Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Amy Lê Anh tham dự Nữ hoàng Quyền năng Phái đẹp 2016 với tư cách giám khảo

 Vừa trở về Việt Nam sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu quý bà áo dài Việt Nam Paris – ca sĩ Amy Lê Anh đã quyết định nhận lời mời của ban tổ chức tham gia cùng các thành viên Hội đồng thẩm định lựa chọn những ứng viên xuất sắc nhất vòng tài năng – Chương trình Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016.

Sở hữu chất giọng mượt mà, tên tuổi của ca sĩ Amy Lê Anh gắn liền với những ca khúc trữ tình, bản tình ca đi cùng năm tháng. Đặc biệt, cô luôn được coi là truyền nhân của “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh – bà ngoại của Lê Anh thường truyền cảm hứng nghệ thuật cho cô cháu gái.

IMG_9478

Ca sĩ Lê Anh luôn tham gia các hoạt động tạo dựng tên tuổi.

Tháng 10 vừa qua, ca sĩ gốc Hải Phòng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu quý bà Áo dài Việt Nam – Paris 2016 tại Pháp. Lần đầu rẽ ngang vào đấu trường nhan sắc, “Nữ hoàng áo dài phòng trà” Amy Lê Anh đã chứng tỏ được cái duyên với danh hiệu Hoa hậu khi được vinh danh ở vị trí cao nhất của cuộc thi.

ms-le-anh-ngoi-ghe-non-qnpd

Với những kinh nghiệm trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ và danh hiệu Hoa hậu quý bà tại Pháp, không ngạc nhiên khi chị được ban tổ chức Chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 mời ngồi vào ghế nóng vòng tài năng diễn ra vào ngày 9.12 tới đây. Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp là một chương trình bình chọn dành cho các nữ doanh nhân trên cả nước.

Đây là một cuộc thi nhằm vinh danh những nữ lãnh đạo thành công, xinh đẹp, có đóng góp cho cộng đồng và biết giữ gìn hình ảnh của bản thân. Chương trình do Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI.

Là một thành viên tích cực của Mạng lưới WLIN, ca sĩ Amy Lê Anh đã rất hào hứng và ngay lập tức nhận lời mời của ban tổ chức với hi vọng sẽ đem một làn gió mới đến với chương trình. Chị chia sẻ, chị rất hi vọng các ứng viên sẽ thể hiện hết mình để tỏa sáng nhất trong chương trình và đem đến những tiết mục hấp dẫn nhất cho khán giả và công chúng.

ms-le-anh-ngoi-ghe-non-qnpd-5

Bằng kinh nghiệm và cái nhìn khách quan của một thành viên WLIN cùng những rung cảm trong tâm hồn của một người làm nghệ thuật, Hoa hậu – ca sĩ Amy Lê Anh chắc chắn sẽ cùng Hội Đồng Thẩm Định chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất vòng tài năng của Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp một cách công tâm nhất.

Vòng tài năng sẽ được diễn ra vào ngày 9.12 quy tụ tất cả các ứng viên xuất sắc nhất trên cả nước. Đêm Gala vinh danh diễn ra vào ngày 11.12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 – Đài Truyền Hình Việt Nam.

ms-le-anh-ngoi-ghe-non-qnpd-7

Cùng xem thêm một vài hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Quý bà Áo dài Việt Nam – Paris 2016:

ms-le-anh-ngoi-ghe-non-qnpd-3

ms-le-anh-ngoi-ghe-non-qnpd-2

ms-le-anh-ngoi-ghe-non-qnpd-8

ms-le-anh-ngoi-ghe-non-qnpd-6

ms-le-anh-ngoi-ghe-non-qnpd-4

ms-le-anh-ngoi-ghe-non-qnpd-10

ms-le-anh-ngoi-ghe-non-qnpd-9

 

 

 

Theo tapchilamdep

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.