Press Esc to close

Thông tinToday Sao
6 sao Hàn từng rất nhút nhát

Lee Min Ho không dám đứng lên hát trước lớp thời mẫu giáo và ở trung học, anh gặp khó khăn trong việc kết bạn.

Kim Soo Hyun ... Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People hồi tháng 8, Kim Soo Hyun thừa nhận từng là một cậu nhóc nhút nhát. Đó cũng chính là lý do đưa anh đến với diễn xuất.
Kim Soo Hyun nổi tiếng với khả năng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút. Người hâm mộ cũng từng được chiêm ngưỡng những màn ca hát, nhảy múa đầy tự tin của anh. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People của Mỹ hồi tháng 8, Kim Soo Hyun thừa nhận từng là một cậu nhóc nhút nhát. Đó cũng chính là lý do đưa anh đến với diễn xuất. "Vì tôi khá khép kín, nên mẹ giới thiệu lớp diễn xuất cho tôi. Mỗi khi đóng kịch, tôi luôn cảm giác như mình là con người khác. Ngay từ khi còn bé, được nghe tiếng vỗ tay của khán giả đã khiến tôi thấy thích thú. Từ lúc đó, tôi đã biết mình muốn làm diễn viên" - Kim Soo Hyun bộc bạch.
6 sao Hàn từng rất nhút nhát
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Singles, Ji Chang Wook thú nhận cảm giác không thoải mái mỗi khi được phỏng vấn. "Tôi thẹn. Phải mất một thời gian tôi mới vượt qua được cảm giác đó" - nam diễn viên 28 tuổi chia sẻ.
6 sao Hàn từng rất nhút nhát
Trong cuộc phỏng vấn với TV Daily, Ji Chang Wook hé lộ nỗi sợ chung của anh và bạn diễn trong Hoàng hậu Ki là Ha Ji Won. "Tôi sợ người lạ và có vẻ như cô ấy cũng vậy. May mắn là trong những cảnh đầu tiên của Hoàng hậu Ki, Ta Hwan và Seung Nyang thường xuyên trêu đùa nhau nên chúng tôi dần thoải mái với nhau hơn" - Ji Chang Wook phát biểu.
6 sao Hàn từng rất nhút nhát
Là ngôi sao nổi tiếng lạnh lùng nhưng ít ai biết Kim Tae Hee cũng không phải là người bạo dạn. "Tôi chưa bao giờ nghĩ có thể diễn trước mặt mọi người vì quá nhút nhát và khép kín. Tôi đã trải qua quãng thời gian khó khăn mới dám tin mình thực sự có thể là diễn viên" - người đẹp Iris thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với CNN. Kim Tae Hee gia nhập làng giải trí từ vai trò thiết kế thời trang, người mẫu và sau đó mới là diễn viên. Hiện tại, cô yêu và cảm ơn công việc vì nó đã giúp cô tự tin hơn. "Tôi đã có một số trải nghiệm, cả tốt lẫn xuất, và chúng giúp tôi trở thành con người hoàn thiện hơn" - Kim Tae Hee phát biểu. 
6 sao Hàn từng rất nhút nhát
So Ji Sub cũng từng không tin có thể diễn xuất. Niềm đam mê của an là bơi lội và hiphop. Tuy nhiên, nghề người mẫu mới là con đường đưa anh đến với làng giải trí. Cho đến thời điểm này, So Ji Sub vẫn chưa tự tin về ngoại hình. "Tôi thấy vẻ ngoài của mình quá thường để làm diễn viên. Tôi thực sự không hiểu tại sao mọi người lại thích mình" - So Ji Sub bộc bạch trên en.korea.com.
6 sao Hàn từng rất nhút nhát
 
Lee Min Ho cũng từng là một cậu bé rụt rè. Thời học mẫu giáo, anh chưa bao giờ dám đứng lên hát trước lớp. Lên trung học, Lee Min Ho cũng gặp khó khăn trong việc kết bạn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.