Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'A hoàn của Yoon Ah bị chê vì... quá lộng lẫy trong 'Anh hùng xạ điêu 2016'
Mạnh Tử Nghĩa sở hữu khuôn mặt đẹp, đường nét sắc sảo nhưng chính vì vậy mà bị nhận xét là không hợp với vai Mục Niệm Từ dịu dàng, uỷ khuất.
a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016

Anh hùng xạ điêu 2016 vẫn đang là cái tên gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn phim kiếm hiệp. Sau Hoàng Dung non nớt và Quách Tĩnh đẹp trai, sành điệu, nhân vật mới bị "ném đá" là Mục Niệm Từ. Mẫu thân của Dương Quá được thể hiện bởi gương mặt mới Mạnh Tử Nghĩa. Trong ảnh tạo hình vừa được tung ra, Mạnh Tử Nghĩa trang điểm đậm, diện y phục màu đỏ mận. Tuy cực kỳ xinh đẹp nhưng cô nàng bị chê là không hề hợp với vai Mục Niệm Từ. Đường nét quá sắc sảo khác xa với Mục Niệm Từ được miêu tả là ôn nhu, dịu dàng, có chút uỷ khuất. 

a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016-1

Nhiều người nhận xét tạo hình này giống Lý Mạc Sầu hơn là Mục Niệm Từ. Khán giả lo sợ khuôn mặt đẹp lộng lẫy và kinh nghiệm diễn xuất còn hạn chế sẽ khiến Mạnh Tử Nghĩa "phá nát" hình tượng Mục Niệm Từ. 

a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016-2

Mạnh Tử Nghĩa được chọn cho vai diễn này một phần bởi danh tiếng có được sau khi đóng a hoàn Thạch Nghiễn trong Võ thần Triệu Tử Long. Tuy chỉ xuất hiện cực ít nhưng Tử Nghĩa đã nhanh chóng gây sốt bởi khuôn mặt quá đỗi xinh đẹp. Đường nét thanh thoát hoàn mỹ. 

a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016-3

Khi xuất hiện bên tiểu thư Khinh Y (Yoon Ah), Tử Nghĩa có phần lấn át nhan sắc. Khán giả thừa nhận Thạch Nghiễn còn giống một tiểu thư đài các hơn cả Khinh Y. Tuy nhiên nhan sắc quá rực rỡ của cô nàng lại đang "phản chủ" khi nhận vai trong Anh hùng xạ điêu 2016. 

a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016-4

Trước Mạnh Tử Nghĩa, có nhiều nữ diễn viên từng thể hiện Mục Niệm Từ và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ như Triệu Lệ Dĩnh,...

a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016-5

... hay Tưởng Cần Cần. Điểm chung của các mỹ nhân này là đều sở hữu khuôn mặt tròn đầy phúc hậu, trang điểm tạo hình giản dị làm toát lên nét dịu dàng. 

a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016-6

Không chỉ Mục Niệm Từ mà Dương Khang của Anh hùng xạ điêu 2016 cũng đang phải nhận cơn mưa gạch đá. Trong nguyên tác Dương Khang là thiếu niên tuấn tú, có khí chất vương giả, được xây dựng trái ngược với Quách Tĩnh xấu trai nhưng chân chất lương thiện. Tuy vậy nhan sắc của nam diễn viên Trần Tinh Húc không làm khán giả hài lòng. 

a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016-7

Trong những hình ảnh được chỉnh sửa kỹ càng, Trần Tinh Húc vẫn không thể có được dung mạo khôi ngô anh tuấn như Dương Khang được miêu tả. Nhan sắc của Tinh Húc còn không bằng Quách Tĩnh do Dương Húc văn thể hiện. Nhiều fan bình luận, nếu thế này hẳn sẽ rất buồn cười mỗi khi Quách Tĩnh lên tiếng "Ta xấu trai ngu dốt, không như Khang đệ". 

a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016-8

Cặp đôi được mong chờ Mục Niệm Từ - Dương Khang trước mắt vấp phải nhiều phản đối. Tuy vậy phim chưa lên sóng nên vẫn có thể mong đợi vào sự diễn xuất của 2 diễn viên nhằm lột tả thần thái nhân vật. 

a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016-9

Hiện nội dung chi tiết của Anh hùng xạ điêu 2016 chưa được công bố. Không có thông tin nào về việc biến tấu cốt truyện so với nguyên tác. Vậy nên Dương Khang và Mục Niệm Từ vẫn sẽ trải qua cuộc tình trắc trở và kết thúc đầy nước mắt như các bản phim trước. 

a-hoan-cua-yoon-ah-bi-che-vi-qua-long-lay-trong-anh-hung-xa-dieu-2016-10

Bộ phim đang trong quá trình hoàn thiện các cảnh quay, dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2016. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.