Press Esc to close

Thông tinToday Sao
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân

Ngoài Thủy Top, Hà Anh, Mai Khôi cũng cho rằng sống thử trước hôn nhân là cần thiết, còn Phi Thanh Vân, Ngọc Trinh thừa nhận đang sống thử cùng bạn trai.

6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
1. Thủy Top: Sau 4 năm du học ở Mỹ về, mới đây, khi đề cập chuyện sống thử, nữ diễn viên Đi qua bóng tối khá thẳng thắn ủng hộ quan điểm nên sống thử trước hôn nhân. Theo cô, sống thử là điều cần thiết trước khi tiến tới hôn nhân. Mỹ nhân ngực khủng Hà thành ví von chuyện sống thử như một kỳ thi mà mọi người đều phải trải qua. Cô phát biểu, khi bạn có kỳ thi, không có lẽ nào lại không học và trang bị kiến thức cho kỳ thi đó. Hôn nhân là một việc rất quan trọng trong đời, nếu không tìm hiểu kỹ, không học và hiểu đối phương hết sức có thể, có gì để chắc chắn ở với nhau đến đầu bạc răng long?
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
Cũng theo Thủy Top, đến kỳ thi còn phải học và tìm hiểu nữa là hôn nhân cả đời người. Quan điểm và định nghĩa mỗi người rất khác nhau về việc thoáng nhưng với cô, cô sợ nhất là kiểu sống "thoáng" đến mức chả hiểu gì về nhau mà cứ vô trách nhiệm cưới nhau về… rồi tính.
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
2. Phi Thanh Vân. Không bất ngờ khi Phi Thanh Vân ủng hộ chuyện sống thử và thừa nhận mình và bạn trai đã sống cùng nhau vài tháng nay trước khi đăng ký kết hôn vào ngày 29/10 này. Nữ hoàng dao kéo cho rằng chuyện sống thử không còn xa lạ với mọi người ở thời này. Cô ủng hộ chuyện sống thử, nhưng phải hợp với điều kiện sống và thời điểm. Khi sống thử, cả hai phải biết bảo vệ quyền lợi cho nhau, được sự đồng ý của hai bên gia đình. Sống thử không phải để kiểm tra xem ai yêu ai nhiều hơn, hay trong chuyện tình dục có hợp nhau hay không, mà là cách để chín chắn trong tình yêu trước khi bước vào cuộc hôn nhân lớn.
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
Nữ diễn viên sinh năm 1982 cũng thừa nhận cô và bạn trai Bảo Duy đang sống chung một nhà. Cô nghĩ cả hai đã trên 30 tuổi, cũng đủ chín chắn để dọn về nấu cơm chung. Cô và bạn trai sống chung để thêm cơ hội hiểu nhau, ể chuẩn bị cho cuộc sống gia đình sau này. "Đối với tôi, chỉ có việc sống chung trước hôn nhân thì mới hiểu bạn đời dễ nhất. Mọi người không nghe người xưa nói câu "muốn bắt cọp thì phải vào hang cọp" sao" - cô nói.
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
3. Hà Anh: Là người có nhiều năm sống ở trời Tây và có lối sống phóng khoáng, Hà Anh cũng là một trong số sao Việt mạnh dạn ủng hộ chuyện sống thử trước hôn nhân. Cô chia sẻ, hôn nhân rất quan trọng nên việc hiểu nhau rất cần thiết trước khi quyết định kết hôn. Cả hai hòa hợp mới quyết định đám cưới chứ không ai lại kết hôn để rồi chia tay. "Cần hiểu rõ cá tính, phong cách sống của đối phương, do đó, đối với tôi, việc sống chung là điều cần thiết trước hôn nhân" - cô nói.
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
Chân dài làng mẫu chia sẻ, bản thân là người nổi tiếng nên cô cũng không muốn mọi người cho rằng mình cổ súy cho bất kể cái gì và là tấm gương xấu đối người hâm mộ. Tuy nhiên, nếu đã chấp nhận sống thử thì phải có trách nhiệm đối với những gì đã làm.
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
4. Mai Khôi: Tác giả ca khúc Việt Nam nổi danh với lối sống phóng khoáng, thoải mái và không quan tâm dư luận. Cô từng thừa nhận chuyện sống thử trên báo chí. Cô thậm chí còn chia sẻ sống thử trước khi cưới, thật là tuyệt vời. Cô nói rằng khi đã an tâm và biết thật rõ ràng về người mình cưới làm chồng suốt đời thì đám cưới đến cũng chưa muộn. Cô yêu và thích được yêu. Mai Khôi muốn sống cho bản thân và biết mình muốn gì, được hay mất gì trong tình yêu.
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
Hiện tại, Mai Khôi đã kết hôn với người đàn ông Australia - Benjamin Swanton. Vốn thích cuộc sống phóng khoáng, nữ ca sĩ và chồng thường xuyên bị báo chí ghi lại hình ảnh quá thân thiết chốn đông người. Dù bị dư luận bình phẩm nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết bỏ ngoài tai.
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
5. Tinna Tình: Sinh ra và lớn lên ở Tiệp Khắc, nữ diễn viên Mất xác cho rằng, chuyện đám cưới chỉ là hình thức bởi có người không cưới vẫn sống với nhau đến trọn đời, có người cưới xong sau đó ly dị. Người đẹp mang hai dòng mái Việt - Séc khuyên mọi người chỉ nên cưới khi mình thật sự muốn và nghĩ rằng, đây là giây phút mà cả hai thật sự cần nhau mọi lúc, mọi nơi.
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ hoàn toàn đồng ý về quan điểm sống thử trước hôn nhân. Quan điểm của cô là khi yêu nhau, mình chỉ nhìn thấy mặt tốt của nhau. Nếu hai người yêu nhau cùng đi ăn tối hay đi xem phim thì không có gì, phải về ở chung nhà mới “lòi” ra được nhiều cái xấu. Và khi đó, chính bản thân bạn và người ấy có chấp nhận được cái xấu đó trước khi làm đám cưới hay không?.
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
6. Ngọc Trinh: Dù không đề cập một cách thẳng thắn, nhưng nữ hoàng nội y đăng tải dòng chia sẻ gián tiếp thừa nhận mình sống thử với bạn trai và ủng hộ xu hướng này. Cô viết: "Đừng phàn nàn là đã lâu không nghe chồng nói những lời có cánh như ngày xưa. Bạn có thể nhận ra tình cảm của đàn ông rất đơn giản. Bởi đàn ông chung tình thường ôm vợ khi ngủ. Đây cũng là một trong những lý do mình yêu anh. Yêu anh vì anh hay ôm mình thật chặt lúc ngủ, cảm giác ấm áp lắm".
6 sao Việt sexy không ngại sống thử trước hôn nhân
 
Mặc dù chia sẻ chuyện được bạn trai đại gia chu cấp, hai người từng yêu nhau mấy năm nay nhưng hiếm khi người hâm mộ bắt gặp Ngọc Trinh đi chơi cùng người đàn ông của mình. Cô cho biết, sẽ kết hôn trong 2 năm tới.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.