anh Thúy và ông xã đặt tên con trai là Lại Thế Bảo Hoàng, tên ở nhà là Tứ Q uý vì sinh vào lúc 17h15, ngày 11/11. Trong suốt thời gian chuẩn bị sinh và sau sinh, ông xã Anh Thúy – nhạc sĩ Bảo Huy luôn ở bên chăm sóc vợ. Riêng ông nội bé là nhạc sĩ Thế Hiển đã lì xì cho cháu trước khi bé chào đời. Anh Thúy sung sướng kể: “Ông nội bảo, sau này sẽ dắt cháu đích tôn đi chơi đàn với ông”.

Trong thời gian mang bầu, Anh Thúy tăng 14 kg, cô không hề bị ốm nghén. Nữ ca sĩ vẫn đi biểu diễn, thu âm đến gần ngày sinh. Cô dự định sẽ đi hát lại sau khi em bé tròn 3 tháng. Trong 3 tháng đầu, cô muốn chăm sóc cho con tốt nhất vì Anh Thúy nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn.

Anh Thúy sinh con trai đầu lòng
Anh Thúy và ông xã Bảo Huy.

Anh Thúy từng đoạt giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM 2002, là thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời - Mây Trắng. Sau khi tách nhóm, tên tuổi của cô không nổi bật. Năm 2014, Anh Thúy gây ồn ào dư luận khi xuất hiện trong X- factor với mặt nạ và tên Huyền Minh. 

Ngay khi xảy ra scandal, cô được con trai nhạc sĩ Thế Hiển – Bảo Huy động viên, chia sẻ. Anh Thúy khẳng định, nhờ anh cô mới đứng vững sau làn sóng phản đối dữ dội từ dư luận. Cô tổ chức đám cưới với anh vào tháng 5 vừa qua.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.