Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ảnh cưới lãng mạn của diễn viên Cao Minh Đạt

Anh cuoi lang man cua dien vien Cao Minh Dat hinh anh 1

 
Tối 16/10, Cao Minh Đạt tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Vốn là người kín tiếng và không dùng mạng xã hội nên đám cưới của anh được giữ kín đến phút cuối.
Anh cuoi lang man cua dien vien Cao Minh Dat hinh anh 2
Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ. Đầu những năm 2000, anh phủ sóng các kênh truyền hình với hàng loạt vai chính trong phim Mùi ngò gai, Vòng xoáy tình yêu, Blue trắng, Hoa thiên điểu, Cô nàng bướng bỉnh, Tham vọng...
Anh cuoi lang man cua dien vien Cao Minh Dat hinh anh 3
Đạo diễn Đức Thịnh - bạn thân của Cao Minh Đạt - cho biết cô dâu không làm trong giới giải trí. Cả hai yêu nhau hơn 2 năm trước khi tổ chức đám cưới.
Anh cuoi lang man cua dien vien Cao Minh Dat hinh anh 4
Cao Minh Đạt sở hữu gương mặt hiền nhưng anh lại chuyên trị những vai phản diện trên phim ảnh.
Anh cuoi lang man cua dien vien Cao Minh Dat hinh anh 5
Bạn bè nam diễn viên khen cô dâu chú rể tâm đầu ý hợp. Họ luôn ân cần chăm sóc lẫn nhau.
Anh cuoi lang man cua dien vien Cao Minh Dat hinh anh 6
Là diễn viên nổi tiếng, khả năng diễn xuất tốt nhưng Cao Minh Đạt lại sống khá thầm lặng. Anh hiếm khi xuất hiện trên báo chí hay đi sự kiện.
Anh cuoi lang man cua dien vien Cao Minh Dat hinh anh 7
Cao Minh Đạt chính là người rủ Đức Thịnh bỏ ngành kế toán để chuyển sang học điện ảnh.
Anh cuoi lang man cua dien vien Cao Minh Dat hinh anh 8
Nhờ có ngoại hình sáng, gương mặt điện ảnh nên ngày từ khi học trong trường, Cao Minh Đạt đã được nhiều đạo diễn mời đóng phim. Anh và Thanh Thúy - bà xã Đức Thịnh từng là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh khiến khán giả tưởng nhầm họ là một cặp ngoài đời.
Anh cuoi lang man cua dien vien Cao Minh Dat hinh anh 9
Chuyên gia trang điểm Kim Tuyến - người thực hiện bộ ảnh cho Cao Minh Đạt chia sẻ chị bất ngờ khi biết nam diễn viên yêu một cô gái bình thường. Trong quá trình chụp hình cưới, anh chăm sóc vợ chu đáo khiến người ngoài phải ghen tỵ.
Anh cuoi lang man cua dien vien Cao Minh Dat hinh anh 10
Theo chị Kim Tuyến, tính cách Cao Minh Đạt đơn giản nên khi chụp hình cưới anh cũng thích những gì giản dị, tự nhiên.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.