Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu biển Kim Nguyên sẵn sàng đóng cảnh nóng vì nghệ thuật

Á hậu biển Kim Nguyên có niềm đam mê cháy bỏng với nghề diễn và mong muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Cô cho biết, mình có thể đóng cảnh nóng nếu đó thật sự là nghệ thuật.

Khác với những hình ảnh lộng lẫy trong những bộ váy dạ hội sang trọng thường xuất hiện trên thảm đỏ, Á hậu Kim Nguyên ngoài đời thường rất bình dị, thân thiện. Cô hay cười, vui tính và gần gũi với cách trò chuyện đậm chất miền Tây thật thà, không kiêu kỳ.

Á hậu biển Kim Nguyên sẵn sàng đóng cảnh nóng vì nghệ thuật

- Kim Nguyên đã trải qua những đấu trường nhan sắc nào?

- Nguyên đam mê làm người mẫu từ nhỏ, đến giờ đã phấn đấu được giải đồng Ngôi sao Người mẫu Việt Nam, top 16 Hoa hậu Đại dương 2014 và gần đây nhất là giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Biển xanh Việt Nam toàn cầu 2015.

- Kim Nguyên đam mê thời trang hay diễn viên? Nguyên có sẵn sàng tham gia các cảnh phim nóng hay không?

- Thật sự, Nguyên rất yêu thích trình diễn thời trang và đóng phim. Tuy nhiên, đam mê đóng phim nhiều hơn là biểu diễn thời trang vì qua màn ảnh tivi hoặc rạp chiếu phim, diễn viên sẽ có dịp gần gũi với khán giả hơn.

Đối với những vai diễn có cảnh nóng, Nguyên sẽ phải tỉnh táo cân nhắc thật kỹ để xem mức độ nóng của vai diễn đó như thế nào. Nếu nội dung không vượt quá giới hạn thuần phong mỹ tục, Nguyên sẽ sẵn sàng lăn xả hy sinh cho vai diễn.

Á hậu biển Kim Nguyên sẵn sàng đóng cảnh nóng vì nghệ thuật

- Với lịch làm việc dày đặc như hiện nay, Kim Nguyên thường làm gì để giải tỏa bớt áp lực công việc và cuộc sống?

- Giữ cho tinh thần luôn thoải mái là việc rất quan trọng với Nguyên. Vì thế ít khi nào Nguyên để mình gặp chuyện buồn, luôn cố gắng cân bằng cảm xúc bằng việc rủ bạn bè đi cà phê, xem phim, ăn uống hay chụp ảnh. Từ ngày có Prime Xense, Nguyên khám phá ra bí mật bản thân cảm thấy yêu đời hơn khi bắt đầu ngày mới với một tấm ảnh selfie. Với camera 5 MP có flash của “nữ hoàng selfie” này, Nguyên thoải mái selfie mỗi khi mình thích và khoe với bạn bè.

- Á hậu nên chắc Kim Nguyên dùng toàn đồ hiệu?

- Đó là điều mọi người hay nghĩ về một á hậu hay hoa hậu thôi. Thực ra, Nguyên không phải là người quan trọng thương hiệu, chỉ dùng những gì phù hợp với khả năng và hoàn cảnh của mình.

Lúc trước khi còn là người mẫu bình thường, Nguyên thích phong cách thoải mái, cá tính, bụi bặm nhưng khi lớn hơn, chỉ cần nhấn với một số phụ kiện thì sẽ nhìn rất khác. Ví dụ, Nguyên rất hay dùng điện thoại để phối với quần áo. Như Prime Xense đang dùng sẽ rất dễ phối với phong cách đơn giản và sang trọng .

Á hậu biển Kim Nguyên sẵn sàng đóng cảnh nóng vì nghệ thuật
- Người đẹp thường đi kèm với đại gia, Kim Nguyên nghĩ thế nào về chuyện này?

- Như đã chia sẻ ở trên, Nguyên là người thích sống tự lập nên có đại gia hay không, không quan trọng. Còn nhớ cách đây ít tháng, có lần đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn, Nguyên bị người lạ chú ý suốt cả buổi tiệc. Đến cuối tiệc, phải cầu cứu gọi bạn đến đón để thoát vòng vây tấn công của đối phương.

Á hậu biển Kim Nguyên sẵn sàng đóng cảnh nóng vì nghệ thuật

- Nguyên nghĩ sao nếu có tin đồn cho rằng Kim Nguyên nhờ đại gia để có danh hiệu?

- Trước khi đi thi, Nguyên vẫn tranh thủ thời gian bán hàng trực tuyến trên mạng. Bây giờ Nguyên vẫn làm thêm công việc này để tự chủ chi phí trang trải cho việc học. Chính vì thế, cuộc sống của Nguyên dường như ít rời xa chiếc điện thoại, chụp hình selfie chia sẻ cùng mọi người, liên lạc với các khách hàng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.