Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật chia tay từ 2 năm trước?

Trước khi vụ ly hôn ầm ĩ nổ ra vào tháng 9 vừa qua, cặp đôi quyền lực được cho đã đường ai nấy đi từ lâu.

Trang Radar Online mới đây đưa tin trước khi Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly hôn Brad Pitt, cặp đôi đã bí mật chia tay 2 năm trước.

Hôn nhân của đôi vợ chồng quyền lực được cho là bắt đầu trục trặc trong lễ trao giải Oscar năm 2014. Tại sự kiện này, Brad Pitt với vai trò nhà sản xuất 12 Years a Slave được vinh danh khi tác phẩm này thắng giải Phim xuất sắc của năm. 

Angelina Jolie va Brad Pitt bi mat chia tay tu 2 nam truoc? hinh anh 1
Brad Pitt và Angelina Jolie tại thảm đỏ Oscar năm 2014. Ảnh: News.

 

Radar Online dẫn lời một nguồn tin tiết lộ, minh tinh The Wanted ghen tỵ khi chồng và đồng nghiệp trở thành tâm điểm trong đêm trao giải. Người này nói: “Buổi tối hôm đó, cô ấy (Angelina) cư xử rất tệ, cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người. Angelina thậm tệ với chồng và thậm chí không để anh ấy tận hưởng một giây phút chiến thắng nào”.

Thái độ khó chịu của Angelina với Brad từng kéo dài hàng tháng trời, dẫn đến cuộc cãi vã lớn trong đêm Oscar và cuối cùng họ đồng ý chia tay.

Sau đó, cặp đôi hàn gắn và tổ chức đám cưới vào tháng 8 năm 2014 tại Chateau Miraval, Pháp. Đám cưới này được cho là nỗ lực cuối cùng để cứu vãn mối quan hệ nhưng không thành công.

Đại diện của Angelina và Brad hiện im lặng trước thông tin này.

Angelina Jolie va Brad Pitt bi mat chia tay tu 2 nam truoc? hinh anh 2
Hình mẫu gia đình lý tưởng của Brangelina chính thức tan vỡ. Ảnh: Getty.

Hôn nhân đổ vỡ của “ông bà Smith” hồi tháng 9 vừa qua khiến Hollywood và công chúng bàng hoàng bởi họ từng là hình mẫu gia đình lý tưởng. Báo giới phát hiện vài ngày trước khi nữ diễn viên đệ đơn ly dị, Brad đã quát mắng con cả Maddox trong chuyến bay riêng của gia đình.

Trước thềm Giáng sinh, có tin đồn Angelina cấm chồng cũ đoàn tụ với đàn con 6 đứa. Sau cuộc ly hôn ầm ĩ, anh vừa đứng đầu danh sách Những nam diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016 do Google thống kê.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.