Press Esc to close

Thông tinToday Sao
7 sự cố rò rỉ ảnh gây nên scandal hẹn hò chấn động ở Kpop

IU - Eun Hyuk, Se7en - Park Han Byul... gặp không ít sóng gió bởi vô tình để lộ ảnh thân mật. 

Sung Yu Ri - Yoon Kye Sang 

Tin đồn hẹn hò của Sung Yu Ri và Yoon Kye Sang xuất hiện ngay sau khi hai nhóm nhạc mới bước chân vào ngành giải trí (Fin.K.L ra mắt năm 1998, còn G.O.D ra mắt năm 1999). Sau khi những bức ảnh riêng tư bị rò rỉ, cả hai đã thừa nhận mối quan hệ. 

7 sự cố rò rỉ ảnh gây nên scandal hẹn hò chấn động ở Kpop

Cặp đôi hẹn hò trong 6 năm, từ năm 1999 đến năm 2007. Theo nhiều nguồn tin, trong thời gian quen nhau, do bị dư luận chú ý quá mức nên hai ngôi sao quyết định ngưng gặp gỡ, nhưng sau khi cùng tốt nghiệp Đại học Kyung Hee, họ lại tiếp tục ở bên nhau. Tuy nhiên, sau đó, do chịu áp lực từ người hâm mộ, Sung Yu Ri và Yoon Kye Sang lại quyết định chia tay. Hiện tại, cả hai đều có hạnh phúc riêng. Sung Yu Ri đã bí mật kết hôn với tuyển thủ golf chuyên nghiệp Ahn Sung Hyun năm 2017. Còn Yoon Kye Sang mặn nồng với nữ diễn viên - hoa hậu Honey Lee từ năm 2013 đến nay.

Kahi - Park Yoo Chun

Những tin đồn tình cảm của Kahi và Yoo Chun xuất hiện từ khi DBSK mới ra mắt. Tại thời điểm đó, Yoo Chun chỉ mới 17 tuổi, còn Kahi vừa tròn 23 tuổi và đang là vũ công nhảy phụ họa cho BoA. Cặp đôi chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ nhưng công chúng vẫn cho rằng họ từng hẹn hò bởi những bức ảnh vô cùng thân mật của cả hai. 

7 sự cố rò rỉ ảnh gây nên scandal hẹn hò chấn động ở Kpop - 1

Hiện Kahi và Yoo Chun cũng đã có những lối rẽ riêng trong chuyện tình cảm. Cựu thành viên After School kết hôn vào tháng 3/2016 với người chồng là doanh nhân. Cùng năm, Kahi sinh con trai đầu lòng và thông báo đang mang bầu đứa con thứ hai vào cuối năm 2017. Trong khi đó, Yoo Chun có chuyện tình gây xôn xao với Hwang Hana, tiểu thư của một tập đoàn có tiếng. Nam ca sĩ - diễn viên bất ngờ công khai bạn gái và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 9/2017 nhưng đám cưới đã bị hoãn.

BoA -  Danny Ahn

BoA và Danny Ahn được cho là đang hẹn hò sau khi bức ảnh thân mật của hai ngôi sao bị đánh cắp bất hợp pháp từ trang cá nhân của BoA vào năm 2007. Sau đó, nó bị phát tán trên các trang mạng xã hội. Người đánh cắp và rò rỉ bức ảnh này đã bị bắt giữ. Dù cả hai chưa bao giờ thừa nhận hẹn hò nhưng nhiều người vẫn tin rằng mối quan hệ của họ là thật.

7 sự cố rò rỉ ảnh gây nên scandal hẹn hò chấn động ở Kpop - 2

BoA từng xác nhận hẹn hò cùng nam diễn viên Joo Won vào năm 2016. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay sau hơn 1 năm bên nhau. 

Yul Hee (Laboum) - Min Hwan (F.T Island)

Vào năm 2017, Yul Hee đã làm lộ mối quan hệ của cô với Min Hwan sau khi đăng tải lên trang cá nhân nhiều hình ảnh thân thiết của cả hai. Tuy Yul Hee đã nhanh chóng xóa đi, nhiều người vẫn lưu lại được. Sau đó, nữ thần tượng vấp phải không ít chỉ trích bởi nhiều người cho rằng đó không phải là sự nhầm lẫn mà cô cố tình đăng lên để gây chú ý. Công ty quản lý của hai bên đã xác nhận chuyện tình cảm của họ. 

7 sự cố rò rỉ ảnh gây nên scandal hẹn hò chấn động ở Kpop - 3

Đến đầu năm 2018, thông tin cặp đôi sắp kết hôn gây bất ngờ cho dư luận bởi hai idol còn đang ở độ tuổi rất trẻ (Min Hwan sinh năm 1992, Yul Hee sinh năm 1997). Theo nhiều nguồn tin, Yul Hee - Min Hwan đã chuẩn bị cho đám cưới từ lâu bởi Yul Hee có bầu. 

Mina (Twice) - Bam Bam (GOT7) 

Tháng 3 năm ngoái, cư dân mạng xứ Hàn xôn xao trước một bức ảnh selfie tình tứ của Bam Bam và Mina bắt nguồn từ mạng xã hội Trung Quốc. Trong ảnh, hai thần tượng dựa đầu vào nhau rất gần. Bức ảnh này ngay lập tức làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa Bambam và Mina, hai "gà" cưng nhà JYP. 

7 sự cố rò rỉ ảnh gây nên scandal hẹn hò chấn động ở Kpop - 4

Tuy nhiên, công ty quản lý JYP đã lên tiếng cho biết mặc dù bức ảnh là thật, không phải sản phẩm chỉnh sửa nhưng việc hai ngôi sao trẻ này đang hẹn hò là không đúng với sự thật. 

IU - Eun Hyuk (Super Junior) 

Năm 2012, IU bất ngờ đăng tải bức hình thân thiết cùng thành viên Super Junior - Eun Hyuk. Bức ảnh khiến công chúng xôn xao bởi dường như IU đang mặc váy ngủ, trong khi EunHyuk lại ở trần. Hai người đang tựa đầu vào nhau khá thân thiết.

7 sự cố rò rỉ ảnh gây nên scandal hẹn hò chấn động ở Kpop - 5

Sau đó, công ty quản lý của IU đã lên tiếng rằng bức ảnh này được chụp hồi hè, khi IU bị ốm, và Eun Hyuk đến thăm cô em gái thân thiết. Bức ảnh được chụp khi 2 người ngồi trên sô pha, cũng như IU và Eun Hyuk chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. Tuy nhiên, nhiều người không tin bởi không lý nào Eun Hyuk lại có thể hồn nhiên cởi trần khi đến thăm IU.

Se7en - Park Han Byul 

Năm 2009, nam ca sĩ Se7en và nữ diễn viên trẻ Park Han Byul đã trở thành trung tâm chú ý khi những bức ảnh thân mật của cả hai bị hacker đánh cắp và phát tán trên mạng. Sau đó, Se7en đã thừa nhận chuyện hẹn hò với Park Han Byul thông qua một bài viết trên trang cá nhân. 

7 sự cố rò rỉ ảnh gây nên scandal hẹn hò chấn động ở Kpop - 6

Tuy nhiên, đến năm 2014, cả hai chính thức chia tay. Thông tin này khiến dư luận xôn xao và fan của cặp đôi vô cùng "sốc", bởi mối tình 12 năm của họ vốn được đánh giá là đẹp nhất showbiz Hàn. Cuối năm 2017, Park Han Byul tuyên bố kết hôn và đang mang thai với người chồng không làm việc trong ngành giải trí. Se7en cũng đã công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Lee Da Hae vào năm 2016. 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.