Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ai ngờ, Quý Ròm của "Kính vạn hoa" ngày nào giờ bơ phờ chăm con sau 2 năm sống thử

Diễn viên Ngọc Trai đã có con đầu lòng với người yêu sau 2 năm hẹn hò và sống thử.

Những ngày vừa qua, thông tin nam diễn viên "Quý Ròm" trong bộ phim Kính vạn hoa có con đầu lòng với người yêu sau 2 năm hẹn hò và sống thử cùng nhau khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, người yêu của Ngọc Trai - Ngọc Trâm vừa chia sẻ khoảnh khắc bạn trai vừa cho con bú, vừa ngủ gật vô cùng đáng yêu. Hình ảnh nam diễn viên, MC điển trai ngày nào giờ đã là "ông bố bỉm sữa" đích thực khiến khán giả vô cùng thích thú. 

ai ngo, quy rom cua "kinh van hoa" ngay nao gio bo pho cham con sau 2 nam song thu - 1

Khoảnh khắc Ngọc Trai vừa cho con bú, vừa ngủ gật được người hâm mộ chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. 

ai ngo, quy rom cua "kinh van hoa" ngay nao gio bo pho cham con sau 2 nam song thu - 2

Ngọc Trai còn tự tay giặt đồ cho con mới sinh.

Người yêu của Ngọc Trai thường chụp ảnh hai bố con để đăng tải trên trang cá nhân làm kỷ niệm. Trong một bức ảnh, cô hài hước đùa rằng: "Anh ba ru thằng em chuẩn lắm "hãy ngủ ngủ đi con, ba ngủ cũng ngủ theo con", thiệt mệt mỏi".

ai ngo, quy rom cua "kinh van hoa" ngay nao gio bo pho cham con sau 2 nam song thu - 3

Khoảnh khắc đáng yêu của Ngọc Trai bên cạnh cậu quý tử. 

Được biết, con trai của Ngọc Trai và bạn gái Ngọc Trâm có tên ở nhà là Búp, cậu bé sắp tròn 1 tháng tuổi.

Nam diễn viên cũng chọn cách xây dựng hạnh phúc gia đình rồi mới tổ chức đám cưới. Anh cho biết, sẽ thực hiện lễ cưới ở một thời điểm thích hợp để có thể tự tay lo liệu hết mọi thứ mà không phải phụ thuộc gia đình.

ai ngo, quy rom cua "kinh van hoa" ngay nao gio bo pho cham con sau 2 nam song thu - 4

Ngọc Trai và bạn gái.

Ngọc Trai được nhiều khán giả biết đến nhiều qua nhân vật Quý "Ròm" trong phim Kính Vạn Hoa. Anh là một trong số những diễn viên nhí thành công sớm nhưng khi trưởng thành, sự nghiệp diễn xuất của anh lại mờ nhạt và không có gì nổi bật. 

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trai hầu như không tham gia một bộ phim nào, anh chủ yếu xuất hiện với vai trò MC cho một kênh truyền hình và tham gia lồng tiếng phim hoạt hình Hollywood. 

ai ngo, quy rom cua "kinh van hoa" ngay nao gio bo pho cham con sau 2 nam song thu - 5

Thời điểm hiện tại, Ngọc Trai chủ yếu xuất hiện với vai trò MC.

 

 

Theo khampha

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.