Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ảnh chế Tuấn Hưng cạo đầu sau trận thua của Việt Nam

 

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam thất bại trước Thái Lan tại vòng loại của SEA Games 28, ca sĩ Tuấn Hưng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Ảnh chế Tuấn Hưng cạo đầu sau trận thua của Việt Nam
Hôm 9/6, trên trang fanpage với gần 3 triệu người theo dõi, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ cảm xúc trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan. Anh viết: "Hãy chiến thắng U23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Hơn mọi lúc, đây chính là thời điểm đẹp nhất để 'phủ đầu' người Thái, dạy cho Kiatisak một bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so với thời anh Sak ở Hoàng Anh Gia Lai rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái, tôi sẽ cạo trọc đầu". 
Phát ngôn có phần táo bạo của huấn luyện viên The Voice khiến người hâm mộ thích thú và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều người khen Tuấn Hưng là cổ động viên thực thụ của bóng đá nước nhà, chấp nhận hy sinh bản thân để hy vọng một chiến thắng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến lo lắng cho hình ảnh của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh, nhất là khi anh đang làm ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt.
Phát ngôn có phần táo bạo của huấn luyện viên The Voice khiến người hâm mộ thích thú và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều người khen Tuấn Hưng là cổ động viên thực thụ của bóng đá nước nhà, chấp nhận hy sinh bản thân để hy vọng một chiến thắng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến lo lắng cho hình ảnh của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh, nhất là khi anh đang ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt.
Ảnh chế Tuấn Hưng cạo đầu sau trận thua của Việt Nam
Không như mong đợi của Tuấn Hưng và cổ động viên nước nhà, tối 10/6, đội tuyển U23 Việt Nam đã thua Thái Lan với tỉ số 3-1. Trên Facebook, cư dân mạng chế ảnh nam ca sĩ đầu cạo trọc. Tuấn Hưng khẳng định trên trang cá nhân anh sẽ cạo đầu. Tuy nhiên, do đang trên đường đi Đức nên huấn luyện viên Giọng hát Việt chưa thể thực hiện lời hứa ngay lập tức.
Ảnh chế Tuấn Hưng cạo đầu sau trận thua của Việt Nam
Anh nhấn mạnh sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc tại Đức để người hâm mộ thấy anh giữ đúng lời hứa.Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thừa nhận lời nói của mình có phần hơi mạo hiểm: " Chấp nhận chơi quả này cũng căng đấy. Nắm 2 tay thật chặt...". 
Ảnh chế Tuấn Hưng cạo đầu sau trận thua của Việt Nam
Sở dĩ Tuấn Hưng dám "chơi liều" như vậy vì anh rất tự tin vào một chiến thắng với tỉ số 2-0 dành cho U23 Việt Nam. Giám khảo The Voice giải thích: "Với những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, khả năng U23 của chúng ta vào sâu là chắc chắn, tỷ lệ được cúp vàng cao. Năm nay, chúng ta khắc phục được nhược điểm ở khâu phòng thủ, khả năng tấn công sắc bén. Hơn nữa, HLV Miura có nhiều sự lựa chọn khi trình độ giữa các cầu thủ chính và dự bị không cách biệt quá xa".
Ảnh chế Tuấn Hưng cạo đầu sau trận thua của Việt Nam
Ảnh chế Tuấn Hưng đầu trọc được cư dân mạng chia sẻ trên mạng. Các fan còn chế lời ca khúc "Nắm tay anh thật chặt, nắm tay anh thật lâu" của nam ca sĩ thành "Nắm tông đơ thật chắt, giữ tông đơ thật lâu. Hứa với Hưng 1 câu rằng: cạo xong đầu sẽ sạch gầu".
Ảnh chế Tuấn Hưng cạo đầu sau trận thua của Việt Nam
Người hâm mộ động viên Tuấn Hưng "không phải lo lắng vì tóc sẽ nhanh mọc lại" và "dù đầu trọc, anh vẫn đẹp trai".
Ảnh chế Tuấn Hưng cạo đầu sau trận thua của Việt Nam
 
Một số bạn còn hài hước ghép ảnh nam ca sĩ đầu trọc với con trai Su Hào.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.