Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu Mỹ, hoa hậu Venezuela sẽ đến Việt Nam đầu tháng 3

Lần đầu đến TP HCM, á hậu Crystal Lee và hoa hậu Daniela Chalbaud sẽ tham gia diễn đàn "Nữ lãnh đạo quốc tế", diễn ra vào ngày 3 - 7/3.

Sang thăm Việt Nam lần này, người đẹp đến từ đất nước cờ hoa - Crystal Lee - sẽ là một trong những diễn giả trẻ tham gia chia sẻ về kinh nghiệm của mình trong Tọa đàm Nữ lãnh đạo trong Thế giới phẳng. Sự kiện do doanh nhân - Á hậu quý bà thế giới Thu Hương tổ chức.

Á hậu Mỹ, hoa hậu Venezuela sẽ đến Việt Nam đầu tháng 3

Á hậu Crystal Lee sẽ tham gia thuyết trình tại tọa đàm

Tọa đàm Nữ lãnh đạo trong Thế giới phẳng

.

Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế là sân chơi dành cho các nữ doanh nhân toàn cầu với mục đích chia sẻ, kết nối và học hỏi vì sự tiến bộ của phụ nữ hiện đại. Bên cạnh các tọa đàm với những chủ đề đặc biệt đang được quan tâm hiện nay như Dấn thân; Nữ lãnh đạo trong thế giới phẳng; Nữ lãnh đạo trẻ - Cơ hội và thách thức, chương trình sẽ diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Bisiness tour; City Tour; Trồng cây vì thế hệ tương lai; Trao quà từ thiện cho Quỹ Trẻ Em Việt Nam; Lễ vinh danh top 50 Nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu…

Hoa hậu Venezuela 2012 - Daniela Chalbaud - cho biết, cô sẽ có mặt tại Việt Nam trước ngày 3/3 để cùng ban tổ chức chuẩn bị phần chia sẻ của mình. “Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế là dịp để tôi được đại diện cho thế hệ nữ lãnh đạo trẻ của Venezuela, góp thêm tiếng nói cùng với các nữ lãnh đạo toàn cầu gửi đến Thế giới những thông điệp tuyệt vời của phụ nữ hiện đại nhằm góp phần làm thế giới tốt đẹp hơn”, Hoa hậu Liên lục địa 2012 cho biết.

Á hậu Mỹ, hoa hậu Venezuela sẽ đến Việt Nam đầu tháng 3
Hoa hậu

Daniela Chalbaud

.

Daniela Chalbaud là người đại diện cho quận Capital trong cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2012, cũng trong năm này cô giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tại Đức.

Á hậu Crystal Lee tốt nghiệp Ðại Học Stanford. Năm 2014, cô giành vương miện Hoa hậu bang California (Mỹ). Một năm sau, người đẹp đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015. Ngoài vai trò người mẫu, Crystal Lee còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt tại Mỹ.

Đại diện Việt Nam tại sự kiện này là Victoria Thúy Vy (sinh năm 1990). Cô rất háo hức trở về quê hương để cùng các nữ doanh nhân tham gia thuyết trình. Hiện Thúy Vy đã tốt nghiệp đại học California Berkeley, chuyên ngành marketing và đang làm việc tại San Francisco. Cô thông thạo ba ngôn ngữ Anh, Việt và Tây Ban Nha.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.