Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ảnh ghép Sơn Tùng M-TP và Song Hye Kyo gây tranh cãi

Một bộ phận fan của ngôi sao xứ kim chi phản đối fanpage quốc tế vì ưu ái ghép ảnh Sơn Tùng.

Ngày 18/3, tài khoản songhyekyozone trên Instagram bất ngờ chia sẻ tấm ảnh ghép của nữ diễn viên Hàn Quốc và nam ca sĩ Việt Nam. Songhyekyozone là fanpage (tài khoản do fan lập) quốc tế, có hơn 17,000 người theo dõi và thường xuyên cập nhật hình ảnh của Song Hye Kyo.

Trang fanpage giới thiệu Sơn Tùng M-TP là “ca sĩ nổi tiếng”, người từng thú nhận “bị cuốn hút bởi Song Hye Kyo”. Songhyekyozone trích lời chủ nhân hit Em của ngày hôm qua trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Việt Nam. Theo đó, anh chàng đã liên tục bày tỏ tình cảm hâm mộ dành cho ngôi sao Ngọn gió đông năm ấy. Anh dành nhiều lời khen tặng vẻ đẹp không tuổi “ngày càng đằm thắm” của mỹ nhân. Sơn Tùng hy vọng có cơ hội sang Hàn Quốc để gặp cô.

Ảnh ghép Sơn Tùng và Song Hye Kyo trên fanpage của nữ diễn viên.
Ảnh ghép Sơn Tùng và Song Hye Kyo trên fanpage quốc tế của nữ diễn viên.

Bức ảnh ghép của Song Hye Kyo và Sơn Tùng M-TP nhanh chóng làm fanpage dậy sóng. Trong khi nhiều bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là fan của Sơn Tùng, bày tỏ niềm tự hào, một bộ phận người hâm mộ ngôi sao xứ kim chi không hài lòng, cho rằng quản trị của trang cố tình ưu ái nam ca sĩ. Tài khoản elk-missemma nêu ý kiến: “Nhiều người yêu mến Song Hye Kyo chứ không chỉ anh chàng đó. Nếu bạn muốn lăng xê thần tượng của mình, bạn nên làm đúng cách. Đừng sử dụng fanpage của thần tượng khác để thu hút sự chú ý”.

Fanpage bổ sung bằng chứng sau khi bị phản đối dữ dội.
Fanpage bổ sung bằng chứng sau khi bị phản đối dữ dội.

Ngày 19/3, fanpage tiếp tục chia sẻ thông tin báo mạng Việt Nam đăng tải tấm ảnh ghép nói trên. Trước phản ứng tranh cãi của người hâm mộ Song Hye Kyo, fanpage đưa thêm bằng chứng cuộc phỏng vấn trong đó Sơn Tùng ca ngợi vẻ đẹp của mỹ nhân Hàn. “Vì vậy, các bạn đã sai khi nói tôi tự sáng tác ra tin tức”, quản trị trang thanh minh. Người này cũng đính chính hiểu lầm songhyekyozone là tài khoản cá nhân của nữ diễn viên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.