Press Esc to close

Thông tinToday Sao
8 chế độ ăn kiêng cần 'tinh thần thép' của thần tượng Hàn
Trong 3 tuần liên tiếp, Da Som (Sistar) chỉ ăn toàn dưa chuột để giảm 10kg.

Các thần tượng Kpop luôn xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo trước công chúng, ít ai biết đằng sau đó là những bài luyện tập cùng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Nhiều thần tượng Hàn từng chia sẻ về bí quyết ăn kiêng của mình trên truyền hình. Bên cạnh những chế độ hợp lý, khoa học, nhiều sao khiến khán giả “sốc” vì chế độ ăn kiêng như hành xác. Koreaboo đã tổng hợp 8 tiết lộ ăn kiêng bị cho là nguy hiểm nhất, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe người thực hiện.

1. Soyu (Sistar) – Một bữa mỗi ngày

Soyu đã áp dụng chế độ ăn uống một bữa mỗi ngày. Gain của Brown Eyed Girls và Hyo Sung của Secret cũng theo chế độ ăn kiêng này. Tiết lộ của Soyu khiến khán giả lo ngại vì sự thiếu hụt nghiêm trọng lượng calo cần thiết để duy trì sức khỏe.

8-che-do-an-kieng-can-tinh-than-thep-cua-than-tuong-han
 

2. IU – Ăn đủ bữa nhưng hạn chế tối đa lượng thức ăn

“Em gái quốc dân” IU cho biết, cô ăn đủ ba bữa một ngày. Trong đó, một quả táo cho bữa sáng, một củ khoai tây ngọt cho buổi trưa và một cốc thức uống giàu protein vào buổi chiều. Người hâm mộ rất lo lắng cho sức khỏe của thần tượng vì cô nàng ăn quá ít.

8-che-do-an-kieng-can-tinh-than-thep-cua-than-tuong-han-1

3. OneKet (Global Icon) – Uống sữa đậu nành suốt một tháng

Thành viên OneKet của nhóm nữ tân binh Global Icon cho biết, cô đã sống sót bằng cách chỉ uống một chai sữa đậu nành mỗi ngày và kéo dài suốt một tháng. Cuối cùng, cô đã giảm được 9 kg để chuẩn bị cho sự ra mắt của nhóm.

8-che-do-an-kieng-can-tinh-than-thep-cua-than-tuong-han-2

4. UEE (After School) – cung cấp 1.000 calo mỗi ngày

UEE sở hữu một thân hình hoàn mỹ và cân đối. Chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình, nữ ca sĩ tiết lộ đó là “chế độ ăn 1000 calo”. Theo đó, trong một ngày, UEE có thể ăn bất cứ món ăn nào mình thích, nhưng không được vượt quá 1000 calo trong ngày. Lượng calo này chỉ bằng một nửa so với nhu cầu thực tế của cơ thể nữ giới.

8-che-do-an-kieng-can-tinh-than-thep-cua-than-tuong-han-3

5. Da Som (Sistar) – Chỉ ăn một loại thực phẩm duy nhất

Da Som tiết lộ cô theo “chế độ ăn một loại thực phẩm duy nhất” để giảm cân. Để giảm 10 kg trong vòng 3 tuần, nữ ca sĩ chỉ ăn toàn dưa chuột. Cách giảm cân nhanh bằng rau và trái cây tuy có lợi cho sức khỏe nhưng chỉ nên thực hiện trong một thời gian ngắn. Trong 3 tuần với bữa ăn chỉ toàn dưa chuột có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe.

8-che-do-an-kieng-can-tinh-than-thep-cua-than-tuong-han-4

6. Chang Min (2AM) – 2 miếng đậu hũ mỗi ngày

Trước khi có được thân hình sáu múi quyến rũ như hiện nay, Chang Min từng nặng hơn 100 kg. Cách giảm cân của anh chàng là chỉ ăn hai miếng đậu hũ kết hợp chạy bộ 6 giờ mỗi ngày. Cách giảm cân của Chang Min bị khuyến cáo là cực kỳ nguy hiểm vì có thể gây hao tổn thể lực nghiêm trọng.

8-che-do-an-kieng-can-tinh-than-thep-cua-than-tuong-han-5

7. TOP (Big Bang) – Thực đơn toàn rau câu đậu đỏ

Một trong những màn lột xác ấn tượng nhất Kpop đã thuộc về TOP của Big Bang. Anh chàng giảm tổng cộng 20 kg chỉ trong 40 ngày. Trong suốt tuần đầu tiên, anh chỉ toàn ăn rau câu đậu đỏ (một món ăn làm từ đậu đỏ và nước). Đồng thời, tập thể dục chăm chỉ cũng giúp nam ca sĩ giảm được nhiều cân nặng trước khi ra mắt.

8-che-do-an-kieng-can-tinh-than-thep-cua-than-tuong-han-6

8. TVXQ – Uống nước lọc cầm hơi

Có tin đồn rằng những “vị thần phương Đông” chỉ uống nước lọc trong những ngày sắp được ra mắt. Nhiều cư dân mạng cũng như các fan của nhóm đã chỉ trích điều này rất nhiều. Nhưng cho đến nay, các thành viên của nhóm cũng như công ty quản lý chưa từng lên tiếng giải thích về tin đồn này.

8-che-do-an-kieng-can-tinh-than-thep-cua-than-tuong-han-7

Diệp Thảo

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.