Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu Thanh Tú diện váy 'nữ thần' khoe dáng đồng hồ cát
Sau những lần diện trang phục 'kín cổng cao tường' dự sự kiện, Thanh Tú quyết định làm mới bản thân bằng bộ cánh khoe chân thon và vòng một gợi cảm.
a-hau-thanh-tu-dien-vay-nu-than-khoe-dang-dong-ho-cat

Tối 25/11, Á hậu Thanh Tú tham dự sự kiện tuyên dương những cá nhân tích cực đóng góp cho việc phòng chống HIV/AIDS tại TP HCM. Người đẹp chọn diện thiết kế xẻ đùi dạng voan khoe vòng 1 và đôi chân thon dài.

a-hau-thanh-tu-dien-vay-nu-than-khoe-dang-dong-ho-cat-1

Những sự kiện trước đó, Thanh Tú luôn chọn những trang phục "kín cổng cao tường". Lần này cô táo bạo thử sức với chiếc đầm gợi cảm, khoe vẻ rạng ngời trước ống kính.

a-hau-thanh-tu-dien-vay-nu-than-khoe-dang-dong-ho-cat-2

Vốn theo đuổi sự nghiệp ngoại giao, Á hậu Thanh Tú ý thức được sự ý nghĩa của các hoạt động về xã hội. Tham dự sự kiện này, Thanh Tú chia sẻ: "Đây là hoạt động có ý nghĩa đối với xã hội, không chỉ cổ vũ, biểu dương những người sống chung với HIV có cuộc sống lành mạnh mà còn nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về các vấn đề liên quan đến HIV".

a-hau-thanh-tu-dien-vay-nu-than-khoe-dang-dong-ho-cat-3

Thanh Tú chụp ảnh cùng nghệ sĩ Kim Xuân tại sự kiện.

a-hau-thanh-tu-dien-vay-nu-than-khoe-dang-dong-ho-cat-4

Tham dự sự kiện còn có nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Thời gian qua "bà mẹ một con" gặp phải vài chuyện không vui nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần để làm việc. Diệp Bảo Ngọc xuất hiện với trang phục đơn giản, thanh lịch.

a-hau-thanh-tu-dien-vay-nu-than-khoe-dang-dong-ho-cat-5

Chia sẻ suy nghĩ về những hoạt động cộng đồng liên quan tới giới tính, HIV, diễn viên Hợp đồng mãnh thú cho biết: "Dù bạn thuộc giới tính nào, bạn không may mắc phải căn bệnh thế kỷ hoặc đang sống cuộc đời khỏe mạnh, đều có ngày mai để hy vọng. Những người có ảnh hưởng tích cực trong việc phòng chống HIV lại càng đáng ghi nhận vì chính họ dám đứng ra kêu gọi cộng đồng bảo vệ những người không may. Riêng bản thân Ngọc, sẽ kêu gọi những người thân thuộc nhất có cái nhìn thiện cảm hơn với những ai nhiễm HIV".

a-hau-thanh-tu-dien-vay-nu-than-khoe-dang-dong-ho-cat-6

Diệp Bảo Ngọc gặp gỡ và trò chuyện thân mật cùng diễn viên Kim Tuyến.

a-hau-thanh-tu-dien-vay-nu-than-khoe-dang-dong-ho-cat-7

Cả hai pose hình rạng rỡ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.