Press Esc to close

Thông tinToday Sao
ẢNH HOT CBIZ: Chồng cũ và 'tình mới' của Dương Mịch xuất hiện chung một khung hình

Nhiều khán giả bình luận rằng gu thẩm mỹ của Dương Mịch có vẻ đi xuống khi Ngụy Đại Huân kém sắc hơn hẳn Lưu Khải Uy.

Sáng 10/12, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Dương Mịch và trai trẻ Ngụy Đại Huân bị phát hiện qua đêm chung một khách sạn. Trước đó, cả hai cũng bị bắt gặp cùng đi mua sắm và sử dụng nhiều đồ đôi.

Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm, song nhiều khán giả cho rằng chuyện Dương Mịch đang hẹn hò đàn em Ngụy Đại Huân đã rõ như ban ngày. 

ẢNH HOT CBIZ: Chồng cũ và tình mới của Dương Mịch xuất hiện chung một khung hình-1
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân được xem là cặp đôi mới của Cbiz

Cũng trong thời điểm này, một bức ảnh từ nhiều năm trước của Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân được cư dân mạng "đào mộ", gây bão trên mạng xã hội. Trong ảnh là khoảnh khắc Ngụy Đại Huân và Lưu Khải Uy cùng tham gia chương trình Khoái lạc đại bản doanh từ nhiều năm về trước. 

ẢNH HOT CBIZ: Chồng cũ và tình mới của Dương Mịch xuất hiện chung một khung hình-2
Ngụy Đại Huân và Lưu Khải Uy cùng tham gia "Khoái lạc đại bản doanh"

Mặc dù Lưu Khải Uy hơn đàn em 15 tuổi, thế nhưng khó mà thấy có sự chênh lệch tuổi tác giữa họ. Nhiều khán giả bình luận khen ngợi vẻ ngoài soái ca của Lưu Khải Uy, đồng thời mỉa mai việc "mắt thẩm mỹ của Dương Mịch ngày càng kém".

ẢNH HOT CBIZ: Chồng cũ và tình mới của Dương Mịch xuất hiện chung một khung hình-3

ẢNH HOT CBIZ: Chồng cũ và tình mới của Dương Mịch xuất hiện chung một khung hình-4

ẢNH HOT CBIZ: Chồng cũ và tình mới của Dương Mịch xuất hiện chung một khung hình-5
Cư dân mạng khen ngợi vẻ ngoài của Lưu Khải Uy, khẳng định hơn hẳn Ngụy Đại Huân dù anh lớn hơn 15 tuổi

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn năm 2013 và xác nhận ly hôn vào cuối năm 2018. Cả hai có với nhau cô con gái Tiểu Gạo Nếp, hiện được Lưu Khải Uy nuôi dạy và chăm sóc.

Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều hạn chế nhắc đến đối phương. Trong khi nam tài tử họ Lưu gần như hạn chế công việc, tập trung vào việc chăm con thì Dương Mịch lại miệt mài trên phim trường.

ẢNH HOT CBIZ: Chồng cũ và tình mới của Dương Mịch xuất hiện chung một khung hình-6

ẢNH HOT CBIZ: Chồng cũ và tình mới của Dương Mịch xuất hiện chung một khung hình-7
Dương Mịch - Lưu Khải Uy khi còn mặn nồng

Truyền thông Hong Kong cho hay trong 3 năm gần nhất, Dương Mịch chỉ về nhà gặp con 37 ngày. Đây cũng là lý do chính khiến người đẹp Tam sinh tam thế chịu đựng nhiều sự chỉ trích vì không tròn trách nhiệm người mẹ. 

Trước Ngụy Đại Huân, Dương Mịch cũng bị đồn hẹn hò với Lý Dịch Phong và Tạ Đình Phong, tuy vậy cô chưa từng một lần lên tiếng về những tin đồn này

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.