Press Esc to close

Thông tinToday Sao
7 điều ước của Trúc Diễm

Ước mơ giản dị nhất của người đẹp là được ăn cánh gà chiên nước mắm hàng ngày vì cô nấu món này rất dở.

Được ăn cánh gà chiên nước mắm hàng ngày

Trúc Diễm mê mẩn món cánh gà chiên nước mắm. Cô ước gì chỉ cần nhắm mắt, đếm từ 1 đến 3 là sẽ có một đĩa cánh gà chiên nước mắm hiện ra trước mặt. Sở dĩ Trúc Diễm ước như vậy là vì cô làm món này rất… dở. Thống kê một số lần “thực tập” của người đẹp như sau: khi thì gà quá mặn, khi thì quá ngọt, có lúc lại bị cháy khét…

Đu đủ biến mất

Trúc Diễm ước gì trên trái đất không tồn tại loại trái cây này. Mặc dù là người rất dễ ăn, không kiêng khem món gì, nhưng hễ ngửi thấy mùi đu đủ là Trúc Diễm rất sợ. Những món liên quan đến đu đủ như gỏi đu đủ, canh đu đủ hầm cũng thuộc dạng “cấm chỉ định” với cô.

7 điều ước của Trúc Diễm

Tửu lượng cao hơn một chút

Trúc Diễm uống rượu rất dở. Tuy nhiên, có lần, do nể một người bạn, Trúc Diễm đã uống hai ly rượu vang. Kết quả, cô vừa cười vừa hát từ lúc ở quán cho đến khi về nhà. Các bạn của cô đã quay lại cảnh tượng “hãi hùng” trên. Ngày hôm sau, khi gặp lại, cả nhóm mang đoạn phim đó ra xem và được một trận cười no bụng.

May mắn

Trúc Diễm ước mình luôn gặp thật nhiều may mắn. Là người khá duy tâm, Trúc Diễm hay coi bói, thích tìm hiểu về số mệnh. Thầy tử vi nói Diễm hợp với số 6 nên cô coi đó là con số may mắn của mình. Trúc Diễm khoe: “Từ hồi đổi số điện thoại có đuôi tứ quý sáu, tôi thấy mình hên thật đấy”. Từ khi bước chân showbiz, Trúc Diễm thường xuyên nhận những cuộc gọi hay tin nhắn quấy phá. Vì thế, cô nàng đã phải đổi số hai lần. Ngoài ra, Trúc Diễm quyết định tắt máy luôn sau giờ làm việc.

Mỗi ngày đều nhận được niềm vui bất ngờ

Thuộc tuýp người lãng mạn, hay mơ mộng, Trúc Diễm thích được nhận những bất ngờ. Món quà làm cô vui nhất là buổi sáng thức giấc, mở cửa ra và thấy một chú gấu bông xinh xắn nằm ở trước nhà. Việc này diễn ra suốt một tuần liền. Mãi về sau, Trúc Diễm mới phát hiện tác giả của món quà này. Hỏi đó có phải là “anh ấy” không, cô chỉ cười thẹn thùng: “Đó là một người rất thân”.

Nước hoa

Trúc Diễm rất thích sưu tập nước hoa. Mỗi lần đi nước ngoài du lịch, cô lại “tậu” vài chai nước hoa để bổ sung cho bộ sưu tập. Tuy vậy, mỗi khi ra ngoài, Trúc Diễm chỉ xịt một lượng vừa phải. Bộ sưu tập của Trúc Diễm hiện có khoảng 30 chai nước hoa. Trong đó, cô thích nhất là mùi táo đỏ của DKNY. Cô thường bị bạn bè trêu: “Bạch Tuyết nhìn thấy táo độc là sợ chết khiếp, đằng này Bạch Tuyết Việt Nam (vai diễn trong phim Nhật ký Bạch Tuyết) lại kết táo đỏ”. Trúc Diễm ước gì sau này mình được như thần tượng Britney Spears, có một thương hiệu nước hoa riêng mang phong cách của mình.

7 điều ước của Trúc Diễm

Tậu thêm nhà

Nhắc đến ước mơ này, cô lim dim hình dung: “Đó là một ngôi nhà có sân vườn nhìn ra bờ sông. Chiều chiều rủ gia đình, bạn bè ra vườn nướng thức ăn, chắc vui lắm. Thêm chiếc xe thể thao mui trần, màu vàng để lượn lờ nữa thì đẹp"… Hiện tại, Trúc Diễm đang ở cùng gia đình tại một khu chung cư cao cấp. Tuy nhiên, cô hy vọng sẽ tậu được nhà mới, rộng rãi và khang trang hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.