Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ai cũng tưởng hôm nay là đám hỏi Lan Khuê, sự thật NHẦM TO bởi cô ấy đã được Tuấn John rước dâu rồi

Theo một nguồn tin riêng 2Sao.vn vừa cập nhật thì hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày cưới của Lan Khuê và Tuấn John.

Sáng nay (24/9), đại gia Tuấn John cùng gia đình thực hiện đầy đủ nghi thức truyền thống khi hỏi cưới hoa khôi Lan Khuê tại TP HCM. Lễ ăn hỏi diễn ra trong không khí vui tươi với sự tham gia của nhiều người thân, bạn bè trong giới của đôi trẻ. 

Ai cũng tưởng hôm nay là đám hỏi Lan Khuê, sự thật NHẦM TO bởi cô ấy đã được Tuấn John rước dâu rồi-1
Tuấn John lái xế sang tới xin dâu.

Ai cũng tưởng hôm nay là đám hỏi Lan Khuê, sự thật NHẦM TO bởi cô ấy đã được Tuấn John rước dâu rồi-2
Cặp đôi diện áo dài phụng - hổ bắt mắt, nở nụ cười rạng ngời trong ngày vui.

Mặc dù thông tin và hình ảnh đám hỏi phủ sóng truyền thông, tuy nhiên theo một nguồn tin riêng 2Sao.vn vừa cập nhật thì hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày cưới chính thức của Tuấn John - Lan Khuê. 

Câu chuyện cưới xin của cặp trai tài gái sắc thực tế khá... phức tạp về ngày giờ. Cụ thể được bật mí như sau: Ban đầu đôi bên chọn ngày cưới là 16/9 nhưng không thành vì chưa chốt được địa điểm. Bởi lý do này, ngày chung đôi của Tuấn John - Lan Khuê được rời sang 4/10, đám hỏi sẽ được tổ chức trước đó 10 ngày là 24/9. 

Tuy nhiên, sau khi gia đình đôi bên xem ngày thì 4/10 không hợp tuổi để Tuấn John - Lan Khuê tổ chức đám cưới, mà ngày phù hợp lại chính là 24/9. Do đó, thay vì ăn hỏi như lịch đã báo thì họ đổi sang thành đám cưới vào hôm nay.

Ai cũng tưởng hôm nay là đám hỏi Lan Khuê, sự thật NHẦM TO bởi cô ấy đã được Tuấn John rước dâu rồi-3
Hôm nay không phải lễ ăn hỏi mà chính là ngày cưới của Tuấn John - Lan Khuê.

Vì thông tin không được công khai nên đám hỏi mà mọi người đang theo dõi lại chính là đám cưới. Như vậy, sáng nay thủ tục rước dâu đã chính thức xong xuôi. Còn 4/10 sắp tới chỉ là đãi tiệc người thân cũng như bạn bè thân thiết của vợ chồng son. 

Ai cũng tưởng hôm nay là đám hỏi Lan Khuê, sự thật NHẦM TO bởi cô ấy đã được Tuấn John rước dâu rồi-4
Ngay cả áo dài của cặp đôi cũng có sự thay đổi.

Được biết ban đầu Lan Khuê chỉ định chọn áo dài đơn giản cho ngày hôm nay. Nhưng sau đó vì biết bố chồng kỹ tính nên hoa khôi chuyển sang mặc áo thêu phượng hoàng.

Gia đình Tuấn John khá cầu kỳ trong ngày trọng đại này nên từ chi tiết nhỏ nhất theo đó cũng phải trang trọng và chỉn chu.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.