Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angela Phương Trinh đón Tết ở căn hộ mới mua

Khác với mọi năm, trước Tết Đinh Dậu, "bà mẹ nhí" và gia đình dọn về căn hộ 5 tỷ đồng mà cô mới tậu hồi cuối năm 2016.

Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 1
Angela Phương Trinh hào hứng cho biết năm nay là năm đặc biệt với cô. Đây là lần đầu cô tự mua nhà mới và đón Tết trong căn nhà từ thành quả lao động của mình.
Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 2
Nữ diễn viên chọn tông màu trắng cho căn hộ bởi nó toát lên sự sang trọng, nhẹ nhàng. Chia sẻ trên Zing.vn trong một bài phỏng vấn, Phương Trinh kể đây là căn hộ chung cư cao cấp, có giá gần 5 tỷ đồng.
Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 3
Những ngày giáp Tết, Angela Phương Trinh cùng mẹ xuống phố mua sắm để trang hoàng cho ngôi nhà. Để làm nổi bật tông màu trắng của căn hộ, nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim chọn hoa tầm xuân màu đỏ đặt ngay ở phòng khách. Phương Trinh cho hay Tết năm nào cô và mẹ cũng tự tay bày biện cho không gian sống.
Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 4
Diễn viên 9X nghỉ Tết từ ngày 27 Âm lịch. Bên cạnh hoa xuân, cô cũng mua những trái cây như mẵng cầu, đu đủ, dừa, dứa... để cúng theo phong tục của người miền Nam.
Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 5
Angela Phương Trinh tiết lộ món ăn cô thích nhất trong ngày Tết chính là bánh chưng và thịt kho trứng. Trong 10 ngày Tết cô có thể ăn được 5 chiếc bánh chưng mà không biết chán.
Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 6
"Bà mẹ nhí" sắp xếp trái cây để đặt trên bàn thờ.
Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 7
Căn hộ rộng 100 m2 của nữ diễn viên thường ngày chỉ có hai chị em ở. Tuy nhiên, trong những ngày Tết, mẹ Phương Trinh sẽ đến ở cùng hai con gái để hỗ trợ cô việc nấu ăn cũng như cúng lễ đầu năm.
Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 8
Trước đó, ngày 29 Tết nữ diễn viên cùng mẹ đi chợ mua hoa. Cô cho biết cảm giác sở hữu ngôi nhà riêng vô cùng đặc biệt. Phương Trinh có thể tất bật dọn dẹp và trang trí nhà cửa cả ngày không chán.
Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 9
Năm 2016 là năm thành công của diễn viên 9X khi cô có 3 vai diễn điện ảnh ra mắt. Diễn xuất của cô được đánh giá tự nhiên và chân thật.
Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 10
Angela Phương Trinh tiết lộ cô sẽ trở lại điện ảnh trong năm 2017 bằng vai diễn cá tính.
Angela Phuong Trinh don Tet o can ho moi mua hinh anh 11

Đối với cô, ngày Tết chính là dịp để quây quần bên gia đình, thăm hỏi người thân và nạp năng lượng sau một năm làm việc vất vả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.