Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 sao Hàn 'dấn thân' vào showbiz để có tiền trả nợ cho gia đình

Không những trả đủ nợ, các sao Hàn dưới đây còn dùng số tiền kiếm được để mua và xây những căn nhà tiền tỷ cho bố mẹ.

Kim Jong Kook

5 sao Hàn dấn thân vào showbiz để có tiền trả nợ cho gia đình

Kim Jong Kook từng được khen ngợi là một người em hiếu thảo khi dành dụm từng chút một để trả học phí suốt 7 năm cho anh trai. Lúc ấy, gia đình Kim Jong Kook gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Bố mẹ nam ca sĩ phải chạy vạy khắp nơi nhưng vẫn không có đủ tiền chi trả cho người anh. Chính vì vậy, Kim Jong Kook đã quyết tâm "dấn thân" vào showbiz để giúp đỡ gia đình.

Ngay từ khi mới chập chững vào showbiz Hàn, Kim Jong Kook đã đạt được những thành công ngoài mong đợi với tư cách là thành viên của "cỗ máy tạo hit" lúc bấy giờ - Turbo. Thành công của Turbo đã giúp Kim Jong Kook dư dả về tài chính, có điều kiện tốt hơn để giúp đỡ gia đình.

Lee Hyo Ri

5 sao Hàn dấn thân vào showbiz để có tiền trả nợ cho gia đình - 1

Lee Hyo Ri có tuổi thơ không mấy đủ đầy. Hồi còn nhỏ, nữ ca sĩ cùng 5 thành viên khác trong gia đình phải sống trong một căn phòng nhỏ hẹp, chật chội. Bố mẹ không tài nào xoay xở tiền bạc, hoàn cảnh sống khó khăn khiến khát vọng về một ngày mai sung túc, đầy đủ của Lee Hyo Ri cứ ngày một lớn dần.

Và rồi cơ hội cũng đến, "cô tiên quốc dân" đã có màn ra mắt thành công rực rỡ với vai trò trưởng nhóm của Fin.K.L. Sự bùng nổ của Fin.K.L đã biến ước mơ ngày nào của Lee Hyo Ri trở thành hiện thực. Nữ ca sĩ đã thanh toán hết các khoản nợ, thậm chí còn mua một căn nhà trị giá 1 tỷ won dành tặng bố mẹ.

Eun Ji (Apink)

5 sao Hàn dấn thân vào showbiz để có tiền trả nợ cho gia đình - 2

Jung Eun Ji sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả tại Busan. Sở hữu chất giọng tốt, từ lâu Eun Ji đã mong muốn được trở thành ca sĩ để vừa thỏa đam mê lại vừa có cơ hội "đổi đời". Năm 2011, có được cơ hội "ngàn vàng", Eun Ji đã ra mắt cùng Apink.

Thời gian đầu, Apink không quá nổi bật nhưng chính sự tham gia của Eun Ji trong bộ phim "hot hit" năm 2012 - Reply 1997 - mà tên tuổi của nhóm đã lên như diều gặp gió. Từ đó, Apink hoạt động ngày một sôi nổi, sớm vươn lên là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop. Suốt khoảng thời gian đó, Eun Ji đã làm việc cật lực để có một khoản tiền gửi tặng cho gia đình. Sau này, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, Eun Ji tiết lộ rằng mình đã trả đủ mọi khoản nợ giúp bố mẹ.

Hye Ri (Girl’s Day)

5 sao Hàn dấn thân vào showbiz để có tiền trả nợ cho gia đình - 3

Hye Ri cũng có tuổi thơ cực khổ. Giống như Lee Hyo Ri, cả gia đình Hye Ri từng phải sống chen chúc trong một căn phòng chật hẹp. Cô nàng chia sẻ rằng đã nhiều lần cố làm lơ trước những khó khăn mà gia đình phải chịu đựng để có thể tiếp tục sống. Nhận ra con đường ngắn nhất để có thể thay đổi cuộc đời là trở thành người nổi tiếng, Hye Ri đã đi casting và may mắn trở thành một "mẩu" hiện tại của Girl’s Day.

Sau màn aegyo "thần thánh" trong chương trình Real Man, Hye Ri nổi lên như một hiện tượng và đặc biệt được quan tâm bởi cánh mày râu xứ Hàn. Tiếng tăm của cô nàng còn vang rộng gấp nhiều lần sau vai diễn Sung Duk Sun trong bộ phim Reply 1988. Sự nghiệp bỗng chốc thăng hoa, vì thế Hye Ri cũng ngày càng trở nên giàu có. Cô nàng hiện đã thanh toán hết các khoản nợ của bố mẹ, giúp gia đình thoát khỏi cuộc sống khó khăn khi xưa.

Hyeri - Reply 1988
 
 

Diễn xuất của Hye Ri trong 'Reply 1988'

Won Bin

5 sao Hàn dấn thân vào showbiz để có tiền trả nợ cho gia đình - 4

Won Bin sinh ra tại một làng quê nghèo ở tỉnh Gang Won. Bố mẹ nam tài tử vốn làm nông nên kinh tế của gia đình không mấy dư dả. Tuy không sinh ra trong một gia đình giàu có, anh chàng lại sở hữu ngoại hình điển trai trời phú. Và chính ngoại hình ấy là điều kỳ diệu giúp Won Bin thay đổi cuộc đời.

Ngoại hình lung linh cùng khả năng diễn xuất cảm xúc đã giúp Won Bin sớm trở thành một diễn viên, ngôi sao hàng đầu xứ Hàn. Nam tài tử còn trở thành hình mẫu đàn ông lý tưởng của đông đảo phụ nữ Hàn Quốc. Sự nghiệp quá đỗi thành công, Won Bin từ xuất phát điểm thấp giờ đã trở thành một người không bao giờ phải lo nghĩ về tiền bạc. Ngoài việc trả nợ cho gia đình, nam tài tử còn dùng số tiền kiếm được để xây cho bố mẹ một căn nhà hoành tráng tới mức được khen rằng "có thể đạt giải kiến trúc xuất sắc năm 2008".

Căn nhà mái cỏ tự nhiên được thiết kế độc đáo của Won Bin.

Căn nhà mái cỏ tự nhiên được thiết kế độc đáo của Won Bin.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.