Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angelina Jolie và các con xuất hiện trên thảm đỏ ở Campuchia

Tham dự sự kiện ra mắt phim mới do mình làm đạo diễn, Angelina Jolie đến Campuchia cùng với 6 người con.

Angelina Jolie va cac con xuat hien tren tham do o Campuchia hinh anh 1
Chiều 18/2, Angelina Jolie tham dự sự kiện quảng bá phim mới - First They Killed My Father tại Siem Reap (Campuchia). Cùng đi với cô là 6 người con.
Angelina Jolie va cac con xuat hien tren tham do o Campuchia hinh anh 2
Đây là sự kiện thảm đỏ đầu tiên cô tham gia sau khi tuyên bố ly hôn Brad Pitt.
Angelina Jolie va cac con xuat hien tren tham do o Campuchia hinh anh 3
Angelina Jolie có nhiều kỷ niệm tại Campuchia. Đây là nơi cô từng đóng Tomb Raider vào năm 2001 và sau đó nhận nuôi con trai lớn - bé Maddox. Khi nói về bộ phim, Angelina xúc động chia sẻ cùng People: “Tôi không biết nên dùng từ ngữ nào để miêu tả cảm xúc của tôi lúc này, khi tôi có thể kể lại một phần câu chuyện của đất nước các bạn. Bộ phim không tôn vinh chiến tranh trong quá khứ nhưng muốn vinh danh sự tử tế, tài năng của người Campuchia”.
Angelina Jolie va cac con xuat hien tren tham do o Campuchia hinh anh 4
“Những gì tôi muốn nói là lời cảm ơn đến Campuchia. Không có đất nước này, tôi không thể trở thành một người mẹ. Một phần trong trái tim tôi luôn ở đây và một phần đất nước các bạn luôn ở bên tôi, đó là bé Maddox”, cô nói thêm.
Angelina Jolie va cac con xuat hien tren tham do o Campuchia hinh anh 5
Nữ diễn viên trong buổi diện kiến đức vua Campuchia - ông Norodom Sihamoni.
Angelina Jolie va cac con xuat hien tren tham do o Campuchia hinh anh 6
Cả 6 người con của Angelina đều có dịp diện kiến nhà vua. Có thể thấy, các bé mặc chững chạc hơn phong cách thường ngày.
Angelina Jolie va cac con xuat hien tren tham do o Campuchia hinh anh 7

Angelina Jolie phát biểu trên sân khấu trước giờ công chiếu phim First They Killed My Father vào tối 18/2 ở Angkor Park, Siem Reap. Bà mẹ 41 tuổi đảm nhận vai trò đạo diễn trong phim mới. First They Killed My Father tái hiện lại giai đoạn Campuchia dưới chế độ độc tài của quân Pol Pot qua lời kể của cô Loung Ung. Loung Ung là một người còn sống sót sau nạn diệt chủng ở giai đoạn 1975-1979.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.